0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về máy sấy quần áo Toshiba TD-BK110GHV(MK) mới 2023

Ngày Đăng: 13:31 27/08/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Toshiba TD-BK110GHV(MK) là một sản phẩm có nhiều tính năng ấn tượng và phù hợp cho gia đình có nhu cầu sấy quần áo lớn. Dưới đây là một bản đánh giá chi tiết về sản phẩm này.

1.Khối lượng sấy tối đa 10 kg

Đánh giá chi tiết về máy sấy quần áo Toshiba TD-BK110GHV(MK) mới 2023

Điều này là một ưu điểm lớn, phù hợp cho gia đình từ 3 đến 5 thành viên hoặc cho những người có nhu cầu sấy quần áo lớn.

2.Công nghệ sấy bơm nhiệt

Công nghệ sấy bơm nhiệt giúp máy sấy quần áo Toshiba TD-BK110GHV(MK) hoạt động hiệu quả hơn và tiết kiệm năng lượng. Điều này giúp giảm hóa đơn tiền điện và làm giảm tác động đến môi trường. Hơn nữa, luồng khí nóng vừa phải sẽ giúp quần áo được sấy khô hiệu quả hơn, không ảnh hưởng đến chất lượng vải.

3.Công nghệ SenseDry

SenseDry tối ưu hóa nhiệt độ sấy dựa trên độ ẩm của quần áo, giúp bảo vệ quần áo khỏi việc bị làm mất màu hoặc co rút do nhiệt độ quá cao.

4.Công nghệ UV Sensitize kháng khuẩn

Công nghệ này sử dụng tia cực tím để kháng khuẩn và diệt vi khuẩn, giúp quần áo luôn được giữ sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. Với những gia đình có trẻ nhỏ thì giờ đây sử dụng máy sấy quần áo Toshiba 10 kg TD-BK110GHV(MK) sẽ chẳng còn phải lo lắng nữa, bảo vệ toàn diện cho gia đình.

5.Công nghệ Origin Inverter

Đánh giá chi tiết về máy sấy quần áo Toshiba TD-BK110GHV(MK) mới 2023

Động cơ Origin Inverter giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng, cung cấp hiệu suất cao trong quá trình sấy. So với một chiếc máy sấy quần áo giá rẻ thông thường không được trang bị công nghệ inverter, Toshiba TD-BK110GHV(MK) có thể tiết kiệm được từ 30 – 40%.

6.Điều khiển từ xa qua ứng dụng TSmartLife:

Khả năng điều khiển máy từ xa thông qua ứng dụng TSmartLife giúp bạn có thể kiểm soát và cài đặt các chế độ sấy một cách thuận tiện từ điện thoại di động. Ngay cả khi không cần đến gần vẫn có thể điều chỉnh được các chế độ trên máy sấy quần áo Toshiba giá rẻ TD-BK110GHV(MK.

7.Đèn chiếu sáng trong lồng sấy

Đèn chiếu sáng bên trong lồng sấy là một tính năng hữu ích giúp bạn dễ dàng nhận biết và lấy sót quần áo mà không cần dựa vào ánh sáng tự ngoại trời.

8.Thiết kế và khả năng sấy lớn

Đánh giá chi tiết về máy sấy quần áo Toshiba 10 kg TD-BK110GHV(MK) mới 2023

Máy có thiết kế hiện đại và khối lượng sấy lớn, giúp bạn xử lý một lượng lớn quần áo một cách hiệu quả trong một lần.

Tóm lại, máy sấy quần áo giá rẻ Toshiba TD-BK110GHV(MK) là một lựa chọn tốt cho những người cần sấy quần áo nhiều và mong muốn sự tiện lợi và hiệu quả trong quá trình sấy. Các công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh làm cho sản phẩm này trở thành một phần quan trọng trong việc quản lý quần áo và chăm sóc cho sức khỏe của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook