0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về công nghệ hình ảnh, âm thanh của tivi Samsung QLED 85 inch QA85Q70BAKXXV

Ngày Đăng: 17:14 27/07/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung QLED 85 inch QA85Q70BAKXXV là chiếc tivi có màn hình siêu lớn mang đến trải nghiệm thư giãn cho người dùng tận hưởng khoảng không gian vui vẻ bên gia đình và người thân. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn những công nghệ trên chiếc tivi này qua bài viết nhé!

1. Thiết kế sang trọng, lịch lãm

Tivi Samsung QLED 85 inch QA85Q70BAKXXV nổi bật với màn hình mang phong cách AirSlim có độ mỏng ấn tượng, đi kèm cùng chân đế màu đen vô cùng vững chắc. Tạo nên sự hài hòa, thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

Smart Tivi Samsung QLED 85 Inch 4K QA85Q70BAKXXV

2. Sở hữu một chất lượng hình ảnh với nhiều công nghệ cao

Bộ xử lý Quantum 4K trên tivi này sẽ giúp tối ưu hiệu suất toàn diện, tinh chỉnh thông minh từng nội dung để khung hình hiển thị rõ ràng, chân thật hơn. Cùng với đó, công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ trên tivi Samsung này sẽ giúp những thao tác trở nên mượt mà hơn, từng chuyển động sẽ rõ nét nhất.

Không những thế, công nghệ FreeSync Premium Pro sẽ giúp khung hình sắc nét hơn bao giờ hết, tình trang giật hình hay xé hình sẽ được cải thiện tối đa. Giúp người xem có thể thưởng thức được nhiều bộ phim hay, gay cấn nhất.

Smart Tivi Samsung QLED 85 Inch 4K QA85Q70BAKXXV

Thêm vào đó, độ tương phản sẽ được nâng cao nhờ công nghệ Quantum HDR. Cùng với công nghệ HDR10+ sẽ tạo ra những khung hình với muôn màu sắc lộng lẫy, sặc sỡ nhất.

Hơn nữa, công nghệ Quantum Dot trên tivi Samsung Qled này sẽ giúp những dải màu sắc hiển thị trên màn hình sẽ được rực rỡ, sống động nhất. Người xem sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh màu sắc tuyệt đẹp.

Smart Tivi Samsung QLED 85 Inch 4K QA85Q70BAKXXV

Bên cạnh đó, công nghệ Real Depth Enhancer trên smart tivi Samsung 4K này sẽ đem lại những hình ảnh có độ sâu chân thật nhất đến với người xem.

Tông màu đèn nền sẽ được điều chỉnh một cách hoàn hảo để phù hợp với từng nội dung khác nhau nhờ công nghệ Đèn Nền Dual LED. Từ đó, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ những hình ảnh sáng rõ và chính xác hơn.

Ngoài ra, để làm dịu mắt hơn cho quá trình xem của người dùng. Tivi này có tích hợp chế độ Bảo Vệ Mắt với khả năng tự động giảm sáng hoặc màu sắc hiển thị trên khung hình. Giúp bạn có thể tập trung xem những chương trình yêu thích mà không bị mỏi mắt.

3. Âm thanh bùng nổ với những trải nghiệm đỉnh cao

Công nghệ Q-Symphony luôn mang đến sự đỉnh cao về chất lượng âm thanh cho chiếc tivi Samsung QLED 85 inch QA85Q70BAKXXV vì sự đồng hóa giữa tivi và loa thanh tái tạo không gian như đang ở rạp phim. Với sự kết hợp này chắc chắn sẽ mang cho bạn cảm giác đắm chìm trong từng giai điệu âm thanh phát ra từ những tập phim, bài hát hay các chương trình giải trí tạo nên những phút giây thư giãn.

Smart Tivi Samsung QLED 85 Inch 4K QA85Q70BAKXXV

Hơn thế nữa, công nghệ SpaceFit Sound trên tivi Samsung này sẽ tối ưu âm thanh để phù hợp với từng không gian khác nhau. Cho dù bạn có đặt tivi ở trên kệ tủ hay treo trên tường thì chất âm vẫn được giữ nguyên vẹn, tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời.

Smart Tivi Samsung QLED 85 Inch 4K QA85Q70BAKXXV

Tivi Samsung QLED 85 inch QA85Q70BAKXXV chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho mọi không gian trong gia đình bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay chiếc tivi này về căn phòng nhà bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook