0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo Samsung DV17B950CV/SV

Ngày Đăng: 15:19 21/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung DV17B950CV/SV là một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Samsung – Hàn Quốc. Sản phẩm này nổi bật với nhiều công nghệ sấy, bên cạnh đó còn được trang bị những tiện ích thông minh. Nội dung bài viết sau đây chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết từng khía cạnh của chiếc máy sấy này, từ đó giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm để đưa ra quyết định lựa chọn của riêng mình.

1.Đánh giá thiết kế của máy sấy Samsung DV17B950CV/SV

Máy sấy quần áo Samsung Bespoke DV17B9750CV/SV sở hữu thiết kế tối giản, hiện đại với gam màu đen tinh tế, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Máy cửa trước với thiết kế Bespoke đường nét tinh tế đến từng chi tiết, kết cấu gọn gàng, cứng cáp, có thể bố trí đặt cạnh hoặc chồng lên máy giặt tùy theo thiết kế nội thất căn phòng.

Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo Samsung DV17B950CV/SV

Màu đen lịch lãm cùng đường nét tinh tế tạo nên một điểm nhấn thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Hệ thống thổi khí với thiết kế 360 lỗ tròn, phân bổ đồng đều lượng khí sấy, giúp áo quần khô đều dù ở bất kỳ vị trí nào trong lồng sấy. Máy sấy bơm nhiệt Samsung 17kg DV17B9750CV/SV với thiết kế mới, cửa máy tự động mở sau khi sấy xong, giúp lồng sấy thoáng khí, cho lồng sấy thông thoáng, ngăn ngừa vi khuẩn, mùi ẩm bám trên quần áo.

2.Được trang bị công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump bảo vệ quần áo

Máy sấy quần áo Samsung Bespoke DV17B9750CV/SV sử dụng công nghệ bơm nhiệt tiên tiến, giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 50% so với máy sấy thông thường. Công nghệ này sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao để tạo ra luồng khí nóng, làm khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả.

Bảo vệ quần áo với công nghệ sấy bơm nhiệt hiện đại, sử dụng công nghệ bơm nhiệt tiên tiến, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả lên đến 50% so với các loại máy sấy thông thường. Công nghệ này hoạt động bằng cách tái sử dụng nhiệt từ quá trình sấy, thay vì sử dụng điện trở nhiệt như các loại máy sấy truyền thống. Nhờ đó, bạn có thể sấy khô quần áo nhanh chóng mà không lo hóa đơn tiền điện tăng cao.

Công nghệ sấy bơm nhiệt sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao để tạo ra luồng khí nóng, giúp làm khô quần áo một cách tiết kiệm nhiên liệu và hiệu quả. Kết hợp cùng máy nén cao cấp duy trì nhiệt độ bên trong lồng sấy, giúp sấy khô áo quần hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối ưu.

3.Tối ưu hóa mọi chương trình sấy, sấy khô đồng đều

Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo Samsung DV17B950CV/SV

Máy sấy Samsung Bespoke DV17B9750CV/SV được trang bị công nghệ AI thông minh, có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sấy dựa trên loại vải và khối lượng quần áo. Công nghệ này giúp bảo vệ quần áo của bạn khỏi tình trạng quá nhiệt hoặc sấy quá mức, đảm bảo quần áo luôn mềm mại và bền đẹp sau mỗi lần sấy.

Thuật toán AI Dry sẽ bảo vệ sợi vải chống co rút tối ưu hơn, bảo vệ form dáng, chất liệu màu sắc của sợi vải hơn so với máy sấy thông thường không sử dụng cảm biến.

4.Khối lượng sấy lớn dùng cho gia đình nhiều người

Chiếc máy sấy Samsung heatpump DV17B9750CV/SV với khối lượng sấy 17kg, chiếc máy sấy quần áo Samsung này thích hợp dùng trong gia đình có trên 7 thành viên hoặc gia đình ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt sấy cao, thường xuyên dồn đồ cả tuần để làm khô trong 1 lần thì chiếc máy sấy này là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

5.Sấy diệt khuẩn và chống nhăn hiệu quả

Máy sấy Samsung Bespoke DV17B9750CV/SV là sử dụng công nghệ chống nhăn tiên tiến. Công nghệ này sử dụng hệ thống đảo chiều lồng sấy, giúp ngăn ngừa tình trạng quần áo bị xoắn rối và giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả. Nhờ đó, bạn có thể lấy quần áo ra khỏi máy sấy và mặc ngay mà không cần phải tốn thời gian là ủi.

Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo Samsung DV17B950CV/SV

Kết hợp công nghệ sấy Hygiene Care có khả năng làm sạch cả đồ khô và đồ ướt mà không làm ảnh hưởng tới hiệu quả sấy, giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn, 95% phấn hoa, 99% các chất gây dị ứng từ lông và bụi của thú nuôi, 100% mạt bụi với nhiệt độ sấy cao. Nhờ sử dụng công nghệ sấy này nên sẽ ngăn chặn được sự tích tụ vi khuẩn trên áo quần, phụ kiện làm từ vải mềm mại, đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm và trẻ nhỏ.

Cùng với công nghệ sấy đảo chiều Reverse Tumbling giúp giảm thiểu đáng kể vết nhăn trên quần áo. Sau khi sấy, quần áo của bạn sẽ trông phẳng phiu như mới, tiết kiệm thời gian ủi đồ.

6.Kết luận: Có nên mua máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV không?

Với thiết kế hiện đại, cùng mức giá tương đối phù hợp, kết hợp cùng nhiều công nghệ và tiện ích nổi bật thì đây sẽ là 1 lựa chọn đáng cân nhắc với gia đình nhiều người hoặc có nhu cầu sấy khô đồ nhiều.

Sản phẩm này sẽ giúp bạn có thêm thời gian để tận hưởng giây phút nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình, đánh bay nỗi lo ẩm mốc quần áo khi mùa mưa hay nồm ẩm tới. Với những gì đã được đánh giá thì chúng tôi tin rằng chiếc máy sấy quần áp Samsung này sẽ không làm bạn và gia đình thất vọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook