0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS63L08EA 12 bộ serie 6

Ngày Đăng: 14:20 08/11/2022
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với giá thành chưa tới 14 triệu các bạn đã có thể sỡ hữu một chiếc máy rửa bát đến từ thương hiệu Bosch. Vậy chất lượng và tính năng của sản phẩm đó có đảm bảo? Hãy cùng đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS63L08EA 12 bộ serie 6 để đưa ra câu trả lời nhé.

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy rửa bát Bosch thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ được sản xuất bằng thép không gỉ, màu inox sáng bóng giúp làm nổi bật không gian căn bếp của gia đình bạn.
Máy cũng thuộc dòng máy rửa bát độc lập, kết cấu vững chắc, lắp đặt gọn gàng, chắc chắn. Nếu thiết kế phù hợp bạn có thể lắp vào hộc tủ dưới bếp một cách dễ dàng.
Trên sản phẩm này bạn cũng có thể điều chỉnh chiều cao khoang rửa lên tới 5cm, tăng diện tích sử dụng.

2. Công nghệ nổi bật

Tuy ở mức giá thấp nhưng máy SMS63L08EA vẫn mang đầy đủ chức năng của một chiếc máy rửa bát thông thường với một số công nghệ nổi bật sau:

Công nghệ Activewater

Công nghệ Activewater

Máy rửa bát SMS63L08EA tích hợp công nghệ Activewater giúp tối đa hoá hiệu quả sử dụng nước. Công nghệ này giúp tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng khi rửa. Nó giúp phân phối lượng nước phù hợp, công nghệ lọc tối ưu, làm nóng nhanh, hiệu suất bơm cao để tăng tốc độ lưu thông nước.

Động cơ không chổi than – EcoSilence Drive

Động cơ Ecosilence Drive được tích hợp trên sản phẩm này do thương hiệu Bosch cải tiến, không sử dụng chổi than. Do đó, động cơ vận hành một cách êm ái, sử dụng tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ bền bỉ hơn và rửa bát đũa sạch hơn.

Động cơ không chổi than – EcoSilence Drive

AquaSensor- Cảm biến độ bẩn

AquaSensor- Cảm biến độ bẩn

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA được tích hợp cảm biến Aqua, có tác dụng cảm biến độ bẩn của nước xả. Khi phát hiện lượng nước được dùng có thể tái sử dụng cho chu kỳ sau, giúp tiết kiệm điện nước một cách hiệu quả (khoảng từ 3 – 6 lít nước) trong quá trình rửa.

Aquastop- Cảm biến chống rò

Aquastop- Cảm biến chống rò

Trên sản phẩm cũng được trang bị cảm biến chống rò nước Aqua stop. Hệ thống này bao gồm cảm biến bảo vệ máy và một van điện tử trên ống nước. Hệ thống này sẽ theo dõi tình trạng máy. Nếu có sự rò rỉ trong khoang máy hay đường ống, van điện tử sẽ tự động đóng để ngắt nguồn cấp nước. Với công nghệ thông minh này, người dùng sẽ không cần lo lắng về vấn đề hỏng hóc do tràn hay dò nước.

Đặc điểm nổi bật khác

Ngoài những công nghệ nổi trội trên, sản phẩm cũng có thêm một số đặc điểm đáng chú ý khác:

-Dễ dàng chọn trước chương trình với thời gian cài đặt mong muốn

-Điều chỉnh giá đỡ linh hoạt

-Công nghệ bảo vệ ly, cốc thuỷ tinh

-Chương trình làm sạch tự động đảm bảo hiệu suất làm sạch tốt nhất.

-Tính linh hoạt và uyển chuyển từ giá VarioFlex Pro và Vario Drawer Pro

Tổng kết:

Với những đặc điểm trên, SMS63L08EA là một sự lựa chọn tốt cho các bà nội trợ đang có nhu cầu dùng máy rửa bát Bosch phân khúc giá rẻ. Để được tư vấn chi tiết hơn vui lòng liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 (24/07).

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook