0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh MKC50RVMV

Ngày Đăng: 16:27 22/08/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh MKC50RVMV thuộc dòng multi S của Daikin phù hợp với những công trình dân dụng có từ 2 đến 3 phòng như những căn chung cư vừa tiết kiệm diện tích vừa tiết kiệm chi phí đầu tư. Trong bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu chi tiết sản phẩm này được trang bị những công nghệ, tính năng gì nhé.

Đánh giá chi tiết điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh MKC50RVMV

1. Đánh giá về thiết kế điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh Daikin MKC50RVMV

Điều hòa multi Daikin MKC50RVMV là dàn nóng có thể kết nối với tối đa 3 dàn lạnh treo tường (CTKC25RVMV, CTKC35RVMV, CTKC50SVMV). Dàn nóng này sở hữu thiết kế nhỏ gọn chỉ 550 x 675 x 284mm, điều này sẽ giải quyết được vấn đề diện tích lắp đặt ở ban công của những căn chung cư.

Bên cạnh đó, dàn nóng điều hòa multi Daikin MKC50RVMV được xử lý chống ăn mòn và mưa axit bằng cách phủ một lớp nhựa acrylic mỏng để gia tăng khả năng chống chịu của cánh tản nhiệt. Cùng với đó, bảng mạch cũng được bảo vệ bằng một lớp phủ chống ẩm từ đó đảm bảo khả năng vận hành bền bỉ cho sản phẩm.

Đánh giá về thiết kế điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh MKC50RVMV

Dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin sở hữu thiết kế nhỏ gọn màu trắng tinh tế cùng với những đường cắt sang trọng sẽ tôn lên nét hiện đại cho không gian của bạn. Công suất từ 9000btu đến 18000btu, các bạn có thể lựa chọn công suất phù hợp với diện tích căn phòng của mình.

Bên cạnh đó, cửa gió trên dàn lạnh điều hòa multi Daikin được thiết kế với khả năng đảo gió lớn hơn mang tới một luồng gió mạnh mẽ nhưng lại vô cùng hài hòa, êm dịu, dễ chịu mỗi khi sử dụng.

2. Những tính năng công nghệ trên hệ thống điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh MKC50RVMV

Hệ thống điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh Daikin MKC50RVMV được trang bị công nghệ inverter giúp máy hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng lên tới 30%. Hơn nữa, với công nghệ này cũng giúp máy làm mát nhanh hơn 40% so với những sản phẩm điều hòa thông thường khác.

Những tính năng công nghệ trên hệ thống điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh MKC50RVMV

Các thành phần điện như bảng mạch chính đóng vai trò quan trọng trong máy điều hòa, việc nguồn điện không ổn định sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của máy. Vì vậy Daikin đã trang bị tính năng bảo vệ điện áp cao – thấp giúp máy có thể vận hành ổn định trong điều kiện điện áp biến động. Các thành phần điện tiếp tục vận hành bình thường trong lúc điện áp biến động cao hoặc thấp để duy trì hoạt động bình thưởng ở 130V.

Hệ thống điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh MKC50RVMV được thiết kế và phát triển để làm lạnh nhanh hơn so với model thông thường. Tính năng này cực kỳ hưu ích khi có khách đột xuất hoặc làm lạnh cho phòng ngủ. Người dùng chỉ cần nhấn nút Powerful trên điều khiển từ xa để khởi động chế độ này.

Những tính năng công nghệ trên hệ thống điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh MKC50RVMV

Hơn nữa, hệ thống điều hòa multi Daikin giá rẻ MKC50RVMV này còn được tích hợp chế độ Econo giúp giảm tối đa điện năng tiêu thụ bằng cách giảm hiệu suất làm lạnh khi đó thời gian làm lạnh không gian phòng sẽ lâu nên. Chức năng này nên dùng vào ngày trời không quá nóng hoặc vào ban đêm.

Ngoài ra, chế độ cài đặt đa dạng với 5 cấp trên dàn lạnh điều hòa multi Daikin giúp bạn điều chỉnh tốc độ quạt một cách chính xác tùy theo nhu cầu. Nhấn nút “FAN” và chọn chế độ dàn lạnh hoạt động êm, Âm thanh vận hành của dàn lạnh và dàn nóng giảm xuống mức YÊN TĨNH giúp mang lại giấc ngủ ngon.

Những tính năng công nghệ trên hệ thống điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh MKC50RVMV

Đặc biệt, hệ thống điều hòa multi Daikin 18000btu MKC50RVMV này sử dụng môi chất lạnh R32 giúp tăng hiệu suất làm lạnh, an toàn cho người sử dụng và không phát thải chất gây ảnh hưởng đến tầng ozone.

3. Có nên mua điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh MKC50RVMV không?

Hệ thống điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh MKC50RVMV được bảo hành chính hãng 12 tháng cho máy và 4 năm cho máy nén, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ 5 sao: Tiếp nhận thông tin chuyên nghiệp, phản hồi nhanh chóng, kỹ thuật tay nghề cao…khiến cho bất kỳ khách hàng “khó tính” nào cũng phải yêu mến.

Hơn nữa, các sản phẩm điều hòa multi Daikin chính hãng đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Có nên mua điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh MKC50RVMV không?

Về giá bán dàn nóng điều hòa multi Daikin MKC50RVMV đang được bán tại Điện máy Thiên Phú là 16.500.000đ và dàn lạnh giao động từ 4 triệu đến 7 triệu đồng tùy vào công suất của dàn lạnh. Nếu bạn muốn tham khảo giá bán hãy gọi cho chúng tôi để được khảo sát, thiết kế lắp đặt và nhận được báo giá cụ thể nhất nhé.

Tóm lại, nếu bạn đang muốn lắp điều hòa cho căn hộ có 2 đến 3 phòng mà không có nhiều diện tích để lắp đặt dàn nóng thì không nên bỏ qua hệ thống điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh MKC50RVMV này. Với uy tín thương hiệu, được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại, cùng dịch vụ sau bán hàng đẳng cấp… Sẽ luôn là một lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook