0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4, ưu nhược điểm là gì?

Ngày Đăng: 16:21 05/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 là một mẫu điều hòa giá rẻ tiết kiệm điện khá nổi bật hiện nay. Sản phẩm này được khá nhiều người tìm kiếm trong thời gian gần đây. Trước khi mua chiếc điều hòa này thì bạn hãy xem qua phần đánh giá chi tiết và ưu nhược điểm của nó. Biết được nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không nhé.

1.Đánh giá tổng quan về điều hòa Gree giá rẻ GWC09PB-K3D0P4.

Đánh giá về thiết kế điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4.

Sản phẩm này có phần thiết kế theo kiểu truyền thống của hãng là nhỏ gọn và vuông vắn. Máy có gam màu trắng trẻ trung chắc chắn sẽ làm nổi bật cho bất kì không gian nào lắp đặt. Với công suất 9000btu thì nó sẽ phù hợp làm lạnh cho không gian rộng dưới 15 m2.

Đánh giá về công nghệ, tính năng trên điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4.

  • Điều hòa 1 chiều chỉ làm lạnh.

Sản phẩm điều hòa Gree 9000BTU GWC09PB-K3D0P4 là dòng 1 chiều nên nó chỉ có thể làm lạnh thông thường. Điều đáng chú ý là nó được sử dụng gas R32 mang đến độ hiệu quả làm lạnh cao; không những vậy còn giúp làm lạnh sâu và thân thiện với môi trường.

  • Trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành ê.

Điều hòa Gree Inverter GWC09PB-K3D0P4 có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với điều hòa thông thường. Đó là nhờ máy nén hiện đại sẽ điều chỉnh tốc độ quay của máy nén giảm thấp hơn; duy trì nhiệt độ ổn định để máy nén không phải tắt/bật liên tục trong quá trình vận hành.

Điều này còn giúp cho chiếc điều hòa này có thể vận hành được yên tĩnh hơn. Mang đến cho căn phòng được làm lạnh với bầu không khí mát lạnh dễ chịu; vừa có không gian yên tĩnh để thoải mái nghỉ ngơi mà không sợ bị làm phiền.

  • Chế độ Turbo làm lạnh tức thì trong 3 phút.

Với chế độ Turbo có trên điều hòa Gree 1 chiều GWC09PB-K3D0P4, chỉ một nút nhấn đơn giản là cả căn phòng sẽ được làm mát toàn bộ chỉ trong 3 phút. Giúp cho người dùng cảm nhận được hơi mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu.

  • Màng lọc kháng khuẩn, khử mùi bảo vệ sức khoẻ.

Trên dàn lạnh được tích hợp 2 loại là màng lọc catechin trà xanh giúp kháng khuẩn; màng lọc carbon hoạt tính hấp thụ các mùi khó chịu. Mang đến cho căn phòng nhà bạn được trong lành, sạch khuẩn và còn không có mùi hôi khó chịu.

Bên cạnh đó thì điều hòa còn có thêm tính năng tự động làm sạch dàn lạnh tiện lợi. Sau khi sử dụng điều hòa nó sẽ tự động làm sạch và sấy khô để tránh vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi.

  • Chế độ vận hành khi ngủ.

Vào ban đêm nhiệt độ ngoài trời sẽ giảm mạnh và điều này khiến căn phòng bị làm lạnh hơn; điều này có thể khiến cơ thể bị nhiễm lạnh. Tuy nhiên với chế độ vận hành ban đêm của điều hòa Gree thì nó sẽ tự động điều chỉnh mức nhiệt phù hợp. Giúp cho gia đình có được giấc ngủ ngon hơn và còn giúp máy tiết kiệm điện năng.

2.Ưu nhược điểm của điều hòa Gree 9000 1 chiều GWC09PB-K3D0P4.

  • Ưu điểm.

Có thể thấy rằng đây là một chiếc điều hòa giá rẻ có chất lượng tương đối tốt. Giá bán chỉ 6.550.000₫ nhưng nó lại có nhiều ưu điểm đáng chú ý như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, vận hành êm ái, bảo vệ sức khỏe.

  • Nhược điểm.

Bên cạnh những ưu điểm cùng mức giá rẻ thì nó cũng có một số nhược điểm đáng chú ý như: Không có các công nghệ làm lạnh hiện đại, tuổi thọ cũng không quá cao.

Mong rằng với những thông tin về sản phẩm GWC09PB-K3D0P4 ở trên sẽ giúp bạn có quyết định nên mua chiếc điều hòa này hay không. Nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn đang tìm kiếm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook