0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết chiếc Điều Hòa Funiki 18000Btu 1 Chiều Inverter HIC18TMU

Ngày Đăng: 13:52 20/01/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm kiếm dòng sản phẩm điều hòa giá rẻ nhưng vẫn chưa biết lựa chọn thương hiệu điều hòa nào. Vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Trong bài viết này hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay chiếc Điều hòa Funiki 18000Btu 1 Chiều Inverter HIC18TMU mà bạn có thể tham khảo ngay.

Điều hòa Funiki

Điều Hòa Funiki HIC18TMU – đột phá về thiết kế

Điều hòa Funiki 18000Btu 1 Chiều Inverter HIC18TMU là một trong những model điều hòa Funiki sở hữu thiết kế độc đáo và khác lạ so với những model khác. Thiết kế của điều hòa Funiki HIC18TMU được đánh giá cao về tính hiện đại, sang trọng và nhỏ gọn. Máy có tông màu trắng tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Các đường nét thiết kế được bo tròn mềm mại, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Máy có thiết kế nguyên khối, tối giản ốc vít, giúp việc lắp đặt và bảo dưỡng trở nên dễ dàng. Màn hình LED ẩn trên thân máy hiển thị nhiệt độ rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh. Đèn LED này có thể tùy chỉnh bật/tắt để không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Bên cạnh đó, công suất làm lạnh 18000BTU chiếc điều hòa này sẽ thích hợp để lắp đặt và sử dụng cho những không gian có diện tích từ 20 đến dưới 30m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc…

thiết kế đẹp

Tiết kiệm điện hiệu quả hơn với công nghệ inverter.

Công nghệ inverter là một trong những công nghệ phổ biến và được trang bị phổ biến trên hầu hết những chiếc điều hòa. Và chiếc điều hòa Funiki HIC18TMU cũng không ngoại lệ. Điều hòa Funiki giá rẻ này được trang bị công nghệ inverter có khả năng tùy chỉnh công suất hoạt động của máy nén giúp máy hoạt động bền bỉ và tiết kiệm điện năng đáng kể. Với công nghệ inverter này điều hòa sẽ mang lại cho bạn khả năng tiết kiệm điện 35% so với máy nén không có công nghệ inverter này.

Thêm vào đó, trên mẫu điều hòa này còn có chế độ tiết kiệm điện ECO được tích hợp trên điều khiển từ xa đây là một chế độ hoạt động ở công suất thấp thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng giờ đây bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm mà không phải quá lo lắng về vấn đề tiêu thụ điện năng hàng tháng nữa.

tiết kiệm điện

Làm lạnh nhanh chóng với Hướng gió góc rộng

Dòng sản phẩm điều hòa Funiki inverter này còn được trang bị tính năng làm lạnh nhanh chóng Turbo. Chỉ chưa đầy 30 giây khi bật tính năng này máy nén sẽ được hoạt động hết công suất từ đó giảm tối đa thời gian làm lạnh của máy xuống mức thấp nhất. Giờ đây bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh nhanh chóng và hiệu quả nhanh chóng.

Đặc biệt, Cánh đảo gió của điều hòa Funiki 18000btu inverter HIC 18TMU được thiết kế với góc mở lớn. Giúp tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn, làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Chế độ quạt gió, hướng gió với góc rộng sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mắt tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và đem lại cảm giá tiện nghi thoải mái cho người sử dụng.

Tính năng chuẩn đoán lỗi hiện đại và chế độ Sleep có trên máy

Điều hòa Funiki 18000btu 1 chiều Inverter HIC 18TMU tích hợp lên sản phẩm của mình chức năng tự chẩn đoán lỗi. Đây là một tính năng hữu ích giúp người dùng dễ dàng xác định nguyên nhân gây ra sự cố của điều hòa, từ đó có biện pháp khắc phục kịp thời. Tính năng này hoạt động dựa trên nguyên lý tự động kiểm tra các thông số hoạt động của điều hòa. Khi phát hiện có sự cố, điều hòa sẽ hiển thị mã lỗi trên dàn lạnh hoặc màn hình điều khiển. Mã lỗi này tương ứng với một lỗi cụ thể nào đó của điều hòa.

Hơn nữa, Chức năng Sleep Cho bạn một giấc ngủ sâu nhờ chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ. Khoảng 2 tiếng sau khi nhấn nút Sleep trên điều khiển, Điều hòa Funiki giá rẻ HIC 18TMU sẽ tự điều chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1 – 2 độ C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm. Bạn sẽ không lo nhiệt độ phòng quá lạnh hay quá nóng khi đang ngủ say, đảm bảo sức khỏe và thoải mái.

chuẩn đoán lỗi

Trên đây là một số chia sẻ về sản phẩm Điều Hòa Funiki 18000Btu 1 Chiều Inverter HIC18TMU mà bạn có thể lựa chọn. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hãy liên hệ ngay 0918969699 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook