0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy hút mùi Hafele HH-WI70C chi tiết

Ngày Đăng: 14:32 18/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống ngày càng hiện đại, việc nâng cấp không gian bếp với một chiếc máy hút mùi là rất cần thiết. Nếu như bạn chưa biết nên chọn model nào thì có thể tham khảo máy hút mùi Hafele HH-WI70C – một trong những sản phẩm hot nhất tại Thiên Phú qua bài đánh giá dưới đây.

1. Máy hút mùi Hafele HH-WI70C xuất xứ Ba Lan

Mua bất kỳ sản phẩm nào thì nguồn gốc xuất xứ cũng rất quan trọng, nhất là đối với các thiết bị gia dụng vì nó ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của con người. Máy hút mùi Hafele HH-WI70C được sản xuất và nhập khẩu từ Ba Lan, là sản phẩm chất lượng chuẩn Âu nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Không chỉ xuất xứ xịn sò mà từ thiết kế đến công năng của model này cũng được đánh giá cao, được trang bị nhiều tính năng công nghệ tiên tiến mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

2. Thiết kế chữ T hiện đại, chất liệu cao cấp bền bỉ

Ấn tượng đầu tiên về model máy hút mùi Hafele này là thiết kế đẹp mắt, đơn giản nhưng tinh tế và hiện đại. Sản phẩm có kiểu dáng chữ T ngược, lắp đặt gắn tường với bảng điều khiển nằm ở phía trước. Kích thước chiều ngang khoảng 70cm không chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt.

Máy hút mùi Hafele HH-WI70C thiết kế chữ T

Đặc biệt phần thân được làm từ thép không gỉ có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, độ bẩn cao và an toàn do không sản sinh các chất độc hại. Tông màu chủ đạo xám bạc sáng bóng hiện đại, đồng thời là màu sắc có tính ứng dụng cao phù hợp với mọi không gian bếp.

3. Máy hút mùi Hafele HH-WI70C công suất tối đa đạt 900m3/h

Máy hút mùi Hafele HH-WI70C phù hợp với những không gian bếp rộng, bếp có diện tích lớn với công suất mạnh mẽ. Lực hút của model này lên tới 900m3/h, hút khử mùi nhanh chóng đồng thời trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình. Sử dụng máy hút mùi Hafele 70cm là một trong những giải pháp cải thiện bầu không khí và bảo vệ sức khỏe cho các thành viên.

Máy hút mùi Hafele HH-WI70C công suất 900m3/h

Khi sử dụng công suất lớn nhất thiết bị có độ ồn 62dB. Vì vậy nếu nhà có người đang ngủ nghỉ hay thư giãn thì ban nên dùng các tốc độ thấp hơn để hạn chế tiếng ồn ảnh hưởng.

4. Sử dụng đơn giản với điều khiển nút nhấn và màn hình hiển thị

Máy hút mùi nhà bếp Hafele không chỉ phù hợp với nhiều không gian bếp mà còn phù hợp với mọi đối tượng bởi hiệu quả cao mà sử dụng đơn giản. Bảng điều khiển nút nhấn nằm ngay phía trước gồm các nút nhấn thiết kế đơn giản và một màn hình hiển thị thời gian. Khi sử dụng bạn chỉ cần 3 bước nhấn: nhấn nút nguồn để khởi động; nhấn chọn mức độ hút mong muốn và nhấn bật đèn chiếu sáng.

sử dụng Máy hút mùi Hafele HH-WI70C đơn giản

Máy hút mùi Hafele HH-WI70C có tổng cộng 3 tốc độ hút thường và 1 mức độ tăng cường. Tùy theo mức độ mùi trong không khí mà bạn sẽ điều chỉnh mức độ hút phù hợp. Lưu ý rằng không dùng cố định một tốc độ sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy. Ngoài ra bạn nên bật máy trước 5 phút khi bật bếp nấu để đạt kết quả tốt nhất.

5. Giá máy hút mùi Hafele HH-WI70C rẻ nhất tại Thiên Phú

Qua những đánh giá trên có thể kết luận rằng Hafele HH-WI70C là máy hút mùi chất lượng tốt và đáng để lựa chọn. Bạn có thể mua sản phẩm này ở nhiều nơi trên thị trường. Tuy nhiên để mua được hàng chính hãng với giá rẻ nhất thì hãy tới Điện máy Thiên Phú vì đây là tổng kho buôn chính hãng. Các loại máy hút mùi bếp Hafele luôn được bán với giá rẻ, ngoài ra còn thường xuyên có ưu đãi giảm giá. Máy hút mùi Hafele HH-WI70C được bảo hành 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook