0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng của chiếc quạt lửng Panasonic F-307KHB cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 16:38 01/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt lửng Panasonic F-307KHB là một trong những sản phẩm bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú. Model này có gì đặc biệt mà được yêu thích như vậy?Cùng mình đánh giá sâu hơn về chất lượng của chiếc quạt lửng Panasonic F-307KHB tại bài viết dưới đây nhé.

1.Đánh giá về thiết kế

Đánh giá chất lượng của chiếc quạt lửng Panasonic F-307KHB cho người dùng tham khảo

Quạt điện đứng Panasonic F-307KHB ra mắt với thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế cùng gam màu xanh trẻ trung bắt mắt nhưng không kém phần sang trọng gây ấn tượng cho mọi không gian sở hữu.Quạt điện đứng có kích thước nhỏ gọn tiện lợi tiết kiệm diện tích,dễ dàng bài trí trong mọi không gian.

Bạn có thể thay đổi chiều cao của quạt tuỳ ý theo nhu cầu,theo hoàn cảnh sử dụng cực tiện lợi.

2.Đánh giá về khả năng làm mát

Quạt điện giá rẻ Panasonic F-307KHB vận hành với công suất 55w với 3 tốc độ gió vừa đáp ứng điều kiện thời tiết vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng vào những ngày thời tiết nóng nực oi ả.

Quạt lửng với thiết kế 5 cánh sải cánh dài 40cm cho lưu lượng gió lớn làm mát hiệu quả nhanh chóng không gian sống.Ngoài ra,khả năng tại gió tự nhiên cũng giúp cho người dùng khi sử dụng sẽ cảm thấy thư giãn dễ chịu khi sử dụng.

3.Đánh giá về remote điều khiển từ xa

Đánh giá chất lượng của chiếc quạt lửng Panasonic F-307KHB cho người dùng tham khảo

Đặc biệt,chiếc quạt điện đứng Panasonic F-307KHB đi kèm remote điều khiển từ xa hiện đại với đầy đủ tính năng,chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn sẽ có thể đứng từ nhiều vị trí góc độ khác nhau để điều chỉnh quạt mà không cần đế tận nơi của quạt tiện lợi hơn nhiều so với quạt điện không kèm remote.

4.Đánh giá về tính năng hẹn giờ

Đặc biệt,chiếc quạt điện đứng giá rẻ Panasonic F-307KHB có tính năng hẹn giờ với 4 khung giờ linh hoạt 1-2-3-4 tiếng tuỳ chỉnh dễ dàng theo nhu cầu của người dùng.Bạn có thể chủ động hơn trong quá trình sử dụng tránh hao phí điện năng đồng thời bảo vệ sức khoẻ của người dùng.

5.Đánh giá về độ bền,độ an toàn

Đánh giá chất lượng của chiếc quạt điện Panasonic F-307KHB cho người dùng tham khảo

Quạt lửng giá rẻ Panasonic F-307KHB được trang bị động cơ bạc đạn hiện đại giúp quạt hoạt động làm mát hiệu quả nhưng vận hành vô cùng êm ái,độ ồn thấp không gây ảnh hưởng tới môi trường xung quanh mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng.Ngoài ra,động cơ được bảo vệ trong hộp nhựa đặt phía sau đầu quạt cho quạt hoạt động ổn định,độ bền cao.

Lồng quạt được thiết kế thanh nhỏ đan khít đảm bảo tối đa cho người dùng khi sử dụng ở cự ly gần đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ tránh khỏi những trường hợp bất cẩn xảy ra.Lồng quạt có thể tháo lắp tiện lợi hơn trong việc vệ sinh khi sử dụng trong thời gian dài.

Quạt điện Panasonic F-307KHB sảm xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Malaysia sở hữu những tính năng hiện đại tiện ích hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm hài lòng.Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook