0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng của bình nóng lạnh Rossi RMY-22SL

Ngày Đăng: 09:56 06/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Rossi RMY-22SL là sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành đang được nhiều người lựa chọn. Cùng tôi đánh giá chất lượng của chiếc bình này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt

Bình nóng lạnh Rossi Moletty 22 lít RMY-22SL được làm từ chất liệu cao cấp có thiết kế hiện đại. Sở hữu kiểu dáng hình chữ nhật dài lạ mắt cùng màu sắc đơn giản. Tạo lên vẻ đẹp trang nhã, hài hòa cho không gian phòng tắm nhà bạn. Mặt trước của bình được thiết kế với 2 đèn tín hiệu để báo vào điện và báo nước nóng. Nhằm giúp nhận biết được quá trình làm nóng nước nhanh chóng cho người dùng sử dụng. Ngoài ra, với thiết kế núm tròn thông minh có thể tự do điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất.

Đánh giá chất lượng của bình nóng lạnh Rossi RMY-22SL

Chiếc bình nóng lạnh này có dung tích sử dụng 22 lít sẽ thích hợp cho gia đình có từ 2-3 thành viên. Với thiết kế độc đáo có thêm ngăn dự trữ nước nóng giúp cho người dùng thoải mái sử dụng.

Bộ chống rò điện ELCB hiện đại

Bình nóng lạnh Rossi giá rẻ RMY-22SL được trang bị nhiều công nghệ mới và tính năng hiện đại. Điển hình là bộ chống rò điện ELCB trên bình có khả năng ngăn chặn được mọi rủi ro. Với khả năng chuẩn đoán và nhận biết được những lỗi trong quá trình sử dụng. Sẽ kiểm soát được những nguy cơ sảy ra sựu cố và khắc phục kịp thời. Hạn chế được tình trạng chập, cháy, nổ sảy ra trong quá trình sử dụng. Và còn tự động ngắt điện khi có sự cố sảy ra. Tránh được tình trạng rò rỉ điện, mang tới an toàn cho người dùng.

Công nghệ tự làm sạch ruột bình

Bình nóng lạnh gián tiếp Rossi được đánh giá cao nhờ công nghệ tự làm sạch ruột bình. Được làm từ các chất liệu cao cấp, với ruột bình được tráng men Saphire giúp giữ nhiệt lâu hơn. Nước nóng được để bên trong bình sẽ luôn giữ được nhiệt độ ổn định, không bị thoát nhiệt nhiều. Đồng thời, khả năng tự động làm sạch ruột bình sẽ loại bỏ được cặn trong bình. Đem đến nguồn nước trong lành, sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng.

Đánh giá chất lượng của bình nóng lạnh Rossi RMY-22SL

Ngoài ra, lớp bảo ôn Polyurethane trong bình giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ. Đây là khả năng giữ nhiệt tốt nhất mà không phải chiếc bình nào cũng có. Mang tới sự yên tâm, hài lòng nhất cho người dùng.

Thanh gia nhiệt bền bỉ, tiện ích

Thanh gia nhiệt trên bình nóng lạnh Rossi ngang RMY-22SL hoàn toàn mới. Với chức năng làm nóng nước nhanh chóng giúp người dùng sử dụng thoải mái. Được làm từ chất liệu cao cấp, chống han gỉ nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Nước sẽ được làm nóng nhanh chóng mà vẫn giữ nhiệt ổn định giúp bạn thoải mái sử dụng. Đây là chiếc bình có nhiều ưu điểm và tính năng hữu ích nhất mà người dùng nên lựa chọn.

Đánh giá chất lượng của bình nóng lạnh Rossi RMY-22SL

Bộ ổn nhiệt an toàn hữu ích

Bộ ổn nhiệt trên bình nóng lạnh Rossi gián tiếp được nhập khẩu từ Pháp. Sẽ giúp giữ nhiệt độ ở mức ổn định giúp tiết kiệm điện năng hơn cho người dùng. Với công nghệ hiện đại có trên bộ ổn nhiệt sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho bạn. Giờ đây, bạn có thể sử dụng nước nóng bất cứ khi nào bạn muốn.

Với những thông tin trên đã thấy được khả năng làm nóng nước và giữ nhiệt tốt của chiếc bình này. Đây là sản phẩm có chất lượng tốt đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook