0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng chiếc tivi LG QNED 4K 75 inch 75QNED86SQA

Ngày Đăng: 23:24 23/10/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những chiếc tivi hot nhất hiện nay, tivi LG QNED 4K 75 inch 75QNED86SQA có thực sự là một lựa chọn tốt hay không, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đánh giá nhé.

Nguồn gốc xuất xứ của tivi LG 75QNED86SQA

Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED86SQA làm một sản phẩm đến từ dòng QNED 4K mới của LG được ra mắt năm 2022.

75QNED86SQA được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, nơi cho ra đời đa số những chiếc tivi LG được bán trên thị trường Việt Nam. Vậy nên chiếc tivi này cho chất lượng rất tốt, mang lại cho người xem những trải nghiệm tuyệt vời.

75QNED86SQA sở hữu thiết kế sang trọng với những đường nét sắc sảo

Đánh giá chất lượng chiếc tivi LG QNED 4K 75 inch 75QNED86SQA

Smart Tivi QNED LG 4K 75 inch 75QNED86SQA sẽ là một điểm nhấn ấn tượng cho bất kỳ không gian nào khi sử dụng nó. Chiếc tivi này có đường nét sắc sảo, vẻ ngoài tối giản, sang trọng trong từng chi tiết, góp phần tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng hội nghị,… Cùng với đó là kích thước màn hình lớn lên đến 75 inch mang đến một sự lựa chọn lý tưởng cho các căn phòng có diện tích vừa và rộng.

Smart tivi LG 75QNED86SQA có thiết kế chân đế hình bán nguyệt độc đáo, chân đến này không chỉ chắc chắn mà còn dễ dàng tháo ra và lắp vào, cho người dùng linh hoạt chọn kiểu bố trí để bàn hoặc treo tường để phù hợp nhất với không gian sống của mình.

Công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại của tivi LG QNED 75QNED86SQA

Đánh giá chất lượng chiếc tivi LG QNED 4K 75 inch 75QNED86SQA

Tivi QNED là một dòng tivi cao cấp có chất lượng hình ảnh vượt trội hơn hẳn những dòng tivi thông thường, tất cả là nhờ những công nghệ hiện đại được tích hợp cho chiếc tivi này.

Màn hình Mini LED tivi LG QNED 75QNED86SQA 75 inch 4K với hàng ngàn chiếc đèn LED nhỏ được phủ khắp màn hình cùng với độ phân giải 4K tạo nên hình ảnh rõ ràng với độ nét ngoạn mục.

Tivi LG cao cấp này sử dụng bộ xử lý α7 Gen5 AI 4K sử dụng thuật toán học sâu tối ưu hình ảnh. Trong bộ xử lý này cócông nghệ 4K AI Upscaling và AI Picture Pro 4K giúp tăng độ chi tiết, độ nét, nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần 4K để người xem được thưởng thức khung hình tuyệt đẹp ở mọi nội dung.

Bên cạnh đó công nghệ Quantum Dot NanoCell Color có khả năng tái tạo 100% dải màu sắc một cách chính xác để tạo nên khung hình với màu sắc phong phú, tinh khiết, làm nên sự đặc biệt của smart tivi LG 75 inch 4K 75QNED86SQA làm bạn ấn tượng khắc sâu trong từng khoảnh khắc.

Ngoài ra 75QNED86SQA còn có công nghệ HDR10 Pro tối ưu độ tương phản để hình ảnh trông rõ ràng hơn kể cả với nội dung HDR thông thường. Và Dolby Vision IQ tự động tối ưu đèn nền, màu sắc, điểm ảnh, cải thiện tối đa độ tương phản cho nội dung được trình chiếu trở nên tươi tắn, thu hút hơn.

Hệ thống âm thanh chất lượng cao của tivi LG 75 inch 75QNED86SQA

Đánh giá chất lượng chiếc tivi LG QNED 4K 75 inch 75QNED86SQA

Smart tivi LG 75 inch 4K QNED 75QNED86SQA không có chất lượng hình ảnh tuyệt vời mà hệ thống âm thanh cũng rất ấn tượng với âm thanh trong veo.

Tivi sử dụng công nghệ AI Sound nhận diện và phân tích các thể loại âm thanh chính xác, tự động điều chỉnh để mang đến nội dung trình chiếu với âm thanh trung thực, sinh động. Kết hợp với AI Acoustic Tuning tạo nên chất âm phù hợp cho từng không gian thông qua hoạt động xác định kích thước căn phòng và Dolby Atmos cho trải nghiệm chất âm đa chiều mạnh mẽ, giúp người nghe có cảm giác như mình đang hòa nhập vào cảnh quay đang trình chiếu trên tivi LG.

Ngoài ra chiếc smart tivi LG 75QNED86SQA này còn có chế độ lọc thoại Clear Voice Pro giúp cho âm thanh trong hơn nhờ khả năng loại bỏ các tạp âm, nâng cao chất lượng lọc để bạn không bỏ qua bất kỳ lời thoại nào trong bộ phim, chương trình giải trí đang xem.

Smart tivi LG 75QNED86SQA sử dụng hệ điều hành WebOS

Đánh giá chất lượng chiếc tivi LG QNED 4K 75 inch 75QNED86SQA

Smart tivi LG 75QNED86SQA sử dụng hệ điều hành webOS 6.0 độc quyền dành cho các dòng smart tivi LG với các ứng dụng, đề xuất được hiển thị rõ ràng, trực quan cho bạn tiện truy cập. Hệ điều hành này có kho ứng dụng đa dạng với những ứng dụng quen thuộc: Apple TV, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), MyTV, Netflix, Nhaccuatui, POPS Kids, Spotify, YouTube,…

Vậy nên bạn sẽ có những trải nghiệm cực thú vị với chiếc tivi này.

75QNED86SQA có những tính năng thông minh

Đánh giá chất lượng chiếc tivi LG QNED 4K 75 inch 75QNED86SQA

Tivi LG 75QNED86SQA hỗ trợ chức năngnhận diện giọng nói tự nhiên LG Voice Recognition cho bạn kết hợp điều khiển bằng giọng nói cùng các trợ lý Google Assistant (Chưa có tiếng Việt), Alexa (Chưa có tiếng Việt) thuận tiện. Ngoài ra còn được thiết lập LG Voice Search tìm kiếm giọng nói tiếng Việt thân thiện cho mọi người dùng.

Chiecs smart tivi LG này được tích hợp tính năng AirPlay 2, Screen Share trình chiếu nội dung từ màn hình điện thoại lên tivi, giúp người dùng dễ dàng chia sẻ các chương trình yêu thích với gia đình mình.

Đặc biệt tính năng Multi View bằng cách chia nhỏ màn hình tivi cho phép bạn vừa xem bóng đá vừa xem kết quả xổ số thuận tiện.

Kết luận

Qua những đánh giá trên có thể thấy Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED86SQA là một chiếc tivi có màn hình lớn phù hợp cho các căn phòng rộng, mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực cùng với những công nghệ hiện đại giúp nâng cao độ nét cao với bộ xử lý α7 Gen5 AI 4K, màu sắc rực rỡ nhờ công nghệ Quantum Dot NanoCell Color, công nghệ Dolby Vision IQ tạo nên khung hình tươi tắn, sinh động, công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos lôi cuốn, dễ dàng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt qua Magic Remote, kiểm soát hoạt động các thiết bị thông minh trong nhà tiện lợi với AI ThinQ.

Tivi LG QNED 4K 75 inch 75QNED86SQA thích hợp với phòng khách và những không gian rộng. Đặc biệt phù hợp với những người trẻ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook