0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá các tính năng hiện đại của máy giặt LG inverter FV1409S3W 9kg

Ngày Đăng: 15:32 08/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter FV1409S3W là chiếc máy giặt hiện đại, sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Do đó, nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy giặt hiện đại thì đây là lựa chọn hoàn hảo.

Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá ngay các tính năng hiện đại trên máy giặt LG 9kg này. Để sớm đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

Thiết kế sang trọng, tinh tế của máy giặt LG FV1409S3W

Chiếc máy giặt LG Inverter FV1409S3W thuộc kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại. Kết hợp cùng lớp sơn màu trắng tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Nhờ thiết kế này, máy giặt sẽ khiến cho căn nhà của bạn thêm sang trọng và bắt mắt hơn.

Máy Giặt LG Inverter FV1409S3W 9Kg

Hơn nữa, nắp máy giặt còn được làm bằng kính chịu lực bền bỉ. Giúp bạn dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong. Lồng giặt của máy làm bằng chất liệu thép không gỉ, hạn chế vi khuẩn bám trong lồng giặt đến 99,9%.

Máy có khả năng giặt cùng lúc đến 9kg quần áo cho một lần giặt. Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có từ 4 đến 6 người.

Đánh giá tính năng hiện đại trên máy giặt LG FV1409S3W 9kg

Sức khỏe gia đình bạn sẽ được bảo vệ an toàn khi sử dụng máy giặt LG FV1409S3W. Với công nghệ giặt Steam+, máy sẽ tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây hại có trong sợi vải. Bằng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao thẩm thấu nhanh chóng vào sợi vải. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp chống nhăn nhúm giảm phai màu vải tốt hơn nữa đấy.

Máy Giặt LG FV1409S3W 9Kg

Máy giặt LG cửa trước FV1409S3W được trang bị công nghệ TurboWash 360. Cho áo quần được giặt sạch chỉ trong khoảng thời gian 59 phút. Nhờ sử dụng vòi phun đa chiều 3D, đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Cho áo quần luôn sạch sẽ, rút ngắn thời gian giặt cho bạn.

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt cửa trước LG này còn có khả năng vận hành êm ái. Không phát ra tiếng động ồn ào khó chịu khi sử dụng. Đồng thời, công nghệ Inverter còn tiết kiệm đáng kể lượng điện nước tiêu thụ cho gia đình bạn.

Đặc biệt, công nghệ trí tuệ nhân tạo AI trên máy giặt LG cửa ngang này. Sẽ tự lựa chọn các chuyển động giặt thích hợp cho quần áo. Từ đó bảo vệ quần áo của bạn khỏi tình trạng giãn và mất dáng trong quá trình giặt.

Máy Giặt LG cửa ngang FV1409S3W

Không những thế, máy giặt LG 9kg này còn sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động. Mang đến khả năng giặt sạch quần áo một cách hiệu quả. Đồng thời nó còn chăm sóc nhẹ nhàng cho từng sợi vải. Hạn chế tình trạng sờn rách, hư mòn sợi vải, giữu cho áo quần luôn bền đẹp như mới.

Nhờ có tính năng bằng nước nóng, máy giặt sẽ giúp hòa tan bột giặt vào nước. Từ đó, gia tăng hiệu quả giặt sạch, hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt. Hơn thế nữa, nước nóng còn giúp loại bỏ những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe gia đình bạn.

Với ứng dụng SmartThinQ, những chu trình giặt bổ sung. Cho đến việc chẩn đoán và giải quyết lỗi thường gặp sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, máy giặt LG inverter này còn được tích hợp tính năng thêm đồ giặt. Cho phép người dùng thêm đồ giặt khi máy đang hoạt động. Nhờ đó bạn sẽ không phải chờ tới mẻ giặt sau nữa.

Máy Giặt LG FV1409S3W 9Kg

Qua những tính năng nêu trên, có thể thấy máy giặt LG inverter FV1409S3W là lựa chọn tương đối hoàn hảo trong phân khúc máy giặt giá rẻ. Do đó nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt cho gia đình thì đừng bỏ lỡ sản phẩm chất lượng này nhé. Sản phẩm với nhiều tính năng hiện đại sẽ mang lại cho bạn nhiều tiện ích tuyệt vời đấy.

Hy vọng bài viết trên của Điện máy Thiên Phú sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn máy giặt phù hơp với gia đình. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook