0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá 5 điểm trên điều hòa Funiki 9000Btu 2 Chiều Inverter HIH09TMU giúp bạn có cái nhìn tổng quan

Ngày Đăng: 16:55 23/03/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến chiếc điều hòa Funiki 9000Btu 2 Chiều Inverter HIH09TMU này nhưng không biết nó có chất lượng như thế nào? Vậy hãy xem ngay phần nội dung đánh giá về 5 điểm quan trọng có trên chiếc điều hòa này từ thiết kế, khả năng làm lạnh, khả năng tiết kiệm điện, độ bền đến dịch vụ bảo hành của máy để có cái nhìn tổng quan hơn trước khi lựa chọn nhé.

điều hòa Funiki

1.Đánh giá về thiết kế của điều hòa Funiki 9000Btu 2 Chiều HIH09TMU

Về thiết kế, chiếc điều hòa Funiki 9000Btu 2 Chiều HIH09TMU này chẳng có điểm gì để chê bởi thiết kế của máy thật sự quá đẹp và sang trọng. Các góc cạnh của máy đều được làm chi tiết, mặt trước của dàn lạnh sáng bóng và nhẵn tạo sự đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch cho mọi không gian sử dụng. Dải đèn báo phía dưới mặt của máy giúp người dùng biết được máy đang hoạt động ở chế độ nào giúp thuận tiện cho việc theo dõi.

Kết hợp với tông màu trắng hiện đại dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, công suất làm lạnh 9000Btuchiếc điều hòa này sẽ thích hợp để lắp đặt và sử dụng cho những không gian có diện tích từ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng ăn hay phòng khách…

thiết kế đẹp

2.Đánh giá về khả năng làm lạnh của điều hòa Funiki 9000Btu HIH09TMU

Về công suất làm lạnh, chiếc điều hòa Funiki giá rẻ HIH09TMU này có công suất 9000btu nên sẽ đáp ứng tốt cho các không gian có diện tích vừa phải từ 10 – 15 mét vuông, là sự lựa chọn tối ưu cho phòng ngủ hay phòng làm việc riêng,…

Khả năng làm lạnh của điều hòa Funiki 9000btu là siêu nhanh khi được trang bị một bộ máy nén hiện đại, cùng với đó là sự kết hợp bởi công nghệ làm lạnh tăng cường Turbo. Công nghệ này có thể giúp điều hòa hoạt động ở công suất mạnh mẽ khi mới khởi động điều hòa, nhờ đó mà nhiệt độ bên trong phòng sẽ được giảm nhanh hơn, mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì và bạn có thể cảm nhận được hơi gió mát chỉ sau 1 – 2 phút bật máy.

Bên cạnh đó, một điều đặc biệt của chiếc điều hòa Funiki 9000Btu 2 Chiều HIH09TMU này là ngoài làm lạnh ra thì máy còn có thêm chức năng sưởi ấm khá độc đáo. Bằng cách thay đổi chế độ hoạt động cho máy bằng chế độ làm ấm , chiếc điều hòa này có thể biến thành một chiếc máy sưởi ấm cho căn phòng khi mùa Đông đến.

làm lạnh nhanh

Cùng với đó, thiết kế mới mở rộng góc máy giúp tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn, làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Chế độ quạt gió, hướng gió với góc rộng sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mắt tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và đem lại cảm giá tiện nghi thoải mái cho người sử dụng.

3.Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Funiki 9000Btu HIH09TMU

Chiếc điều hòa 2 chiều HIH09TMU này của Funiki có khả năng tiết kiệm điện khá tốt, máy sở hữu nhãn năng lượng tiết kiệm lên tới 5 sao do Bộ Công Thương đánh giá. Nhờ việc sở hữu công nghệ inverter có thể điều chỉnh công suất hoat động của máy nén phù hợp với công suất làm lạnh cho điều hòa, vì vậy mà chiếc điều hòa này chỉ có công suât tiêu thụ trung bình chỉ là từ 0.7 kW/h, tính theo tiền điện mà chiếc điều hòa này tiêu thụ trong một đêm khi sử dụng từ 8 tiếng thì máy sẽ chỉ tiêu thụ từ 2 – 4 nghìn đồng, không hề tốn điện phải không nào.

Chưa hết, ngoài công nghệ inverter ra thì máy lạnh Funiki inverter này còn được sở hữu chế độ ECO ngay trên điều khiển điều hòa. Chế độ này dựa theo thói quen sử dụng và nhiệt độ bên ngoài môi trường, nó có thể cân chỉnh mức nhiệt làm lạnh hoàn hảo và giúp máy tiết kiệm năng lượng tới 20%.

tiết kiệm điện

4.Đánh gia về khả năng bền bỉ của máy Funiki 2 chiều 9000Btu HIH09TMU

Về dàn nóng của điều hòa Funiki  thì nó có độ bền khá cao, có thể vận hành trong thời gian dài dưới nhiều loại thời tiết nhằm đạt được hiệu suất tối ưu. Dàn nóng được trang bị cánh tản nhiệt xanh giúp cải thiện độ bền của quạt, bảo vệ tụ điện không bị ăn mòn bởi không khí, nước và các chất ăn mòn khác, đồng thời còn có thể chống rỉ sét giúp tuổi thọ của cánh tản nhiệt được nâng cao hơn rất nhiều so với việc không được trang bị.

Bên cạnh đó, hộp điện được niêm phong bằng tấm kim loại chống cháy và được siết chặt để bảo vệ, phòng ngừa rủi ro về chập điện, cháy, côn trùng, ẩm ướt. . Phần bo mạch bên trong máy được trang bị một lớp chống thấm nước giúp tránh được tối da các rủi ro ngoài ý muốn liên quan đến nước.

bền bỉ

5.Đánh giá về chế độ bảo hành của thương hiệu Funiki

Về dịch vụ bảo hành của sản phẩm HIH09TMU này thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn, bởi máy được bảo hành 30 tháng và 5 năm cho máy nén ở trong toàn quốc. Khi máy gặp phải các lỗi từ nhà sản xuất sẽ được kỹ thuật viên qua tận nhà để xử lý miễn phí, thời gian bảo hành máy dài nên sẽ tạo được sự yên tâm đối với mọi người dùng hơn.

Trên đây là toàn bộ phần đánh giá về 5 điểm quan trọng trên chiếc điều hòa Funiki 9000Btu 2 Chiều Inverter HIH09TMU . Mong rằng từ những đánh giá này sẽ giúp quý khách có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này trước khi chọn mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook