0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đẳng cấp vượt trội ở điều hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10Z1KCVG-V

Ngày Đăng: 16:28 22/12/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10Z1KCVG-V là mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp mới được ra mắt thị trường. Model này không chỉ gây được ấn tượng mạnh ở thiết kế mà còn trang bị rất nhiều công nghệ vượt bậc, mang lại tiện ích cao cho người dùng và để nắm rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Điều hòa Toshiba

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Ngay ở thiết kế thì sản phẩm đã cho thấy được sự khác biệt với vẻ ngoài khá cuốn hút, có thể giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật trước mọi ánh nhìn. Điều hòa Toshiba với thiết kế độc đáo nguyên khối không vết cắt , mang đến vẻ mạnh mẽ , phóng khoáng và chắc chắn, tô điểm thêm cho sản phẩm, làm nổi bật không gian căn phòng của bạn một cách hoàn hảo khi sử dụng.

Đi cùng là gam màu trắng tinh tế, trang nhã mang lại vẻ đẹp ấn tượng và có được sự hài hòa khi đặt ở bất cứ vị trí hay không gian nội thất nào. Kết cấu dàn nóng gọn gàng, chất liệu vỏ ngoài có độ bền cao, hạn chế rạn nứt, đảm bảo an toàn cho các chi tiết bên trong khi bố trí thiết bị ở ngoài trời. 

thiết kế sang trọng

Bên cạnh đó, Công suất 9000btu của chiếc điều hòa Toshiba inverter RAS-H10Z1KCVG-V này đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ.

Lọc không khí cao cấp bảo vệ sức khỏe người dùng

Điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V được trang bị màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Leuconostoc enzym Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Trên dàn lạnh điều hòa được trang bị bộ lưới lọc chống nấm mốc. Đây là lớp bảo vệ đầu tiên có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

Đặc biệt, điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V trang bị công nghệ chống bám bẩn Magic Coil độc quyền thương hiệu. Trong quá trình hoạt động, hơi nước sẽ bám vào lá nhôm dàn lạnh và đọng thành giọt. Bụi bẩn sẽ bám vào và sinh nấm mốc, vi khẩn gây bệnh. Thì đã có Magic Coil với lớp phủ chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

làm sạch tốt

Hơn nữa, điều hòa còn có chức năng tự động làm sạch dàn lạnh khi bấm nút POWER được bấm lần đầu quạt sẽ tiếp tục chạy thêm 20 phút nữa, sau đó sẽ tự động tắt. Điều này giúp cho dàn lạnh của máy giảm độ ẩm ướt, mốc rêu hay sản sinh vi khuẩn gây ảnh hưởng môi trường cũng như sức khỏe người dùng.

Công nghệ tiết kiệm điện năng giảm thiểu chi phí

Trên Điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V với bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu.

Ngoài ra, Chế độ ECO trên điều hòa Toshiba inverter 9000btu RAS-H10Z1KCVG-V giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

Thêm vào đó, ở model RAS-H10Z1KCVG-V còn được cải tiến thiết kế với cánh đảo gió được mở rộng hơn, với cơ chế điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay, giúp cho hơi lạnh điều hòa nhanh chóng lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong căn phòng, vừa giúp làm lạnh nhanh lại tiết kiệm điện năng trong quá trình hoạt động.

tiết kiệm điện năng

Làm lạnh nhanh siêu tốc với công nghệ Hi Power độc quyền

Chế độ Hi Power độc quyền thương hiệu giúp máy lạnh tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng. Điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V làm lạnh cực nhanh nhưng vẫn bảo vệ sức khỏe.

Kết hợp cùng gas làm lạnh R32 tiên tiến thân thiện môi trường, vừa giúp bảo tồn tầng Ozone và hạn chế tối đa tác động đến sự ấm lên toàn cầu so với môi chất lạnh truyền thống R22 và R410. Ngoài ra lại là chất dung môi làm lạnh nhanh giúp điều hòa hoạt động hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn và êm ái không gây tiếng ồn.

Độ ồn khi sủ dụng điều hòa Toshiba chỉ tầm 24 – 42/48 dB như tiếng thì thầm, tiếng mưa lượng vừa phải nên không gây khó chịu đến thời gian nghỉ ngơi của mọi người trong nhà, đảm bảo chất lượng giấc ngủ cho người lớn tuổi, trẻ nhỏ. 

Ngoài ra, điều hòa còn trang bị các chức năng tiện ích như Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only, Chức năng hút ẩm: có tác dụng giảm bớt hơi ẩm có trong không khí để giữ cho bầu không gian sống nhà bạn thông thoáng, khô ráo hơn; hẹn giờ tự động bật/ tắt máy, khởi động lại khi có điện.

làm lạnh nhanh chóng

Tóm lại, Điều hòa Toshiba Inverter RAS-H10Z1KCVG-V cho khả năng làm lạnh mạnh mẽ, phù hợp với không gian phòng có diện tích dưới 15m², là mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp, sở hữu nhiều điểm vượt bậc. Model này sẽ mang lại sự sang trọng và lôi cuốn hơn cho không gian căn phòng của bạn, đi cùng là những tiện nghi thiết thực, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook