0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dàn nóng điều hòa Multi LG A3UQ30GFD0 được trang bị công nghệ gì ?

Ngày Đăng: 17:28 15/09/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dàn nóng điều hòa Multi LG A3UQ30GFD0 với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong lắp đặt tiết kiệm không gian, mang lại vẻ thoáng đãng cho ngôi nhà của bạn. Vậy sản phẩm được trang bị công nghệ gì? Chúng ta cùng tim hiểu nhé.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Dàn nóng điều hòa Multi LG A3UQ30GFD0 được trang bị công nghệ gì ?

Một trong những công nghệ nổi bật nhất của Dàn nóng điều hòa Multi LG A3UQ30GFD0; chính là công nghệ biến tần Inverter, giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Với cơ chế làm lạnh thông minh và hệ số khác nhau ở những dàn lạnh, người dùng có thể lắp đặt ở những phòng được ưu tiên. Như phòng khách, phòng ăn hay có những nơi có nhiều người, vì khi đó máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này. Giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh và sâu hơn.

Hơn nữa, dàn nóng điều hòa multi inverter LG A3UQ30GFD0; với công nghệ điều khiển nhiệt độ môi chất lạnh theo nhiệt độ trong phòng, ngoài trời và thiết lập. Tính năng này giúp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng năng lượng nhờ tiết kiệm tới 15% và tăng cường tối đa sự thoải mái trong phòng ở các chế độ làm mát/sưởi ấm.

Công nghệ làm lạnh nhanh tức thì trên điều hòa Multi LG A3UQ30GFD0

Điều hòa LG Multi A3UQ30GFD0 được tích hợp công nghệ làm mát thông minh. Chỉ cần một vào thao tác đã giúp cho không gian mát lạnh, khô thoáng và sạch sẽ

Ngoài ra, với cảm biến nhiệt độ dàn nóng điều hòa Multi giá rẻ LG A3UQ30GFD0; còn thiết kế thêm cảm biến áp suất để đạt độ chính xác cao hơn và điều khiển ổn định hơn. Điều này cho phép đạt tới nhiệt độ mong muốn.

Tích hợp nhiều tính năng thông minh

Điều hòa 1 chiều Multi Lg A3UQ30GFD0 còn được tích hợp điều khiển thông minh; thông qua các thiết bị kết nối internet ,điện thoại thông minh Android và IOS. Giúp bạn tiệt lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Vận hành nhiều chức năng khác nhau 1 cách đơn giản: bật/tắt, cài đặt nhiệt độ, hẹn giờ, quản lý bộ lọc không khí, giám sát mức tiêu thụ năng lượng…

Điều hòa Multi LG A3UQ30GFD0 vận hành cực kỳ êm ái

Dàn nóng điều hòa Multi LG A3UQ30GFD0 được trang bị công nghệ gì ?

Dàn nóng điều hòa Lg mang thương hiệu Hàn Quốc được tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện. Ngoài ra được trang bị máy nén DC Rotor kép mới hiệu suất cao, dẫn đến vận hành với dãy tốc độ quay rộng từ tốc độ thấp đến tốc độ cao. Ngoài ra sự rung động thấp và hiệu suất cao có thể đạt được bởi sự tối ưu kích thước bộ phận cơ khí, ứng dụng của động cơ nam châm vĩnh cửu công suất cao.

Trên đây là những công nghệ nổi bật của dàn nóng Multi LG A3UQ30GFD0 mang lại. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn; cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay hoặc liên hệ 0918969699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook