0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dàn lạnh âm trần điều hòa multi Daikin có những loại nào?

Ngày Đăng: 11:47 18/07/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dàn lạnh âm trần điều hòa multi Daikin là một giải pháp điều hòa không khí tiết kiệm không gian và hiệu quả năng lượng, được sử dụng rộng rãi trong các tòa nhà thương mại và dân dụng. Với thiết kế hiện đại và khả năng làm mát đồng đều, dàn lạnh âm trần hệ điều hòa multi Daikin mang đến sự thoải mái tối ưu cho người dùng.

1. Tổng quan về dàn lạnh âm trần điều hòa mutli Daikin

Các model dàn lạnh âm trần điều hòa multi Daikin được sản xuất tại Thái Lan với chính sách bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ sản phẩm.

Dàn lạnh âm trần điều hòa multi Daikin sở hữu thiết kế sang trọng kiểu dáng vuông với kích thước 570x570mm và chiều cao chỉ từ 260mm có thể dễ dàng lắp đặt cho những công trình thấp. Bên cạnh đó, mặt nạ với kích thước đồng nhất 700x700mm giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian của bạn.

Dàn lạnh âm trần điều hòa multi Daikin có những loại nào?

Dàn lạnh âm trần cassette điều hòa multi Daikin được thiết kế với 4 hướng thổi phân phối luồng không khí đồng đều cùng độ ồn thấp và đa tính năng.

Với dải công suất từ 9000btu đến 22000btu, người dùng có thể lựa chọn lắp đặt loại dàn lạnh âm trần điều hòa multi Daikin này cho nhiều phòng có diện tích khác nhau.

2. Phân loại dàn lạnh âm trần điều hòa multi Daikin

Hiện tại Daikin chỉ cung cấp 1 model dàn lạnh âm trần cassette duy nhất là FFA-RV1V có thể kết nối được với cả dàn nóng điều hòa multi Daikin 1 chiều và 2 chiều. Các model cụ thể gồm:

  • FFA25RV1V: Công suất 9000btu, phù hợp để lắp đặt cho những phòng có diện tích dưới 15m2
  • FFA35RV1V: Công suất 12000btu, phù hợp để lắp đặt cho những phòng có diện tích từ 15 đến dưới 20m2
  • FFA50RV1V: Công suất 18000btu, phù hợp để lắp đặt cho những phòng có diện tích từ 20 đến dưới 30m2
  • FFA60RV1V: Công suất 22000btu, phù hợp để lắp đặt cho những phòng có diện tích từ 30 đến dưới 40m2
Dàn lạnh âm trần điều hòa multi Daikin có những loại nào?

3. Những tính năng nổi bật trên dàn lạnh âm trần điều hòa multi Daikin

Đảo gió tự động theo phương đứng: Chức năng này tự động di chuyển cánh đảo gió theo chiều lên và xuống để phân phối luồng gió đồng đều khắp căn phòng. Ngoài ra, người dùng còn có thể tùy chỉnh được nhiều luồng gió khác nhau để tạo sự thoải mái cao nhất.

Tốc độ quạt tự động: Bộ vi xử lý của bo mạch sẽ tự động điều chỉnh tốc quạt đến mức cao để nhanh chóng giúp nhiệt độ phòng tiến đến giá trị cài đặt. Khi nhiệt độ phòng đạt đến giá trị nhiệt độ cài đặt, chức năng này sẽ tự động giảm tốc độ quạt xuống mức thấp hơn.

Dàn lạnh âm trần điều hòa multi Daikin có những loại nào?

Chức năng khử ẩm: Kết hợp khử ẩm và hoạt động làm lạnh khô bằng cách sử dụng luồng không khí lạnh tốc độ thấp, kết quả là đạt được nhiệt độ phòng thấp hơn với độ ẩm thấp.

Màng lọc không khí: Bên trong dàn lạnh âm trần điều hòa multi Daikin giá rẻ được tích hợp màng lọc không khí có tác dụng loại bỏ các tạp chất như bụi, phấn hoa, khói thuốc lá cũng như vi khuẩn và virus từ không khí.

Tích hợp bơm nước xả: Dàn lạnh âm trần cassette điều hòa multi Daikin được tích hợp bơm nước xả giúp việc thi công lắp đặt trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Điều này đặc biệt hữu ích cho các đường ống dài.

Dàn lạnh âm trần điều hòa multi Daikin có những loại nào?

Ngoài ra, với dàn lạnh âm trần điều hòa multi Daikin giá rẻ người dùng còn có thể hẹn giờ bất/tắt lên tới 72h, hẹn giờ bật/tắt tự động, tự động khởi động lại sau khi mất điện và tính năng tự chẩn đoán lỗi.

Với thiết kế hiện đại, tính năng ưu việt và đa dạng về công suất, thích hợp cho cả dàn nóng điều hòa multi Daikin 1 chiều và 2 chiều , dàn lạnh âm trần điều hòa multi Daikin là một giải pháp điều hòa không khí toàn diện cho các công trình thương mại và dân dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook