0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước RO Karofi Optimus Plus O-P1310 10 Lõi

Ngày Đăng: 09:07 06/08/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO Karofi Optimus Plus O-P1310 10 Lõi là dòng máy lọc uống trực tiếp tại vòi, thiết kế trống tràn, giúp mang lại nguồn nước tinh khiết an toàn cho sức khỏe.

Thiết kế hiện đại sang trọng đẹp mắt với các tính vượt trội

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước RO Karofi Optimus Plus O-P1310 10 Lõi

Máy lọc nước RO được thiết kế sang trong đẹp mắt kết hợp với họa tiết đèn LED, nhẹ nhàng tô điểm cho không gian sử dụng. Dòng máy lọc này phù hợp với mọi không gian đặc biệt sử dụng cho khối văn phòng bởi nguồn nước có thể uống trực tiếp à không cần đun sôi.

1.Máy lọc nước RO Karofi hoạt công với công suất lớn.

Máy lọc hoạt động với công suất lớn lọc nhanh đến 20 lít/giờ, dung tích bình chứa nước 6.5 lít/ giờ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của gia đình

Ngoài ra máy có tỷ lệ lọc – thải là 60/40 thu hồi 60% nước tinh khiết., với 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 6 lít nước tinh khiết để uống và 4 lít được thải ra ngoài. Lượng nước thải ra, bạn có thể tái sử dụng cho hoạt động sinh hoạt, vệ sinh khác của gia đình như giặt đồ, lau dọn nhà cửa, nhà vệ sinh hay tưới cây…

2.Máy lọc nước RO Karofi Optimus Plus O-P1310 trang bị hệ thống 10 lõi lọc

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước RO Karofi Optimus Plus O-P1310 10 Lõi

Máy lọc nước 10 lõi lọc giúp loại bỏ các bụi bẩn và tạp chất gây hại cho còn người, Mang lại cho người sử dụng nguồn nươc tinh khiết và an toàn nhất.

  • Lõi Smax Duo 1 – Vi lọc: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 5 micron có trong nước, tăng thời gian sử dụng cho các lõi kết tiếp.
  • Lõi Smax Duo 3 – Post Carbon: Loại bỏ Clo, Clorine, chất gây mùi và các chất oxy hóa gây hỏng màng RO.
  • Lõi Smax Duo 3 – Vi lọc đa điểm: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 1 micron bảo vệ màn R.O.
  • Màng RO 100GPD thay nhanh Hàn Quốc: Lọc sạch hiệu quả đến 99.99% loại bỏ các ion kim loại nặng, amoni…..
  • Lõi GAC – T33: Hấp thụ các chất hữu cơ tồn dư, khử clo, làm tươi nước, tạo vị ngọt tự nhiên… Góp phần nâng PH, và tạo cảm giác trong mát khi uống.
  • Lõi Khoáng đá Mineral: Bổ sung Canxi, Magie, Natri, Kali các chất điện giải giúp trung hòa axit dư làm cơ thể khỏe hơn.
  • Lõi ORP Alkaline: Giúp ngăn cản các tác nhân gây ung thư, nâng cao pH hỗ trung hoà axit dư.
  • Lõi Hydrogen: Thành phần hạt ORP, Tour, Alkaline và than hoạt tính giúp bổ sung Hydrogen hoạt hoá giúp ngăn ngừa lão hoá và ngăn ngừa các tác nhân có hại trong cơ thể.
  • Lõi hồng ngoại xa – Far Infrared: Tác dụng chia nhỏ phân tử nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thu.
  • Lõi Nano Silver: Diệt khuẩn, khủ mùi, tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.

Tích hợp bộ vi xử lý thông minh

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước RO Karofi Optimus Plus O-P1310 10 Lõi

Máy lọc nước Karofi giá rẻ thiết kế hệ thống tự đông báo thay lõi với màn hình hiển thị thời gian còn lại của từng lõi, tự động báo cấp nước yếu, rò rỉ nước để đảm bảo công suất hoạt động và tăng độ bền cho máy.

Ngoài ra, máy lọc nước Karofi còn thiết kế hệ thống trống tràn giúp bạn không lo tràn nước ra sàn trong quá trình sử dụng. Và màn điều khiển cảm ứng giúp dễ dàng hơn trong quá trình dung.

Kết luận: Máy lọc nước RO với các đặc điểm nổi bật, quá trình lọc chuyên sâu giúp mang lai cho người sử dụng nguồn nước an toàn và tốt cho sức khỏe.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook