0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá ưu điểm trên sản phẩm máy lọc nước Karofi KAQ-U16

Ngày Đăng: 15:34 03/03/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để căn bếp gia đình đầy đủ và tiện nghi chắc hẳn không thể thiếu sản phẩm máy lọc nước. Vậy, qua bài viết hôm nay, các bạn hãy cùng khám phá ưu điểm trên sản phẩm máy lọc nước Karofi KAQ-U16 nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Máy lọc nước Karofi KAQ-U16 thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Máy lọc nước Karofi KAQ-U16 được thiết kế nguyên khối đặc biệt. Thiết kế này giúp ngăn ngừa tối đa tình trạng tái nhiễm khuẩn lõi lọc và nguồn nước. Cùng đó cũng hạn chế rò rỉ nước làm hỏng các linh kiện trong máy. Nhà sản xuất tích hợp lõi lọc Smax nhỏ gọn, dễ lắp đặt, tiện lợi cho người sử dụng.

Tích hợp màng lọc RO 100 FPD

Tích hợp màng lọc RO 100 FPD

Công nghệ Smax tích hợp trên máy lọc nước Karofi KAQ-U16 giúp tối đa hóa diện tích màng tiếp xúc với nước, tăng lưu lượng nước được lọc qua màng. Từ đó công suất lọc của máy lọc nước màng Smax được tăng gấp đôi so với màng RO 50 thông thường trên thị trường.

Máy lọc nước Karofi này có tỷ lệ lọc- thải là 5/5. Lượng nước thải ra, bạn có thể tái sử dụng cho hoạt động sinh hoạt, vệ sinh khác của gia đình như giặt đồ, lau dọn nhà cửa, nhà vệ sinh hay tưới cây,…

Công nghệ mới Smax cũng giúp tối ưu công suất lọc của màng Purifim. Màng lọc RO và toàn bộ hệ thống máy lọc nước chỉ cần hoạt động trong thời gian ngắn để đáp ứng cùng nhu cầu của người sử dụng. Hơn thế nữa sản phẩm còn có tính năng tự động sục rửa màng lọc. Nhờ vậy, tuổi thọ màng được kéo dài lên đến hơn 1.5 lần, độ bền của máy và linh kiện cũng nhờ đó mà tăng lên.

Hệ thống lọc 10 lõi mạnh mẽ

Hệ thống lọc 10 lõi mạnh mẽ

Ngoài việc sử dụng màng lọc RO đầy ưu việt kể trên, máy lọc nước KAQ-U16 còn tích hợp thêm bộ 3 lõi lọc thô và 6 lõi lọc chức năng.

Bộ 3 lõi lọc thô

Để loại bỏ các tạp chất thô, kích thước lớn, sản phẩm sự dụng bộ 3 lõi lọc thô gồm:

  • Lõi lọc Smax DUO 1 Vi lọc: Lõi lọc sử dụng công nghệ bảo vệ kép DUO Pro ép thành màng lọc vi sợi liên kết đa điểm kích thước siêu nhỏ hơn 5 micron để tối đa điểm tiếp xúc với nước. Lõi có tác dụng lọc nhanh, giảm nguy cơ tắc lõi lọc. Chức năng của lõi lọc số 1 là loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn có kích thước 2 – 4 micron.
  • Lõi lọc Smax DUO 3 Post Carbon: Lõi lọc số 2 được làm từ chất liệu than hoạt tính gáo dừa định hình. Lõi lọc này thực hiện chức năng loại bỏ mùi khó chịu trong nước như mùi hôi, mùi Clo và các thành phần có hại khác.
  • Lõi lọc Smax DUO 3 Vi lọc đa điểm: Lõi lọc Smax DUO số 3 sử dụng vật liệu Polypropylene, kết hợp quy trình ép phun tạo thành một chuỗi các vi sợi liên kết cực nhỏ kích thước trên 1 micron. Vì thế, lõi lọc này có nhiệm vụ loại bỏ các tạp chất có kích thước siêu nhỏ, ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn. Nguồn nước sau lọc là đảm bảo không màu không mùi.

Bộ 6 lõi chức năng

Nước sau khi đi qua màng RO sẽ trở thành nước gần như tinh khiết. Chính vì thế, sản phẩm sử dụng thêm các lõi chức năng bổ sung tạo khoáng chất hay diệt khuẩn.

  • Lõi T33-GAC: Cấu tạo từ than hoạt tính gáo dừa.Lõi giúp lọc bỏ tối đa các chất hữu cơ, khử trùng hoàn toàn nguồn nước, lọc sạch màu và mùi của nguồn nước đầu vào.
  • Lõi khoáng đá (mineral): Được làm hạt đá Maifan có chứa Germanium và 45 khoáng chất giúp bổ sung khoáng chất như kẽm, canxi, kali, magie… Nguồn nước sau lọc sẽ mang theo khoáng chất cũng như các chất điện giải cung cấp cho cơ thể con người.
  • Lõi Far Infrared: Lõi hồng ngoại cấu tạo từ các hạt bóng hấp thu nhiệt lượng từ bên ngoài và phát ra các bước sóng hồng ngoại chia đều các phân tử nước về kích thước cực nhỏ. Lõi far infrared sẽ tạo các khe hở trong nước để hấp thụ được oxy bên ngoài đi vào cơ thể vào sâu bên trong cung cấp cho máu và nuôi dưỡng tế bào.
  • Lõi Tourmaline: Lõi lọc này có chức năng tạo ra nhiều loại ion âm tốt, giúp cơ thể cân bằng và giảm tối đa nhiều loại bệnh nguy hiểm.
  • Lõi Hydrogen: Lõi lọc Hydrogen giúp tăng cường ion âm, magie, hydro, cân bằng pH từ 7.5 – 8.5 tốt cho sức khỏe.
  • Lõi nano bạc: Nguồn nước chảy qua lõi lọc sẽ được loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn như virus gây hại như E.coli, bào tử vi khuẩn… Đồng thời, lõi nano bạc cũng ngăn chặn tối đa vi khuẩn tái xâm nhập nguồn nước.

Tổng kết:

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm máy lọc nước Karofi KAQ-U16. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Để tìm hiểu chi tiết hơn, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook