0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật của máy giặt Sharp Inverter 10,5Kg ES-FKD1054PV-S

Ngày Đăng: 14:42 19/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp Inverter 10,5Kg ES-FKD1054PV-S đang là dòng sản phẩm ưu chuộng nhất hiện nay của thương hiệu Sharp. Với những công nghệ hiện đại tiên tiến cùng với những tiện ích thông minh nhằm đáp ứng đầy đủ như cầu giặt giũ hiện nay của mọi gia đình. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về những tính năng, đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

Thiết kế liền mạch, an toàn và hiện đại, phù hợp với mọi không gian:

Đặc điểm nổi bật của máy giặt Sharp Inverter 10,5Kg ES-FKD1054PV-S

Máy giặt Sharp ES-FK1054PV-S là dòng máy giặt lồng ngang, khối lượng giặt 10.5kg. Đây là mẫu máy giặt có thiết kế nguyên khối hiện đại với tông màu đen sang trọng với lớp vỏ làm từ kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao. Với thiết kế nguyên khối này giúp máy luôn vững chãi và giảm thiểu sự rung lắc dù đang vận hành tốc độ cao. Ngoài ra, máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng được hiển thị song ngữ Anh – Việt, giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng. Máy cũng được trang bị hàng loạt công nghệ giặt hiện đại giúp quần áo luôn được giặt sạch, khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện.

Máy có khối lượng giặt lên đến 10,5Kg phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên hoạc những gia đình có ít thành viên nhưng nhu cầu giặt giũ cao.

Diệt khuẩn, loại bỏ các tác nhân dị ứng và giảm nhăn với công nghệ giặt hơi nước Steam:

Với công nghệ giặt hơi nước Steam của máy giặt Sharp cửa trước ES-FKD1054PV-S giúp hơi nước len lỏi và thấm sau vào bên trong từng sợi vải, từ đó loại bỏ các vết bẩn mà vẫn giữ nguyên quần áo mền mại, hạn chế tình trạng bị nhăn sau khi giặt. Hơn nữa, công nghệ giặt hơi nước này còn có khả năng loại bỏ các tác nhân gay dị ứng và vi khuẩn phù hợp với những gia đình có trẻ nhờ hoặc người có làn da nhảy cảm.

Chế độ giặt nước nóng đến 90 độ C giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu:

Đặc điểm nổi bật của máy giặt Sharp Inverter 10,5Kg ES-FKD1054PV-S

Máy giặt Sharp 10,5 Kg có chế độ giặt nước nóng giúp hòa tan bột giặt dễ dàng, từ đó thấm sâu đánh bay nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, bùn đất, vết ố từ mồ hôi trên cổ và tay áo, tăng cường hiệu quả giặt giũ. Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp cho từng loại vải. Với mức nhiệt tối đa lên đến 90 độ C.

Tiết kiệm điện năng tối ưu, vận hành êm ái với công nghệ J-tech Inverter:

Máy giặt Sharp Inverter được trang bị công nghệ J- Tech Inverter tích hợp trong quá trình vận hành giúp máy có thể tiết kiệm điện năng hơn 30%- 50% so với các loại máy giặt thông thường, giúp giảm thiểu tối đa chi phí điện hàng tháng cho gia đình. Công nghệ này cong giúp điều chỉnh vòng quay của động cơ sao cho phù hợp với chế độ máy giúp máy hoạt động ổn định, êm ái và bền bỉ suốt thời gian dài.

Chế độ giặt đa dạng được cài sẵn:

Máy giặt Sharp giá rẻ ES-FKD1054PV-S được trang bị nhiều chế độ giặt khác nhau như: Giặt cực nhanh 15 phút, ngừa dị ứng, giặt thơm, giặt tiết kiệm, đồ len, cotton, giặt cực sạch, vệ sinh lồng giặt,…. trong đó chế độ giặt nhanh 15 phút phù hợp với những quần áo bẩn ít, dính mồ hôi.

Các tiện ích thông minh tiện dụng cho người dùng:

Đặc điểm nổi bật của máy giặt Sharp Inverter 10,5Kg ES-FKD1054PV-S

Máy giặt 10,5Kg ES-FKD1054PV-S được trang bị rất nhiều tính năng thông minh tiện lợi cho sinh hoạt hàng ngày của người dùng như là:

Chức năng đèn chiếu sáng lồng giặt giúp người dùng có thể quan sát chuyển động bên trong máy và dễ dàng lấy hết quần áo ra mà không tốn thời gian tìm kiếm tránh để sót.

Tính năng thêm quần áo khi đang giặt giúp người dùng không lo lắng khi quên , sót quần áo khi máy đang chạy. Người dùng sẽ không phải giặt lại từ đầu khi cho thêm quần áo vào máy lúc đang chạy giúp người dùng tiết kiệm tối đa điện năng và thời gian.

Tính năng khóa trẻ em giúp các bậc phụ huynh có thể an tâm vì các phím trên bảng điều khiển sẽ được khóa lại và máy giặt cũng sẽ đóng chặt cửa để trẻ không thể thao tác mở cửa hay nghịch phá bảng điều khiển khi máy trong quá trình hoạt động, đem lại độ an toàn tuyệt đối.

Qua những đặc điểm, tính năng nổi bật trên thì máy giặt Sharp Inverter 10,5Kg ES-FKD1054PV-S sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có nhu cầu giặt giũ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook