0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng tầm giá, nên mua tivi Sony KD-55X80L hay Samsung The Frame QA55LS03BAKXXV

Ngày Đăng: 16:09 11/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony KD-55X80L và tivi Samsung The Frame QA55LS03BAKXXV đều cùng nằm trong phân khúc 16 triệu đồng. Đều cùng sở hữ kích thước 55 inch và có độ phân giải 4K, đặc biệt hơn nữa là đều là những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới là Sony và Samsung nên điều này khiến bạn phân vân khi lựa chọn. Vậy bài viết này sẽ dành cho bạn, chúng tôi sẽ nêu ra những ưu điểm riêng của từng loại sản phẩm để giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về từng sản phẩm để đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

1. Về các đặc điểm nổi bật của tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80L

Cùng tầm giá, nên mua tivi Sony KD-55X80L hay Samsung The Frame QA55LS03BAKXXV

Tivi Sony KD-55X80L không chỉ là một thiết bị giải trí mà còn là biểu tượng của sự hoàn hảo với những tính năng độc đáo và hiệu suất vô song. Dưới đây là điểm qua về những đặc điểm nổi bật của chiếc tivi này:

Thiết kế của tivi Sony 55 inch KD-55X80L là sự kết hợp hài hòa giữa đơn giản, đẹp mắt và gọn gàng. Với kiểu dáng tinh tế, nó sẽ làm nổi bật không gian sống của bạn. Sự linh hoạt trong thiết kế giúp tivi có thể vừa sử dụng lắp đặt để bàn, vừa có thể treo tường vô cùng tiện ích

Bên cạnh đó, được trang bị độ phân giải 4K và bộ xử lý X1 4K HDR, tivi Sony 4K KD-55X80L có thể mang đến hình ảnh siêu đẹp và chi tiết. Cùng với đó là sự trang bị thêm của công nghệ Motionflow XR 200 tạo ra chuyển động mượt mà, giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào trong các cảnh hành động. Đặc biệt hơn nữa là còn có thêm cả công nghệ tạo màu Triluminos PRO tạo ra bảng màu rộng, đẹp mắt và sống động. Không những vậy, công nghệ 4K X-Reality PRO nâng cấp chi tiết hình ảnh, mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời.

Ngoài ra, tivi Sony giá rẻ KD-55X80L không chỉ có chất lượng hình ảnh xuất sắc mà còn có cả hệ thống âm thanh đặc biệt. Loa X-Balanced Speaker và Công nghệ Dolby Atmos cung cấp âm thanh mạnh mẽ và sống động. Cùng với sự kết hợp của công nghệ S-Force Front Surround mô phỏng âm thanh giả lập đa chiều, tạo ra trải nghiệm nghe tuyệt vời. Cùng với đó, công nghệ loại bỏ tiếng ồn S-Master Digital Amplifier giúp tái tạo âm thanh rõ ràng và chất lượng cao.

Cuối cùng, tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80L được sử dụng hệ điều hành Google TV giúp tivi có giao diện gọn gàng và đẹp, đồng thời mang lại trải nghiệm sử dụng thông minh và thuận tiện với kho ứng dụng nội dung đa dạng với hơn 700.000 nội dung đầy đủ các thể loại khác nhau.

Nhìn chung, chiếc smart tivi Sony KD-55X80L không chỉ là một sản phẩm giải trí, mà còn là biểu tượng của sự hiện đại và sang trọng trong không gian gia đình. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẳng cấp và công nghệ tiên tiến làm cho nó trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích trải nghiệm xem tuyệt vời.

2. Về các đặc điểm nổi bật của tivi Samsung The Frame QA55LS03BAKXXV

Cùng tầm giá, nên mua tivi Sony KD-55X80L hay Samsung The Frame QA55LS03BAKXXV

Smart tivi Samsung The Frame QLED 55 Inch 4K không chỉ là một chiếc tivi thông thường, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo trong không gian sống của bạn. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật về sản phẩm này:

Tivi Samsung QA55LS03BAKXXV được thiết kế độc đáo mang phong cách của một chiếc khung tranh, với thiết kế tinh giản và có thể hòa mình vào không gian nội thất. Bao bọc quanh viền màn hình có có khung viền linh hoạt giúp chiếc tivi này có thể mang lại sự hài hòa đối với mọi không gian.

Với chế độ Art Mode chuyển đổi tivi thành một bức tranh nghệ thuật khi không sử dụng, với hơn 1600+ tác phẩm từ các bảo tàng nổi tiếng trên thế giới.

Bên cạnh đó, chiếc tivi Samsung 55 inch QA55LS03BAKXXV này còn sở hữu thêm Bộ xử lý hình ảnh Quantum 4K mang lại trải nghiệm hình ảnh và âm thanh hoàn hảo, với độ phân giải 4K sắc nét. Mọi nội dung được trình chiếu lên màn hình đều sẽ được xử lý tối ưu, giảm nhiễu, tăng cường chi tiết cho hình ảnh trở lên sắc nét hơn.

Cùng với đó, công nghệ Quantum HDR giúp tối ưu hóa độ tương phản và chi tiết ở mọi điều kiện sáng, đưa bạn vào thế giới hình ảnh sống động và chân thực. Hơn nữa, sự kết hợp của Màn hình Matte với công nghệ QLED giúp chống phản chiếu ánh sáng, mang lại trải nghiệm xem tốt nhất mà không bị làm mất chất lượng hình ảnh.

Đặc biệt, sự trang bị của công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ sẽ tự động thêm khung hình, tăng cường độ mượt mà của hình ảnh, đặc biệt là trong các cảnh động của tivi Samsung 4K QA55LS03BAKXXV.

Ngoài hình ảnh, âm thanh của chiếc tivi Samsung giá rẻ này cũng cực đáng nói khi được tích hợp Object Tracking Sound là công nghệ âm thanh tiên tiến theo dõi chuyển động của hình ảnh, tạo ra âm thanh sống động và chi tiết. Cùng với sự trang bị của công nghệ SpaceFit Sound giúp tivi có thể phân tích sự dội âm trong phòng để điều chỉnh âm thanh sao cho nguyên bản và trung thực nhất.

Cuối cùng, điêu đáng nói của chiếc smart tivi Samsung QA55LS03BAKXXV này đó là việc tivi được tích hợp hệ điều hành Tizen có giao diện cực thân thiện, dễ sử dụng đối với mọi người, bên cạnh đó là kho ứng dụng phong phú có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu giải trí cho cả gia đình như là: Netflix, Spotify, YouTube, My TV, Galaxy Play (Fim+), FPT Play, POPS Kids, trình duyệt web,…

Smart Tivi Samsung The Frame QLED 55 Inch 4K không chỉ là một sản phẩm giải trí, mà còn là điểm nhấn nghệ thuật tinh tế trong không gian sống. Với những công nghệ hàng đầu và chế độ Art Mode độc đáo, nó chắc chắn sẽ làm cho trải nghiệm xem trở nên đẳng cấp và độc đáo.

3. Kết luận: Nên mua tivi Sony KD-55X80L hay Samsung The Frame QA55LS03BAKXXV

Cùng tầm giá, nên mua tivi Sony KD-55X80L hay Samsung The Frame QA55LS03BAKXXV

Nhìn chung, cả hai chiếc tivi KD-55X80L và The Frame QA55LS03BAKXXV đều là những dòng tivi tốt của cả hai hãng Sony và Samsung. Cả hai đều rất chất lượng từ hình ảnh đến âm thanh, vì vậy chắc hẳn bạn sẽ khó có thể đưa ra được sự lựa chọn phải không nào. Dưới đây là một số lời khuyên dành cho bạn:

Nếu bạn yêu thích một chiếc tivi có sự đơn giản, đặc biệt muốn thưởng thức hình ảnh chất lượng cao và nhiều tính năng thông minh thì tivi Sony KD-55X80L sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.

Còn đối với tivi Samsung A55LS03BAKXXV, đây sẽ là sự lựa chọn dành cho những ai muốn biến chiếc tivi mà mình vừa lựa chọn vừa là một thiết bị để giải trí, vừa muốn biến nó thành một đồ vật trang trí cho ngôi nhà như là mô phỏng các bức tranh nghệ thuật hoàn hảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook