0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng khám phá điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12UKH-8

Ngày Đăng: 10:40 13/04/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12UKH-8 là một trong những dòng điều hòa được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Được trang bị hệ thông 2 chiều, công nghệ tiên tiên Invetrer tốt cho sức khỏe. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu thêm về dòng điều hòa này nhé.

Thiêt kế sang trọng trang nhã tôn lên vẻ đẹp cho không gian

Cùng khám phá điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12UKH-8

Điều hòa Panasonic 2 chiều được thiết kế đặc biệt hơn hơn hẳn so với các hãng điều hòa khác. Luôn luôn sở hữu thiết kế thời trang, đi cùng màu sắc ánh ngọc trai sang trọng sẽ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất. Điều hòa Panasonic 12000Btu với công suất làm lạnh/sưởi ấm 12000btu, điều hòa là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng dưới 15 – 20 m2.

Thiết kế hệ thống hai chiều nóng và lạnh

Cũng giống với các điều hòa khác, điều hòa 1 chiều chỉ có chức năng làm lạnh, còn điều hòa 2 chiều được thiết kế thêm chế độ sưởi ấm nữa nhờ vào van đảo chiều để thay đổi chiều làm lạnh của điều hòa. Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ12UKH-8 mang nhiều ưu điểm và tiết kiệm chi phí sử dụng cho người dùng

Tiết kiệm chi phí mua máy sưởi: Điều hòa 2 chiều có khả năng vừa làm mát, vừa sưởi ấm. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm được phần tiền phải trả khi mua máy sưởi để làm ấm những khi trời lạnh.

Tiết kiệm điện năng: hoạt động của máy điều hòa hai chiều Panasonic CU/CS-YZ12UKH-8 thường tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với máy sưởi thông thường.

Tiện lợi: Bạn không cần phải bảo trì cùng lúc máy điều hòa và máy sưởi, bạn cũng không cần bật máy sưởi khi lạnh và máy điều hòa khi nóng. Mọi việc chỉ cần bạn điều khiển mỗi máy điều hòa hai chiều nên tiện nghi hơn rất nhiều.

Công nghệ Inverter với hiệu quả cao

Cùng khám phá điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12UKH-8

Nói đến công nghệ Inverter không ai là không biết những công dụng mà nó mang lại cho người dùng. Điều hòa Panasonic Inverter giá rẻ sử dụng công nghệ Inverter mang lại cho người người trải nhiệm thú vị.

Tiết kiệm điện năng: với nguyên lý giảm tần số , kiểm soát giao động đã giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tốt đa cho thiết bị. Điều này sẽ giúp cho người tiêu dùng giảm được chi phí tiền điện.

Duy trì nhiệt độ ổn định cho thiết bị máy: Với công nghệ inverter chỉ giảm dao động, biến đổi tần số làm động cơ hoạt động chậm lại vì thế giúp máy ổn định nhiệt hơn. Máy sẽ không lạnh hay bị nóng quá giúp thiết bị được bền hơn.

Vận hành êm ái, nhẹ nhàng: Khi máy hoạt động, các động cơ có thể gây ra những tiếng ồn khó chịu. Tuy nhiên với điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12UKH-8 inverter giúp động cơ hoạt động ổn định không tạo ra tiếng ồn lớn, êm ái, người tiêu dùng không cảm thấy khó chịu khi sử dụng.

Tích hợp hệ thống thông minh không làm cho bạn thất vọng

Cùng khám phá điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12UKH-8

Tính năng iAuto làm lạnh nhanh: khi được sử dụng sẽ đẩy công suất Điều Hòa Panasonic inverter 2 Chiều 12000BTU CU/CS-YZ12UKH-8 lên đến 15% giúp nhanh chóng đạt nhiệt độ do ngời dùng cài đặt. Điều này mang đến những trải nghiệm tyệt với đối với người dùng, nhất là trong những này hè nóng bực.

Tính năng khử mùi Nanoe-G: Với chức này giúp điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ12UKH-8 2 chiều có thể lọc bụi, khử mùi hiệu quả, cùng với đó còn có thể vô hiệu hoad hoạt động của virus, vi khuẩn mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn an toàn cho không gian căn phòng của người dung.

Hy vọng trên đây là một số thông tin hữu ích giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm điều hòa này. Và đây cũng là dòng sản phẩm bạn nên lựa chon cho gia đình bới các chức năng hiệu quả mang lại cho không gian gia đình bạn .

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook