0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cung cấp số tổng đài bảo hành của 5 hãng điều hòa giá rẻ bán chạy nhất

Ngày Đăng: 09:57 09/11/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. ĐIều hòa Midea 1800588863

Điều hòa Midea giá rẻ chính hãng được chính Midea Việt Nam phân phối sẽ được hưởng chính sách bảo hành đầy đủ như sau

Cung cấp số tổng đài bảo hành của 5 hãng điều hòa giá rẻ bán chạy nhất

• Ba (03) năm cho dàn nóng và dàn lạnh điều hòa Midea và năm (05) năm máy nén đối với sản phẩm điều hòa treo tường • Hai (02) năm cho tổng thể sản phẩm đối với sản phẩm điều hòa di động• Hai (02) năm cho tổng thể sản phẩm, hai (02) năm máy nén đối với sản phẩm điều hòa công nghiệp nhẹ.

Trong thời gian bảo hành, quý khách được tư vấn sửa chữa lỗi, hỏng hóc phát sinh do nhà sản xuất hoàn toàn miễn phí. Và thời gian tiếp nhận và sửa chữa bảo hành tại khu vực nhà bạn sẽ là trong 24h đến 48h.

2. Bảo hành điều hòa Funiki 18001022

Hiện tại theo chính sách bảo hành điều hòa Funiki giá rẻ là 24 tháng tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không vượt quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất, tùy theo thời hạn nào đến trước.

Trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí tại các trung tâm bảo hành HÒA PHÁT – Funiki trên toàn quốc, nếu hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất.

Cung cấp số tổng đài bảo hành của 5 hãng điều hòa giá rẻ bán chạy nhất

Hiện tại Funiki bảo hành dựa vào phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ thông tin trên phiếu hoặc có kích hoạt bảo hành điện tử.

Quý khách điền đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành ngay khi mua hàng và xuất trình phiếu bảo hành khi có yêu cầu bảo hành (Phiếu bảo hành hợp lệ là phiếu ghi đầy đủ các thông tin và không bị rách, nát, cạo, sửa, tẩy xóa)

3. Bảo hành điều hòa Casper 18006644

Thời điểm hiện tại, Casper là hãng điều hòa giá rẻ có chế độ bảo hành vàng cao nhất trên thị trường Việt Nam cho từng sản phẩm Casper chính hãng được bán ra thị trường. Điều hòa Casper có thời gian bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm cho sản phẩm mới. Hãng bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén đối với những lỗi từ nhà sản xuất.

Cung cấp số tổng đài bảo hành của 5 hãng điều hòa giá rẻ bán chạy nhất

Với hệ thống bảo hành điện tử Casper dễ dàng nhận được thông tin lắp đặt và bảo hành theo thông tin đăng kí bảo hành điện tử của khách. Thời gian xử lý bảo hành cũng từ 24-48 giờ kể từ lúc tiếp nhận thông tin bảo hành qua số 1800 6644

4. Bảo hành điều hòa Gree 18008008

Là một thương hiệu khá nổi đến từ Trung Quốc, điều hòa giá rẻ Gree luôn dành được sự quan tâm lớn tại thị trường Việt Nam khi mang đến những chiếc điều hòa vô cùng chất lượng với đa mẫu mã, đáp ứng khá tốt nhu cầu sử dụng. Đặc biệt những chiếc điều hòa Gree giá rẻ thường có giá thành khá rẻ, thấp hơn hẳn so với một số thương hiệu khác bởi vậy nó khá dễ dàng trong việc chinh phục người tiêu dùng.

Cung cấp số tổng đài bảo hành của 5 hãng điều hòa giá rẻ bán chạy nhất

Chính sách bảo hành với toàn bộ máy lên tới 3 năm và với máy nén là 5 năm. Đây là khoảng thời gian khá dài, điều này cũng có nghĩ với chất lượng đến từ sản phẩm là khá tuyệt đối mà người dùng sẽ hòan toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng.

5. Bảo hành điều hòa Nagakawa 1900545489

Điều hòa Nagakawa giá rẻ là sản phẩm chủ chốt của hãng Nagakawa bao gồm điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều. Chính sách bảo hành của điều hòa Nagakawa lên đến 24 tháng giúp người dùng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Cung cấp số tổng đài bảo hành của 5 hãng điều hòa giá rẻ bán chạy nhất

Để được bảo hành sản phẩm bạn cần đủ các điều kiện sau:

Có phiếu bảo hành và phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin (Model, số serial, tên khách hàng, địa chỉ, ngày mua…)Sản phẩm còn trong hạn bảo hành hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Điều hòa giá rẻ Nagakawa phải còn nguyên tem bảo hành đối với những lỗi đơn giản khách hàng là nhà phân phối hoặc siêu thị có thể tự sửa tuy nhiên cần thông báo,tổng hợp và báo cáo lại với phòng bảo hành để kiểm soát.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook