0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ và tiện ích của máy giặt Sharp inverter 8.5 kg ES-FK852EV-W mà bạn không thể bỏ qua

Ngày Đăng: 09:49 22/06/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp inverter 8.5 kg ES-FK852EV-W là một trong những nhãn hàng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất vì sở hữu nhiều tiện ích hiện đại. Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé

1.Thiết kế lồng ngang đẹp mắt, sang trọng

Công nghệ và tiện ích của máy giặt Sharp inverter 8.5 kg ES-FK852EV-W mà bạn không thể bỏ qua

Sản phẩm được thiết kế lồng ngang liền mạch, màu sắc và kiểu dáng sang trọng, hiện đại, đặc biệt thu hút người nhìn. Các chi tiết bề nổi trên máy giặt đều tỉ mỉ, tinh tế tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn thêm phần đẹp mắt.

Máy giặt Sharp ES-FK852EV với ngôn ngữ Anh-Việt sẽ mang đến cho người đung sự tiện lợi hơn khi có thể dễ dàng đọc và sử dụng một cách nhanh chóng. Không gây mất thời gian cho người dùng khi phải tìm tòi và nghiêm cứu cách sử dụng. Điều này sẽ khiến cho người dùng Việt khi sử dụng và thao tác chức năng giặt thật dễ dàng mặc dù máy có xuất xứ từ Trung Quốc.

2.Công nghệ tiết kiệm điện J-tech Inverter

Máy giặt Sharp 8.5kg ES-FK852EV-W được trang bị công nghệ J-Teach Inverter được lập trình với nhiều tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ. Do đó, hiệu quả giặt tẩy được nâng cao, tiết kiệm điện, nước và giúp động cơ hoạt động ổn định, bền bỉ hơn.

3.Chế độ giặt hơi nước Steam

Được tích hợp với máy, công nghệ STeam là công nghệ sử dụng hơi nước nóng để giặt quần áo trên nhiều máy giặt cao cấp. Với việc áp dụng những công nghệ này, nước được đun ở nhiệt độ cao tạo ra hơi nước len vào sâu trong từng sợi vải, kết hợp với vòng quay của lồng giặt để đạt hiệu quả giặt sạch và diệt khuẩn tối ưu. Quần áo khi được giặt ở chế độ này đảm bảo vệ cho làn da trẻ nhỏ và những người có da nhạy cảm.

4.Chế độ giặt nước nóng

Công nghệ và tiện ích của máy giặt Sharp inverter 8.5 kg ES-FK852EV-W mà bạn không thể bỏ qua

Giặt nước nóng trên máy giặt là chương trình giặt sử dụng cơ chế đun sôi nước trước khi thực hiện chu trình ngâm và giặt đồ.

Nhiệt độ của nước dao động khoảng 30 – 95°C tùy theo đặc điểm của từng loại vải, nhờ đó hỗ trợ đánh bay vết bẩn cứng đầu, diệt khuẩn và loại bỏ các chất gây dị ứng bám trên quần áo tốt hơn.Nhờ nhiệt độ nước nóng mà chế độ giặt này mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng như:

  • Tăng cường hiệu quả giặt giũ, giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu (như vết dầu mỡ và vết nước sốt) một cách tối ưu.
  • Hỗ trợ diệt khuẩn, loại bỏ nấm mốc và các chất gây dị ứng bám trên quần áo hiệu quả, nhờ đó bảo vệ sức khỏe làn da cho người mặc tốt hơn.
  • Giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng, giảm thiểu tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo sau khi giặt và nâng cao hiệu quả giặt tối ưu.
  • Chế độ giặt nước nóng phù hợp với những người có làn da nhạy cảm như trẻ nhỏ và phụ nữ đang mang thai.

5.Các tính năng nổi bật khác như:

Công nghệ và tiện ích của máy giặt Sharp inverter 8.5 kg ES-FK852EV-W mà bạn không thể bỏ qua
  • Tính năng thêm đồ giặt: Đây là một tính năng hoàn toàn mới trên máy giặt Sharp inverter ES-FK852EV-W. Giờ đây, việc bỏ sót đồ mỗi khi giặt sẽ được giải quyết nhanh chóng, vì bạn có thể cho thêm đồ khi máy đang vận hành mà không gây ảnh hưởng đến chương trình giặt. Mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.
  • Đèn lồng giặt tiện lợi: Hệ thống đèn chiếu lồng giặt tiện lợi giờ đây người dùng quan sát chu trình giặt dễ dàng tại bất cứ thời điểm nào. Cũng như hạn chế quần áo giặt còn sót lại sau khi giặt, phù hợp cho những ai thường giặt và phơi đồ vào ban đêm, trời tối.
  • Giặt cực nhanh: Chỉ cần 15 phút, máy giặt Sharp inverter ES-FK852EV-W sẽ xử lý quần áo bẩn nhanh chóng nhờ vào chế độ giặt cực nhanh, giúp tiết kiệm thời gian giặt đáng kể cho những người luôn bận rộn với công việc.

Bài viết trên đây Thiên Phú đã gửi đến bạn đọc thông tin về công nghệ và tiện ích của máy giặt Sharp inverter 8.5 kg ES-FK852EV-W mà bạn không thể bỏ qua. Để biết thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ ngay Điện Máy Thiên Phú để được hỗ trợ và tư vấn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook