0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ thông minh của nồi cơm điện Cuckoo CRP-HVB068SE 1.8 Lít

Ngày Đăng: 17:00 11/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HVB068SE 1.8 Lít tuy nhỏ gọn nhưng nồi cơm điện lại trang bị nhiều tính năng thông minh, giúp người nội trợ chế biến được nhiều món ăn ngon cho gia đình mình cùng thưởng thức.

Công nghệ thông minh của nồi cơm điện Cuckoo CRP-HVB068SE 1.8 Lít

Thiết kế nhỏ gọn , ấn tượng.

Cuckoo CRP-HVB068SE – với thiết kế nhỏ gọn và kết hợp 2 màu đỏ đen tạo lên 1 chiếc nồi vô cùng bắt mắt và sang trọng.Ngoài ra nó còn được tích hợp hầu hết các chức năng nấu cao cấp của dòng nồi cơm cao tần Cuckoo.

Nồi có dung tích 1.08L, phù hợp với những gia đình nhỏ từ 2 – 3 thành viên. Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển đến nhiều noi mà người dùng muốn.

Đa dạng chương trình nấu

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-HVB068SE có nhiều chế độ nấu riêng biệt để phù hợp nhất theo từng yêu cầu và sở thích nấu nướng của từng khách hàng.

Nồi có menu đa dạng như: nấu cơm , nấu xôi, nấu cháo, cơm cháy, nấu đa năng… Ngoài ra, nồi cón được tích hợp các chương trình nấu ăn của người việt như : Hầm,tần sâm,làm món gà tần sâm … Tất cả đều được tích hợp các chương trình nấu cao nhất và hiện đại nhất của Cuckoo.

Chất liệu nồi cao cấp.

Công nghệ thông minh của nồi cơm điện Cuckoo CRP-HVB068SE 1.8 Lít

Nồi cơm điện nắp gài với lòng nồi được tráng 8 lớp hợp kim ép dọc rất dày dặn và bền. Trong lòng nồi phủ chống dính kim cương siêu bền, đảm bảo cho bạn những bữa cơm thơm dẻo nhất.

Ngoài ra, Cuckoo CRP-HVB068SE với lớp chống dính kim cương, giúp cơm nở, chín đều, không bị dính vào đáy nồi nên không còn bất kì hạt cơm nào sót lại, vừa tiết kiệm vừa dễ dàng chùi rửa.

Sử dụng công nghệ nấu cao tần.

Công nghệ lòng nồi Cuckoo Xwall Black chống dính tuyệt đối.Các lớp cấu tạo lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp để nồi sẽ tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền. Giúp cho nồi nóng lâu và tích hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau.

Công nghệ nấu Áp suất cao tần IH giúp lượng nhiệt gia tăng ổn định và đều khắp nồi.Hạt gạo chín đều từ mọi mặt, sâu lõi hạt gao ra ngoài, tạo ra chất lượng cơm chín kỹ, dền cơm và hương vị thơm ngon hơn.

Công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, tức là làm chín cơm từ trong ra ngoài, tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ.Nó kết hợp cùng cơ chế áp suất giúp nấu cơm ngon nhất và bảo toàn dưỡng chất trong gạo.

Đây là công nghệ nồi cao nhất hiện nay và khác hẳn với một số dòng nồi chỉ có cao tần mà không có áp suất.

Tính năng vệ sinh tự động, an toàn,

Nắp vung sử dụng công nghệ Full Stainless OneTouch vật liệu chịu áp suất cao không gỉ, có thể tháo rời vệ sinh thay rửa dễ dàng và linh hoạt.Tự động vệ sinh diệt khuẩn và làm sạch nồi chỉ với 1 nút ấn, tiết kiệm rất nhiều công sức lau chùi và khử mùi khi nấu các món khác nhau

Nồi Cuckoo CRP-HVB068SE bao gồm 15 tính năng an toàn đã được kiểm chứng và cấp phép.Công nghệ nút ấn điều khiển tích hợp của Cuckoo giúp thao tác chuyển chế độ nấu nhanh và các thao tác trên nồi rất thuận lợi và an toàn .

Nhờ những công nghệ thông minh đó, nồi nồi cơm điện Cuckoo CRP-HVB068SE 1.8 Lít giá rẻ đã được đại đa số những bà nội trợ tin dùng. Cùng Điện máy Thiên Phú trải nghiệm những tính năng ưu việt của sản phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook