0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ sấy tiên tiến trong máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV

Ngày Đăng: 15:58 03/06/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV là một thiết bị gia dụng hiện đại được trang bị nhiều công nghệ sấy tiên tiến, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chăm sóc quần áo.

Công nghệ sấy bơm nhiệt HeatPump

Máy sấy Samsung DV17B9750CV/SV sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt HeatPump, giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể so với các loại máy sấy thông thường. Hệ thống HeatPump sử dụng khí gas để tạo ra luồng khí nóng, giúp làm khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả mà không làm tiêu tốn nhiều điện năng.

Công nghệ sấy tiên tiến trong máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV

Máy sấy bơm nhiệt Samsung được trang bị bộ gia nhiệt tăng tốc độ làm nóng luồng khí sấy; kết hợp cùng máy nén cao cấp duy trì nhiệt độ bên trong lồng sấy, giúp sấy khô áo quần hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Công nghệ Inverter

Công nghệ Inverter giúp máy sấy Samsung DV17B9750CV/SV hoạt động êm ái và bền bỉ hơn. Hệ thống Inverter điều chỉnh tốc độ quay của động cơ theo khối lượng quần áo, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm tiếng ồn khi vận hành.

Hơn hết, máy sấy Samsung DV17B9750CV/SV được trang bị máy nén inverter heatpump sẽ duy trì nhiệt độ bên trong lồng sấy sẽ giúp tiết kiệm điện hơn cho gia đình bạn.

Công nghệ sấy cảm biến thông minh

Chiếc máy sấy bơm nhiệt Samsung DV17B9750CV/SV sẽ dựa vào thuật toán trí tuệ nhân tạo Al liên tục cảm biến nhiệt độ và độ ẩm của quần áo trong chu trình sấy. Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và lưu lượng khí sấy giúp quần áo khô đồng đều, bảo vệ sợi vải chống co rút tối ưu hơn, bảo vệ form dáng, chất liệu màu sắc của sợi vải hơn so với máy sấy thông thường không sử dụng cảm biến.

Hệ thống thổi khí với thiết kế 360 lỗ tròn, phân bổ đồng đều lượng khí sấy, giúp áo quần khô đều dù ở bất kỳ vị trí nào trong lồng sấy.

Chế độ sấy chống nhăn

Máy sấy Samsung giá rẻ DV17B9750CV/SV được trtang bị chế độ chống nhăn Wrinkle Prevent giảm tình trạng nhăn, xoắn rối của áo quần do đặt ở một nơi có nhiệt độ quá lâu, lồng sấy sẽ tiếp tục quay với mức nhiệt bình thường.

Chế độ sấy nhanh Quick Dry

Chế độ sấy nhanh Quick Dry giúp người dùng có thể sử dụng quần áo ngay lập tức sau khi sấy. Cùng chế độ sấy nhanh 35 phút rút ngắn thời gian sấy để bạn làm khô nhanh trang phục đang cần dùng gấp, không mất thời gian chờ đợi.

Công nghệ diệt khuẩn Hygiene Care

Công nghệ sấy tiên tiến trong máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV

Công nghệ diệt khuẩn Hygiene Care sử dụng nhiệt độ cao để loại bỏ đến 99% vi khuẩn và vi trùng trên quần áo, có khả năng làm sạch cả đồ khô và đồ ướt mà không làm ảnh hưởng tới hiệu quả sấy. Chế độ này đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm. Giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn, 95% phấn hoa và các mạt bụi, 99% các chất gây dị ứng từ lông và bụi của vật nuôi.

Các tiện ích khác

Ngoài các công nghệ sấy tiên tiến, máy sấy Samsung DV17B9750CV/SV còn được trang bị nhiều tiện ích khác, bao gồm:

  • Kết nối điều khiển qua điện thoại thông qua app SmartThings
  • Chế độ hẹn giờ sấy, khỏe trẻ em tiện ích
  • Thiết kế Silent Dry giúp máy hoạt động êm ái và không gây tiếng ồn, chống rung lên tới 30%.
  • Cài đặt ngôn ngữ hiển thị bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt giúp bạn dễ sử dụng.
  • Bộ lọc bụi 3 trong 1 giúp lọc sạch mọi bụi bẩn và xơ vải, giữ áo quần luôn sạch, đồng thời giữ vệ sinh máy sấy.
  • Khóa trẻ em đảm bảo an toàn khi sử dụng máy sấy, tránh trẻ em vô tình thay đổi các chương trình sấy.

Máy sấy heatpump Samsung DV17B9750CV/SV với khối lượng sấy lên tới 17kg, lồng sấy lớn giúp tăng số lượng quần áo mỗi mẻ sấy, thuận tiện sấy đồ kích thước lớn như chăn bông, màn cửa. Phù hợp cho gia đình đông thành viên sử dụng trên 7 người hoặc gia đình có nhu cầu sấy đồ nhiều. Với 21 chương trình sấy phù hợp cho mọi chất liệu quần áo của gia đình bạn đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn.

Công nghệ sấy tiên tiến trong máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV

Máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV có thiết kế Bespoke đường nét tinh tế đến từng chi tiết, kết cấu gọn gàng, cứng cáp, có thể bố trí đặt cạnh hoặc chồng lên máy giặt tùy theo thiết kế nội thất căn phòng.

Lồng sấy làm bằng thép không gỉ chống rỉ sét, mài mòn, hạn chế bụi bẩn, mảng bám, giúp nâng cao tuổi thọ cho thiết bị. Ngoài ra, với kích cỡ lồng sấy lớn, bạn có thể tăng lượng quần áo cho vào máy, sấy các đồ dùng size to như chăn, màn cửa thuận tiện hơn. 

Bảng điều khiển AI Control tích hợp núm xoay và màn hình hiển thị cùng bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ sấy phù hợp. Đặc biệt, bảng điều khiển thông minh này tự động ghi nhớ, phân tích và đưa ra đề xuất chương trình sấy thích hợp dựa trên thói quen của người dùng, chế độ giặt được chọn trước đó (khả dụng khi cả máy sấy và máy giặt đều trang bị AI Control và kết nối Wifi).

Với khối lượng sấy lớn 17kg, máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV phù hợp với các gia đình đông thành viên hoặc những người có nhu cầu sấy quần áo lớn. Máy sấy được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Samsung, đảm bảo độ bền và hiệu quả sử dụng lâu dài.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook