0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nổi bật của nồi cơm điện Panasonic SR-CL108WRA

Ngày Đăng: 00:37 06/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Panasonic SR-CL108WRA được biết đến với chất lượng cao nhờ sở hữu công nghệ sản xuất tiên tiến từ Nhật Bản. Vậy nồi cơm điện Panasonic 1.8 lít SR-CL108WRA có những công nghệ gì đáng để người dùng lựa chọn ? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, màu sắc trang nhã

Công nghệ nổi bật của nồi cơm điện Panasonic  SR-CL108WRA

Nồi cơm điện Panasonic SR-CL108WRA mang thiết kế trang nhã, sang trọng phù hợp với mọi không gian phòng bếp gia đình hiện đại.

Nồi cơm điện Panasonic giá rẻ SR-CL108WRA có chất liệu thân thiện an toàn với người dùng, vừa làm tốt nhiệm vụ giữ nhiệt cho nồi cơm lại vừa bền đẹp theo thời gian.Khi sử dụng trong một thời gian dài vẫn sáng bóng như mới.

Dung tích 1 lít, nấu cơm đủ cho gia đình có từ 2 – 4 thành viên dùng hằng ngày.

Công suất lớn

Nồi cơm điện Panasonic 1.8 lít SR-CL108WRA có công suất mạnh mẽ lên đến 765W giúp cơm được nấu nhanh hơn. Làm cho hạt cơm thơm mềm, tơi xốp. Chỉ trong vài phút chờ đợi là bạn đã có ngày bữa cơm thơm ngon đầy đủ dưỡng chất cho gia đình thưởng thức.Đồng thời hạn chế làm thoát nhiệt năng trong quá trình nấu giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Công nghệ nổi bật của nồi cơm điện Panasonic  SR-CL108WRA

Lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ men chống dính

Lòng nồi cơm điện giá rẻ Panasonic SR-CL108WRA được làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính, không gây sản sinh các chất độc hại. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe còn người và người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

Công nghệ nấu 3D

Công nghệ nấu 3D của nồi cơm điện 1.8 lít Panasonic SR-CL108WRA giúp nhiệt tỏa đều ra từ mọi phía trong quá trình nấu. Làm cho hạt cơm chín đều, tơi xốp và thơm ngon hơn, không lo bị nát nhão hay khô như những nồi cơm thông thường khác.

Van thoát hơi thông minh và bảng điều khiển dễ sử dụng

Nồi cơm điện tử Panasonic SR-CL108WRA sở hữu van thoát hơi thông minh giúp điều tiết lượng hơi nước trong nồi khi nấu, đảm bảo cho cơm không khô hay nhão bề mặt và bảo toàn lượng vitamin sẵn có trong gạo, giúp giữ lại nhiều dưỡng chất trong từng hạt cơm.

Thao tác sử dụng nồi cũng tương đối đơn giản với bảng điều khiển điện tử cùng màn hình hiển thị to rõ, dễ hiểu, dễ sử dụng.

Xửng hấp đi kèm

Công nghệ nổi bật của nồi cơm điện Panasonic  SR-CL108WRA

Đi kèm với nồi cơm điện tử Panasonic SR-CL108WRA còn có xửng hấp tiện lợi, cho phép người dùng có thể sử dụng chuẩn bị các món hấp đơn giản như hấp rau củ, hấp xôi, bánh bao…mang đến cho gia đình thực đơn phong phú và đa dạng.

Quai xách tiện lợi

Nồi cơm điện Panasonic giá rẻ SR-CL108WRA sở hữu quai xách tiện lợi giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển nồi đến nhiều vị trí khác nhau mà không tốn quá nhiều công sức.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp người tiêu dùng hiểu thêm về những công nghệ nổi bật của nồi cơm điện Panasonic SR-CL108WRA, và sẽ lựa chọn được chiếc nồi ưng ý nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook