0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ lọc mùi hiệu quả trên điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8

Ngày Đăng: 15:00 14/05/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng với sự phát triển của công nghệ, hiện nay các sản phẩm điều hòa không khí cũng được tích hợp nhiều tính năng thông minh. Trong đó, công nghệ lọc mùi hiệu quả là một trong những tính năng được người tiêu dùng quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ lọc mùi trên điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8.

1. Công nghệ lọc mùi trên điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 hoạt động như thế nào?

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 được trang bị công nghệ lọc mùi NanoeX. Đây là công nghệ tiên tiến giúp loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn và mùi hôi trong không khí. NanoeX có khả năng tạo ra các ion Hydroxyl (OH) với nồng độ cao để khử trùng và khử mùi hiệu quả. Nhờ công nghệ này mà không khí trong phòng sẽ được lọc sạch và mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Công nghệ lọc mùi trên điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8

2. Đặc điểm nổi bật của công nghệ lọc mùi nanoeX

Công nghệ lọc mùi nanoeX có những ưu điểm nổi bật như:

2.1. Công nghệ NanoeX trên điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 giúp khử mùi hiệu quả

Công nghệ nanoeX giúp loại bỏ các mùi hôi khó chịu trong không khí bằng cách tạo ra các ion Hydroxyl (OH) có khả năng khử trùng và khử mùi. Nhờ vậy mà không khí trong phòng sẽ luôn thơm tho và trong lành.

NanoeX với khả năng khử mùi hiệu quả

2.2. Loại bỏ vi khuẩn và virus

NanoeX có khả năng khử trùng cao giúp loại bỏ các vi khuẩn và virus trong không khí. Từ đó giúp giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh và tăng cường sức khỏe cho người sử dụng.

2.3. Công nghệ NanoeX trên điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 giúp lọc bụi hiệu quả

Công nghệ nanoeX giúp lọc bụi hiệu quả, loại bỏ các hạt bụi nhỏ trong không khí. Giúp người dùng giảm được nguy cơ gây bệnh đường hô hấp, đặc biệt là đối với những người có tiền sử bệnh liên quan đến hô hấp như hen suyễn, viêm mũi dị ứng,..

2.4. Tiết kiệm điện năng

Công nghệ lọc mùi thông minh này trên điều hòa Panasonic 9000 BTU CU/CS-XPU9XKH-8 giúp tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ so với các sản phẩm điều hòa thông thường, hỗ trợ giảm chi phí điện và giúp bảo vệ môi trường xung quanh.

Với công nghệ lọc mùi nanoeX trên chiếc điều hòa này, người dùng sẽ có được không khí trong lành, sạch sẽ và tiết kiệm điện năng. Đây là một trong những tính năng thông minh mà Panasonic mang lại cho người tiêu dùng và đó cũng là lý do vì sao sản phẩm này được đánh giá cao về hiệu quả lọc mùi.

3. Các công nghệ thông minh khác có trên điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8

Ngoài công nghệ lọc mùi thông minh kể trên thì sản phẩm điều hòa 9000 BTU inverter này còn được trang bị thêm các công nghệ khác giúp tối ưu quá trình sử dụng của người tiêu dùng.

  • Công nghệ lọc bụi Nanoe-G: Người dùng sẽ được tận hưởng những luồng khí lạnh vô cùng sạch sẽ và mát lành. Nanoe-G hoạt động bằng cách giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử Nanoe treo lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, tạo nên bầu không khí trong lành và vô cùng an toàn.
  • Công nghệ inverter: Nhắc đến điều hòa inverter thì không thể thiếu được công nghệ inverter được trang bị trên sản phẩm. Inverter vừa hỗ trợ nâng cao khả năng tiết kiệm điện vừa đem làm cảm giác thoải mái cho người dùng bằng cách hoạt động dựa trên việc thay đổi tốc độ máy nén, duy trì chính xác và ổn định mức nhiệt độ cài đặt.
  • Chế độ làm lạnh nhanh iAUTO-X: Hỗ trợ máy nén điều hòa đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động. Làm cho căn phòng của bạn được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm điều hòa thông thường.
Công nghệ NanoeG giúp loại bỏ bụi bẩn trong không khí

4. Kết luận 

Với những ưu điểm nổi bật này, không khó hiểu khi sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất về hiệu quả lọc mùi hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đáng tin cậy và hiệu quả trong việc lọc mùi, sản phẩm này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Các bạn có thể theo dõi thêm thông tin về sản phẩm bằng cách truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook