0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Combo thiết bị bếp Bosch 6 món cho gia đình thêm tiện nghi và sang trọng đẳng cấp

Ngày Đăng: 15:14 07/08/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại cũng ngày càng tăng. Thiết bị nhà bếp cũng đang được rất nhiều người dùng, đặc biệt là các bà nội trợ quan tâm vì ai chả muốn giảm bớt gánh nặng việc nhà để có nhiều thời gian nghỉ ngơi và làm công việc khác. Hôm nay Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn combo thiết bị bếp Bosch 6 món cho gia đình thêm tiện nghi và sang trọng.

1. Vì sao nên mua combo thiết bị bếp Bosch cho gia đình?

Việc mua combo tuy có hơi tốn kém nhưng chính nó lại mang lại khá nhiều lợi ích. Thứ nhất, mua combo sẽ giúp các thiết bị đồng bộ thương hiệu, làm tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian bếp. Thương hiệu Bosch thì đã quá nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị gia dụng, lại có xuất xứ từ Châu Âu nên không gian bếp nhà bạn chắc chắn sẽ trở lên sang trọng và hiện đại. Ngoài ra, việc mua combo thường sẽ có chiết khấu và ưu đãi tốt nên nếu có điều kiện các bạn nên mua combo các thiết bị bếp Bosch, khi cần bảo hành cũng thuận tiện hơn rất nhiều.

2. Combo thiết bị bếp 6 món cho gia đình

2.1. Bếp từ Bosch PID775DC1E 3 vùng nấu serie 8

Với những gia đình đông người thì đây chính là một sản phẩm thích hợp. Bếp có thiết kế vừa phải mà bao gồm 3 vùng nấu nên có thể thoải mái nấu 3 món ăn cùng lúc mà vẫn đảm bảo độ thơm ngon.

Bosch PID775DC1E sử dụng bảng điều khiển cảm ứng tiện dụng với 17 cấp độ nhiệt khác nhau phù hợp cho từng món ăn.

Bên cạnh đó, bếp cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại như Booster, khóa trẻ em, chống cháy và chống tràn thông minh,…

Combo thiết bị bếp Bosch 4 món cho gia đình thêm tiện nghi và sang trọng đẳng cấp

2.2.  Máy rửa bát Bosch SKS68BB008 6 Bộ Serie 6

Xong việc nấu nướng, đến việc dọn rửa cũng là một việc khá vất vả, đặc biệt là những gia đình có đông thành viên. Tuy nhiên với máy rửa bát Bosch SKS68BB008 thì việc đó được giải quyết một cách nhẹ nhàng. 

Máy được trang bị tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn: BBQ 70 ° C, Tự động rửa 45-65 ° C, Super 60 ° C, Eco 50 ° C, Rửa kính 40 ° C, Express 65 ° 65 ° C, Express 45 ° 45 ° C, Rửa sơ. Bên cạnh đó còn có thêm 5 tùy chọn đặc biệt: VarioSpeed, Intensive Zone, Hygiene Plus, Extra Dry và Extra Rinse nâng cao hiệu quả rửa lên mức cao nhất.

Combo thiết bị bếp Bosch 4 món cho gia đình thêm tiện nghi và sang trọng đẳng cấp

2.3. Máy hút mùi Bosch DWBM98G50B 90 Cm Serie 6

Nếu như việc không gian bị ám mùi sau khi nấu ăn khiến bạn khó chịu thì tại sao không sử dụng máy hút mùi Bosch DWBM98G50B? 

Đây là sản phẩm máy hút mùi treo tường với điều khiển cảm ứng Touch Control dễ dàng điều khiển chỉ với một vài thao tác chạm nhẹ. Hệ thống lọc của Bosch bao gồm 1 bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại và 1 bộ lọc bằng than hoạt tính hút mùi vô cùng tốt. 

Đặc biệt máy hút mùi Bosch còn có đèn chiếu sáng LED với tác dụng chính là chiếu sáng vùng nấu bằng ánh sáng ẩm giúp người dùng nấu nướng dễ dàng hơn.

Combo thiết bị bếp Bosch 4 món cho gia đình thêm tiện nghi và sang trọng đẳng cấp

2.4. Lò nướng Bosch 71 Lít HBG635BB1 Serie 8

Thiết bị tiếp theo trong combo ngày hôm nay chính là lò nướng Bosch 71 Lít HBG635BB1. Với chức năng làm nóng đa chiều 4D Hotair bạn có thể nướng trên cả 4 cấp độ cho nhiều thực phẩm cùng 1 lúc tại nhiều vị trí đặt khay khác nhau mà món ăn vẫn chín đều và giữ được hương vị mong muốn. Đây cũng là giải pháp giúp chúng ta tiết kiệm điện năng và thời gian hơn.

Ngoài ra, chiếc lò nướng Bosch này cũng sở hữu rất nhiều tính năng tiên tiến như chức năng tự làm sạch EcoClean Direct, chức năng giảm chấn cửa lò, chức năng Auto Pilot

Combo thiết bị bếp Bosch 4 món cho gia đình thêm tiện nghi và sang trọng đẳng cấp

2.5. Máy sấy quần áo Bosch 9Kg WPG24100MY Serie 6

Một chiếc máy sấy quần áo sẽ là sự lựa chọn tiện lợi tuyệt vời trong những ngày mưa. Máy sấy quần áo Bosch WPG24100MY sử dụng công nghệ sấy Heat Pum hiện đại có khả năng tái sử dụng không khí đã được làm nóng để sấy khô quần áo, nhờ đó mà tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ.

Với hệ thống sấy Sensitive Drying, quần áo sẽ được làm khô bằng không khí nhẹ và ấm từ mọi phía, được xoay nhẹ nhàng bởi cấu trúc lồng giặt cong và mềm mại. Một số công nghệ và tính năng nổi bật khác phải kể đến như Auto Dry, chống rung Anti- Vibration, khóa trẻ em.

Combo thiết bị bếp Bosch 4 món cho gia đình thêm tiện nghi và sang trọng đẳng cấp

2.6. Máy hút bụi Bosch BGL72294

Nếu như bạn quá mệt mỏi với việc dọn nhà thì hãy để việc đó cho Bosch BGL72294- chiếc máy hút bụi đang rất được ưa chuộng hiện nay. Máy được thiết kế gọn gàng với tay cầm chống trượt nên rất dễ di chuyển và sử dụng. Máy có nhiều đầu hút như đầu hút sàn cứng, đầu hút khe, đầu hút nệm hỗ trợ dọn dẹp mọi ngóc ngách trong ngôi nhà.

Bộ lọc Hepa 13 có khả năng loại bỏ lên đến 99,9% các hạt bụi nhỏ và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn.

Combo thiết bị bếp Bosch 4 món cho gia đình thêm tiện nghi và sang trọng đẳng cấp

Các bạn có thể tìm mua combo các thiết bị bếp Bosch chính hãng trên tại Điện máy Thiên Phú qua website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để được tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook