0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điện máy Thiên Phú chuyên cung cấp thiết bị bếp Bosch giá tốt nhất miền Bắc

Ngày Đăng: 17:00 02/12/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không khó để có thể tìm được nơi bán thiết bị bếp Bosch. Tuy nhiên, để đáp ứng được các yêu cầu như: Chính hãng – Uy tín – Giá rẻ thì Thiên Phú sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Vậy lí do là gì? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé.

1. Tại sao phải lựa chọn nơi cung cấp thiết bị bếp Bosch uy tín?

Bosch là một trong những thương hiệu bếp từ có tiếng trên thế giới. Độ phủ sóng của Bosch vô cùng vượt trội, được rất nhiều khách hàng tin dùng. Chất lượng tốt, thương hiệu uy tín, đồng nghĩa với việc giá thành sẽ có chút cao hơn so với hãng khác. Do đó mà tình trạng hàng giá rẻ trở nên trôi nổi trên thị thường. Nếu người dùng không đủ thông thái để lựa chọn thì khả năng rất cao là mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Mặt khác, đối với những nơi đã đảm bảo chất lượng sản phẩm, thì vấn đề tiếp đến mà người dùng quan tâm là dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi tại trung tâm. Là thiết bị điện tử nên sẽ không tránh khỏi những hỏng hóc, sự cố. Khi đó, quan trọng nhất là sự hỗ trợ từ trung tâm. Người tiêu dùng có thể liên hệ tới trung tâm qua nhiều nguồn thông tin khác nhau để nhận được sự trợ giúp.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn cho mình đúng nơi cung cấp các thiết bị bếp Bosch uy tín, bạn không những có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng mà còn được trung tâm giới thiệu những sản phẩm mới nhất, giá thành ưu đãi nhất, những quà tặng mà chỉ có khách hàng tại trung tâm mới có thể có được và vô vàn các ưu đãi khác,…

thiết bị bếp Bosch uy tín

2.  Điện máy Thiên Phú – Sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng

Tại sao lại nói Thiên Phú là sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng? Phần viết dưới đây sẽ nêu ra 3 lí do để giải thích cho bạn đọc. Cùng nhau theo dõi bạn nhé.

2.1. Sản phẩm thiết bị bếp Bosch chính hãng – Chất lượng miễn chê

Không cần tìm kiếm đâu xa, trung tâm điện máy Thiên Phú sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Với những mẫu mã chuẩn chính hãng, đa dạng, phong phú, bao gồm: bếp từ Bosch, lò nướng, máy hút mùi, máy rửa bát bosch,… Tất cả sản phẩm tại trung tâm đều đảm bảo là sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện tại các nhà máy của hãng Bosch. Hóa đơn chứng từ đầy đủ, đảm bảo đem đến người tiêu dùng sự tin tưởng về chất lượng sản phẩm tại nơi đây.

thiết bị bếp Bosch uy tín

2.2. Giá thành rẻ bao nguyên thị trường miền Bắc

Với phương châm “mua lẻ rẻ hơn mua buôn”, Thiên Phú đảm bảo là nơi bán các dòng thiết bị bếp Bosch với giá rẻ nhất tại khu vực miền Bắc. Không những thế, tại đây thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giá rẻ hấp dẫn, cạnh tranh nhất thị trường.

2.3. Chất lượng dịch vụ không thể bàn cãi

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm tại trung tâm. Các kỹ thuật viên tại đây cũng được trung tâm training kỹ thuật rất chi tiết, bài bản, với mong muốn thiết lập đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình với khách hàng. Quý khách hàng khi mua sản phẩm tại đây sẽ được hưởng trọn các ưu đãi tại điện máy Thiên Phú như: dịch vụ bảo hành sản phẩm, chăm sóc khách hàng,…

thiết bị bếp Bosch uy tín

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua thiết bị bếp Bosch thì nhất định không được bỏ qua trung tâm điện máy Thiên Phú – chất lượng, giá rẻ, chuyên nghiệp. Để biết thêm nhiều thông tin về các sản phẩm tại đây, vui lòng ghé qua các showroom gần nhất hoặc truy cập website dienmaythienphu.vn hay có thể liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ tận tình hoàn toàn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook