0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có tivi LG OLED cao cấp, giải trí đẳng cấp trong tầm tay – Xem cực đã, không mỏi mắt

Ngày Đăng: 23:31 14/01/2023
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

OLED là dòng tivi cao cấp nhất của LG. Với chất lượng hình ảnh tuyệt vời, kho ứng dụng đa dạng, tính năng thông minh thì có tivi LG OLED cao cấp, giải trí đẳng cấp trong tầm tay của bạn.

Màu sắc hiển thị sống động

Có tivi LG OLED cao cấp, giải trí đẳng cấp trong tầm tay - Xem cực đã, không mỏi mắt

Dòng tivi LG OLED cao cấp sử dụng tấm nền OLED – điểm ảnh tự phát sáng độc đáo cho khả năng hiển thị hình ảnh và màu sắc chân thực cùng công nghệ màn hình tân tiến nhất hiện nay.

Nếu bạn để ý thì khi so sánh với dòng tivi LED thường sẽ cho màu đen vẫn còn nghiêng chút xám, còn với OLED, màu đen gần như tuyệt đối.

Ưu điểm của tivi OLED cho khả năng thể hiện những màu sắc khác đều rực rỡ, bắt mắt và trung thực. Bạn sẽ không thể tìm thấy bất kỳ một điểm trừ nào từ hình ảnh và màu sắc của chiếc tivi này.

Điểm ảnh phát sáng, góc nhìn rộng xấp xỉ 180 độ

Có tivi LG OLED cao cấp, giải trí đẳng cấp trong tầm tay - Xem cực đã, không mỏi mắt

Công nghệ màn hình OLED từ LG có một điểm cộng là góc nhìn siêu rộng, có thể đạt xấp xỉ lên đến 180 độ. Nhờ điểm công này mà bạn có thể tận hưởng chất lượng hình ảnh tuyệt vời ngay cả khi không ngồi chính diện.

Vậy nên tivi LG OLED lớn sẽ rất thích hợp để dùng cho gia đình, những khoảnh khắc gia đình sum vầy cùng nhau xem tivi hay bạn bè hội họp xem phim, bóng đá,… trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Không bị rung hình, thoải mái hơn

Có tivi LG OLED cao cấp, giải trí đẳng cấp trong tầm tay - Xem cực đã, không mỏi mắt

Tivi giá rẻ vừa rung hình vừa khó nhìn vừa gây nên tình trạng căng thẳng cho mắt. Sự rung hình thường xảy ra trên tivi màn hình LED, chúng tạo ra sự nhấp nháy của đèn nền để kiểm tra độ sáng, Thời gian phản hồi của tấm nền LED tương đối chậm so với tivi OLED.

Đặc biệt, tivi OLED không có đèn nền kết hợp với thời gian phản hồi nhanh giúp cho tivi không bị rung hình và thoải mái hơn. Điều này sẽ cảm nhận được rõ nhất khi bạn chơi gmae trên tivi.

Cải thiện chống lóa mắt rõ rệt

Có tivi LG OLED cao cấp, giải trí đẳng cấp trong tầm tay - Xem cực đã, không mỏi mắt

Tầm nền OLED của tivi LG là dòng màn hình đầu tiên được Underwriter Laboratories (UL) – Tổ Chức Hợp Tác Giữa Các Phòng Thí Nghiệm xác định không bị lóa mắt, khó chịu.

Sự lóa mắt thường xảy ra ở tivi thường, khi có sự khác biệt giữa ánh sáng môi trường bên ngoài và ánh sáng của màn hình.

Sau khi thử nghiệm tấm nền bằng phương pháp đánh giá được Ủy ban Quốc tế về Độ sáng chính thức công nhận tấm nền OLED có ánh sáng vừa phải trong tất cả các điều kiện môi trường.

Thời gian xem tivi màn OLED cũng cảm thấy dễ chịu hơn nhiều. Vì màn hình hiển thị ánh sáng xanh thấp, không bị rung và không bị chói lóa mắt.

Với những ưu điểm trên thì dòng tivi LG OLED thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho giải trí của bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook