0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng máy lọc nước RO Karofi N7RO 7 lõi không?

Ngày Đăng: 14:51 23/07/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO Karofi N7RO 7 lõi là dòng máy lọc đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi thiết kế đẹp mắt, gọn gàng và hiện đại. Hãy theo dõi bài viết dưới đây tôi sẽ cho bạn thấy chúng ta có nên sử dụng máy lọc nước này không?

Máy lọc nước RO Karofi 7 lõi thiết kế hiện đại sang trọng

Có nên sử dụng máy lọc nước RO Karofi N7RO 7 lõi không?

Máy lọc nước Karofi mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian của người sử dụng. Thiết kế vỏ máy chắc chắn bề và toàn an toàn cho người

Kết hợp màng lọc RO giúp nguồn nước tinh khiết an toàn cho sức khỏe

Máy lọc nước Karofi sử dụng màng lọc RO giúp loại bỏ các tạp chất có trong nước, mang đến nguồn nước sạch sẽ, an toàn và chất lượng cho người sử dụng

Có nên sử dụng máy lọc nước RO Karofi N7RO 7 lõi không?

Với mang lọc này giúp loại bỏ các tạp chất như bùn cát, thuốc trừ sâu và các loại vi khuẩn gây hại cho con người. Đồng thời, máy lọc nước còn giúp người dùng bổ sung các loại khoáng chất có lợi, giúp bạn có một nguồn nước sạch và an toàn.
Máy lọc nước giá rẻ có khả năng lọc nước tốt, tạo ra nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay sau khi lọc mà không cần đun sôi. Lọc được với tất cả các nguồn nước.
Màng lọc RO có khả năng tự sục rửa khi lọc nước nên thời gian thay lõi lâu. Thường kèm theo các lõi bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể. Có thể tích hợp bơm nước cho những nơi áp lực nước thấp. Chi phí thay đổi lõi lọc thấp.
Thiết kế đơn giản, nhưng hiện đại và sang trọng phù hợp với không gian nội thất của gia đình.

Máy lọc nước Karofi trang bị 7 lõi lọc làm cho nguồn nước sau lọc sạch trong, tinh khiết và tốt cho sức khỏe.

Lõi sợi PP 5 micron: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 5 micron có trong nước, tăng thời gian sử dụng cho các lõi kế tiếp.
Lõi OCB – GAC: Loại bỏ Clo, Clorine, hấp thụ chất hữu cơ dư thừa, các chất khí gây mùi trong nước, kim loại nặng, thuốc trừ sâu, chất gây mùi và các chất oxy hóa gây hỏng màng RO.
Lõi sợi PP 1 micron: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 1 micron có trong nước (bùn đất, sạn cát), rong rêu, bảo vệ màn R.O.
Màng lọc RO 100 GPD – Korea: Lọc sạch ở cấp độ phân tử các ion kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ, vi khuẩn, virus…
Lõi GAC – T33: Hấp thụ các chất hữu cơ tồn dư, khử clo, làm tươi nước, tạo vị ngọt tự nhiên… Góp phần nâng PH, và tạo cảm giác trong mát khi uống.
Lõi Khoáng đá Mineral: Bổ sung Canxi, Magie, Natri, Kali và những khoáng chất khác, các chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người. Nâng cao pH, giúp trung hòa axit dư làm cơ thể khỏe hơn.
Lõi Nano Silver: Diệt khuẩn, khử mùi, tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.
Chất lượng nước đầu ra đạt chứng nhận QCVN 6-1:2010/BYT nên người dùng có thể uống nước trực tiếp sau khi lọc mà không phải đun lại nước.

Có nên sử dụng máy lọc nước RO Karofi N7RO 7 lõi không?

Khác với dòng máy lọc nước khác có công suất lọc vượt trội hơn hẳn

Máy lọc nước Karofi hoạt động hiệu quả đảm bảo nguồn nước đầu vào với bơm Radian- hút và đẩy hai chiều, bộ điều khiển van áp thấp giúp máy vận hành ổn định nhất là trong trường hợp nước cấp đầu vào ổn định cho máy.

Tỷ lệ lọc và thải thu hồi lên tới 60% nước tinh khiết

Như trung bình máy lọc nước trên thị trường lọc được 50% nước tinh khiết thì máy lọc nước Karofi thu hồi 60% nước tinh khiết đảm báo đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Còn lượng nước thải ta có thể tái sử dụng cho sinh hoạt cho gia đình.

Nhìn chung: Máy lọc nước RO Karofi N7RO 7 lõi sử dụng an toàn, tiện lợi cùng với tính năng tự động ngưng hoạt động khi nước tràn bình, tự động xả nước thải của máy lọc nước uống trực tiếp. Thiết kế hiện đại sang trọng, lọc nước nhanh tiện lợi trong gia đình Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook