0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng điều hòa Multi Mitsubishi Inverter SRK71ZR-S không ?

Ngày Đăng: 16:06 16/04/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có nên sử dụng điều hòa Multi Mitsubishi Inverter SRK71ZR-S không ? sản phẩm này có gì nổi bật; để trả lời cho câu hỏi trên chúng ta cùng tìm hiểu những tính năng và ưu điểm nổi bật qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại của điều hòa Multi Mitsubishi

Có nên sử dụng điều hòa Multi Mitsubishi Inverter SRK71ZR-S không ?

Điều Hòa Multi Mitsubishi SRK71ZR-S được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ thái lan. Thương hiệu hàng đầu về dòng điều hòa không khí.

Máy có thiết kế màu trắng sáng tinh tế phù hợp với nhiều không gian bạn có thể lắp đặt máy; ở phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ, phòng khách…đều rất phù hợp. Với thiết kế hiện đại trang nhã phù hợp với phòng có diện tích từ 35-40m2 là sự lựa chọn cho mọi công trình.

Công nghệ nổi bật trên điều hòa Multi Mitsubishi

Điều hòa Multi Mitsubishi Heavy Heavt SRK71ZR-S thuộc dòng điều hòa 2 chiều vừa có khả năng làm lạnh; vào mùa hè, vừa có khả năng sưởi ấm vào mùa đông. Do đó, chiếc điều hòa này phù hợp với những vùng có khí hậu nóng và mùa hè và lạnh vào mùa đông.

Với cánh đảo gió trên dàn lạnh điều hòa multi Mitsubishi SRK71ZR-S có thể đảo gió tự động; theo 4 hướng: Lên trên , Xuống dưới, Sang trái , Sang phải. Tính năng này giúp cả căn phòng được làm lạnh, sưởi ấm một cách đồng đều và nhanh chóng.

Tiết kiệm điện năng vượt trội trên điều hòa Multi Mitsubishi

Có nên sử dụng điều hòa Multi Mitsubishi Inverter SRK71ZR-S không ?

Điều hòa Mitsubishi SRK71ZR-S được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa; đồng thời công nghệ này giúp máy vận hành êm ái và khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh. và đều mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Ngoài ra điều hòa Multi mitsubishi inverter tiết kiệm năng lượng với công nghệ biến tần DC PAM. Có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động làm giảm tiêu thụ điện năng tối đa. tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất.

Tích hợp nhiều chế độ ưu việt của điều hòa Multi Mitsubishi

Chế độ tự động

Điều hòa Multi Mitsubishi tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy; điều chỉnh tần số biến tần. Ngoài ra máy còn được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh và đảo gió hiện đại .mang đến cho người dùng sự mát mẻ, dễ chịu tối đa.

Có nên sử dụng điều hòa Multi Mitsubishi Inverter SRK71ZR-S không ?

Chế độ ngủ

Nhiệt độ phòng được kiểm soát một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ; phòng không quá lạnh và quá nóng. Nhờ đó người dùng sẽ có được giấc ngủ ngon lành, đảm bảo sức khỏe để mỗi sáng thức dậy không bị mệt mỏi.

Chế độ hẹn giờ

Ngoài ra điều hòa Multi Mitsubishi SRK71ZR-S có thể sử dụng cài đặt thời gian bật/tắt; điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người. Với tính năng này không chỉ giúp sử dụng điều hòa multi hiệu quả mà còn tránh lãng phí điện. Đặc biệt, hẹn giờ tắt máy vào ban đêm sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, tránh tình trạng quá lạnh.

Đến đây bạn đã có thể trả lời được câu hỏi Có nên sử dụng điều hòa Multi Mitsubishi Inverter SRK71ZR-S không ? Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook