0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng điều hòa Multi Daikin không ?

Ngày Đăng: 17:03 08/03/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để trả lời được câu hỏi trên chúng ta cùng tìm hiểu những tính năng ưu việt dưới đây nhé!

Tiết kiệm không gian sử dụng

Có nên sử dụng điều hòa Multi Daikin không ?

Với việc sử dụng hệ thống điều hòa multi daikin người dùng chỉ cần lắp một dàn nóng multi daikin; phía ngoài trời kết hợp với các dàn lạnh multi daikin trong nhà. Khác với dòng điều hòa treo tường thông thường sử dụng 1 dàn nóng cho một dàn lạnh. Đây chính là một thiết kế độc đáo, phong cách hiện đại tạo thêm vẻ đẹp cho căn hộ của bạn.

Khả năng làm lạnh nhanh

Điều hòa Multi Daikin được kết nối cùng một dàn nóng thế nhưng các dàn lạnh lại hoạt động độc lập. Chính vì vậy những người ở các phòng khác nhau có thể tùy chỉnh cài đặt chế độ ; làm lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng biệt.

Hệ điều hòa dân dụng Multi có thể kết nối với các chủng loại dàn lạnh như; âm trần cassette, âm trần nối ống gió, treo tường,..Với công nghệ hiện đại cơ chế hoạt động giống như bàn đạp gas ô tô, tăng hoặc giảm tốc độ từ từ. Điều hòa Multi Daikin sẽ duy trì được nhiệt độ ổn định, đẩy nhanh tốc độ làm lạnh đạt mức nhiệt độ cài đặt.

Cảm giác thoải mái khi sử dụng điều hòa sẽ được duy trì liên tục, mà vẫn tiết kiệm điện. Điểm nổi bật ở công nghệ Inverter là khả năng tự động điều tiết hoạt động từ từ trong thời gian sử dụng.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối đa

Có nên sử dụng điều hòa Multi Daikin không ?
Công nghệ Inverter

Nhờ cơ chế làm lạnh thông minh bằng hệ số làm lạnh ở các dàn lạnh khác nhau. Nên người sử dụng hòan toàn có thể cài đặt những hệ số làm lạnh ưu tiên tại các phòng khác nhau. Ví dụ như phòng khách, phòng ăn nơi thường xuyên tập trung các thành viên nhất.

Máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này để phòng nhanh chóng; được làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn. Còn về ban đêm khi không có người sử dụng ở không gian này. Máy nén sẽ phân bổ công suất làm lạnh của mình cho những phòng còn lại. Để các thành viên có được giấc ngủ sâu và thoải mái tinh thần khi thức dậy.

Ngoài ra máy còn tiết kiệm hơn 30% điện năng tiêu thụ so với dòng điều hòa tiêu chuẩn thông thường. Điều này sẽ giúp bạn nhẹ nhõm hơn với hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Hoạt động êm ái

Có nên sử dụng điều hòa Multi Daikin không ?
Điều hòa multi daikin hoạt động êm ái

Hệ thống điều hòa multi daikin có sự hoạt động vô cùng êm ái, gần như không gây tiếng ồn; trong thời gian sử dụng. Daikin đã kết hợp rất nhiều cải tiến về thiết kế đặc biệt vào sản phẩm của mình như máy nén dàn nóng, mô tơ và quạt để đảm bảo giảm thiểu tiếng ồn. Giúp tăng tuổi thọ cho máy.

Trên đây là những ưu điểm và tính năng tuyệt vời của Điều hòa Multi mang lại. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook