0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sắm Smart Tivi Samsung QA55QN700BKXXV cho gia đình không?

Ngày Đăng: 00:13 15/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc Smart Tivi Samsung suất hiên trên thị trường việt nam từ rất lâu và được nhiều người dùng tin tưởng và tìm mua. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi Samsung QA55QN700BKXXV nhé.

1. Khám phá chiếc Smart Tivi Samsung QA55QN700BKXXV

Khám phá về thiết kế

Smart Tivi Samsung QA55QN700BKXXV sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế siêu mỏng tạo cho không gian bạn được trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Gam màu đen lịch lãm giúp chiếc Tivi này có khả năng hòa hợp với mọi không gian nội của căn phòng bạn.

Có nên sắm Smart Tivi Samsung QA55QN700BKXXV cho gia đình không?

Chân đế được làm từ kim loại vô cùng chắc chắn tạo điểm tựa vững chắc cho chiếc Tivi này có thể đững vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Hiển thị hình ảnh với chất lượng chuẩn 8K

Độ phân giải 8K là độ phân giải xuất hiện trên hầu hết những chiếc Smart Tivi Ngày nay. Với độ phân giải này đã giúp cho chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh một cách chân thật và sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường. Chiếc Samrt Tivi Samsung 8K này với khả năng hiển thị lên tới 32 triệu điểm ảnh cho phép bạn trải nhiệm những bộ phim một được trọn vẹn hơn.

Khả năng tối ưu hóa hình ảnh

Để giúp bạn có được những trải nhiệm giải trí tuyệt vời hơn thì hãng đã trang bị cho chiếc Tivi này Bộ xử lý Neural Quantum Lite 8K nhằm tối ưu hóa hình ảnh, khử nhiễu. Với công nghệ AI cải tiến cho phép bản cỏ khả năng nâng cấp những chất lượng thấp lên chất lượng 8K sắc nét gấp 4 lần chất lượng 4K thông thường.

Có nên sắm Smart Tivi Samsung QA55QN700BKXXV cho gia đình không?

Khả năng hiển thị âm thanh chân thật

Để giúp người dùng có được những trải nhiệm giải trí đỉnh cao và chân thật hơn thì hãng đã trang bị lên chiếc Smart Tivi Samsung 8K này đó chính là khả năng hiển thị âm thanh một cách chân thật và sắc nét hưn bao giờ hết. Được trang bị Công nghệ âm thanh OTS Pro cho phép bạn sẽ có được trải nhiệm âm thanh đa chiều thật thụ.

2. Những tính năng được trang bị trên QA55QN700BKXXV

Với chế độ bảo vệ mắt giúp bạn có thể bảo vệ được đôi mắt của mình ngay cả khi xem trong thời gian dài. Với tính năng này Tivi sẽ giảm độ sáng và màu sắc để cho bạn trải nhiệm giải trí dịu mắt hơn. Tính năng SmartThings cho phép bạn có khả năng bật tắt và điều khiển các tính năng thông minh có trong ngồi nhà của mình chỉ với chiếc Smart Tivi Samsung này.

Có nên sắm Smart Tivi Samsung QA55QN700BKXXV cho gia đình không?

Smart Tivi Samsung với khả năng thỏa sức chọn lừa nội dung yêu thích của mình với kho ứng dụng đa dạng và phong phú. Điều khiển giọng nói Tiếng Việt giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những nội ung yêu thích của mình.

3. Có nên mua Smart Tivi Samsung QA55QN700BKXXV không?

Với mức giá không quá đắt bạn đã có thể sở hữu chiếc Smart Tivi Samsung QA55QN700BKXXV với nhiều tính năng và công nghệ hình ảnh hiện đại đây sẽ là một chiếc Tivi mà bạn không thể bỏ qua. Còn chần chừ mà bạn không mua ngay chiếc Smart Tivi Samsung này chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook