0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sắm máy rửa bát Bosch SMS46MI05E không?

Ngày Đăng: 11:38 06/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E là một trong những sản phẩm thu hút được rất nhiều người dùng trong thời gian qua. Nhưng vẫn còn khá nhiều người dùng, băn khoăn và đặt ra câu hỏi, rằng: Liệu đây có phải là model thực sự tốt, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình không? Và để có sự lựa chọn hoàn hảo cũng như sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình, cùng khám phá ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời cho riêng mình trong quá trình lựa chọn nhé!!

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E có nguồn gốc từ đâu? Ưu điểm của dòng sản phẩm này là gì?

Thương hiệu Bosch và máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Máy rửa chén Bosch SMS46MI05E là một trong những sản phẩm thiết bị bếp của Bosch, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức. Tính đến thời điểm này, thương hiệu Bosch đã có hơn 150 năm kinh nghiệm hoạt động, sở hữu nhiều dây chuyền công nghệ hoàn thiện nhất về các sản phẩm như: máy hút mùi, lò vi sóng và đặc biệt là các sản phẩm máy rửa chén bát…

Ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất nhì của Bosch của, máy rửa bát Bosch SMS46MI05E hiện được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, cũng như sở hữu nhiều ưu điểm ưu việt, chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng.

Thiết kế của Bosch SMS46MI05E, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian bếp

Không như nhiều loại máy rửa bát khác hiện đang có mặt trên thị trường nước ta, máy rửa bát âm Bosch SMS46MI05E, có thiết kế tương đối nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng. Hoàn toàn phù hợp với những căn bếp hiện đại, hoặc các cửa hàng có diện tích nhỏ. Chiếc máy rửa bát này còn có phần vỏ máy được làm từ thép không gỉ, chống bám bụi và dấu vân tay giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS46MI05E còn có thể rửa 13 bộ bát đĩa châu Âu với công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện 0.92kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

Những tiện ích mà máy rửa bát Bosch SMS46MI05E cung cấp

SMS46MI05E là máy rửa bát thuộc Serie 4, tích hợp 6 chương trình rửa thường và 3 chương trình rửa đặc biệt. Về tổng số chương trình rửa, model này cung cấp ngang ngửa với Serie 6. Các chương trình cũng đa dạng và phục vụ tốt mọi yêu cầu của gia đình bạn.

Cùng với việc cung cấp đa dạng các chương trình rửa, máy rửa bát Bosch SMS46MI05E còn có thiết kế bộ 3 giàn rửa linh hoạt, ray trượt kéo toàn phần, có thể tháo rời để vệ sinh. Đồng thời, giàn rửa có thể điều chỉnh chiều cao để linh hoạt nới rộng thêm không gian chứa đồ. Mỗi giàn lại có đặc thù riêng để thích hợp chứa các loiaj dụng cụ khác nhau. Hỗ trợ người dùng dễ sắp xếp đồ hơn, và dụng cụ có thể tiếp xúc tốt nhất với tia nước và chất tẩy rửa, mang lại hiểu quả cao hơn.

Hoạt động êm ái, an toàn trong quá trình sử dụng

Tuy hoạt động với công suất lớn những độ ồn của máy rửa chén Bosch chỉ khoảng 44dB, model được giới chuyên gia đánh giá là độ ồn tiêu chuẩn (Thậm chí, dưới 44dB là không cần thiết), máy hoạt động rất yên tĩnh. Đặc biệt, khi hoạt động ở chế độ Rửa ban đêm, tiếng ồn có thể hạ thấp tới 42dB (Chỉ như tiếng thì thầm). Ngoài ra, máy còn cung cấp thêm khóa trẻ em để đảm bảo an toàn. Khu vực màn hình hiển thị có đèn cảnh báo khi vòi nước bị khóa, khi muối hoặc dung dịch làm bóng hết.

Đặc biệt, với công nghệ thông minh Aquastop được ứng dụng trong máy rửa bát Bosch SMS46MI05E giúp ngăn chặn tình trang chống rò rỉ nước, bảo vệ chống lại các hư hỏng có thể do nước gây ra.

Aquastop là một hệ thống bao gồm cảm ứng bảo đảm thiết bị và một van điện tử ở trên ống dẫn nước. Hệ thống cảm ứng Aqua Stop sẽ liên tục theo dõi tình trạng của máy rửa bát Bosch SMS46MI05E, nếu có bất cứ sự rò rỉ nước nào ở trong khoang máy hay ở những đường ống, thì hệ thống van điện tử của máy rửa bát sẽ ngay lập tức đóng lại để ngắt nguồn cấp nước.

Giá thành sản phẩm và chế độ hậu mãi của Bosch SMS46MI05E

Tuy là được sản xuất từ năm 2018 – 2019 nhưng chiếc máy rửa bát gia đình Bosch SMS46MI05E vẫn được tích hợp gần như đầy đủ công nghệ và tính năng hiện đại, trong khi giá thành lại tốt hơn nhiều. Chỉ khoảng 19.100.000₫ tùy thời điểm, sản phẩm phù hợp hơn với khả năng chi trả của đa số khách hàng. Cùng với chế độ bảo hành 02 – 03 năm chính hãng, chu đáo. Sản phẩm rất đáng để đầu tư nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy rửa bát tốt và hiện đại.

Qua những phân tích trên, có thể khẳng định Bosch SMS46MI05E là một chiếc máy rửa bát tốt và đáng mua. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về các mẫu máy rửa bát Bosch phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook