0

Có nên sắm máy rửa bát Bosch SMS46GI01P không?

Ngày Đăng: 17:47 08/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nằm trong phân khúc giá rẻ, máy rửa bát Bosch SMS46GI01P cũng là một trong những cái tên được kiếm tìm khá nhiều trong thời gian qua. Đây là dòng sản phẩm máy rửa chén ” Làm mưa, làm gió ” trên thị trường máy rửa bát hiện nay. Tuy nhiên, có nên sắm máy rửa bát Bosch SMS46GI01P không? Hãy cùng tìm hiểu bài đánh giá chi tiết về máy rửa chén bosch SMS46GI01P dưới đây nhé.

Thương hiệu của Bosch

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P là sản phẩm của thương hiệu Bosch đến từ Đức. Với những bước tiến vượt bậc về công nghệ, kỹ thuật, Bosch đã và đang mang đến cho người tiêu dùng nhiều dòng sản phẩm chất lượng, góp phần mang đến một cuộc sống hiện đại và tiện nghi hơn. Hiện nay, các sản phẩm máy rửa bát Bosch SMS46GI01P và các mẫu máy rửa chén của Bosch đã có mặt tại hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới và được nhiều quốc gia ưa chuộng trong đó có cả Việt Nam.

Thiết kế hiện đại, gọn gàng

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P thuộc dòng máy rửa bát độc lập được thiết kế kiểu dáng sang trọng với gam màu trắng mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ, chống bám bụi và dấu vân tay giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Có nên sắm máy rửa bát Bosch SMS46GI01P không?

Máy rất dễ sử dụng với bảng điều khiển điện tử có màn hình LED được tích hợp ngay trên thân máy, giúp người dùng quan sát và điều chỉnh dễ dàng, thuận tiện cho cả người lớn tuổi. Đây là dòng sản phẩm cao cấp có thể lắp đặt âm tủ hoặc độc lập, giúp tiết kiệm không gian bếp của bạn. Với khả năng rửa 12 bộ, máy phù hợp sử dụng cho gia đình có 4 – 6 thành viên.

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P với chương trình rửa ưu việt

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P được trang bị nhiều tính năng tiện ích, mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng hiện đại và tiện nghi nhất:

Có nên sắm máy rửa bát Bosch SMS46GI01P không?
  • Tính năng diệt khuẩn ( Hygiene Plus) trên máy rửa chén Bosch sẽ tăng nhiệt độ lên đến 70 độ C trong 1 thời gian để diệt khuẩn bát đĩa sạch sẽ, sử dụng an toàn vệ sinh cho gia đình bạn.
  • Tính năng chống rò rỉ nước (AquaStop) nếu có sự cố rò rỉ nước trong khoang máy, hay đường ống dẫn nước, máy sẽ tự động ngắt nguồn cấp nước để đảm bảo thiết bị của bạn không bị hư hỏng, tăng tuổi thọ của máy rửa bát.
  • Tính năng rửa nhanh (variospeed ​​Plus) giảm thời gian rửa xuống đến ½ thời gian tùy từng chức năng mà bạn chọn.
  • Tính năng giảm độ ồn ( Eco Silence) máy sẽ hoạt động êm ái mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình bạn kể cả vào buổi đêm.

Cùng với đó là 6 chương trình rửa: IntensivePlus 70°C, Auto 45-65°C, rửa nhanh 45 ° C, rửa tráng, Eco 50°C, rửa nhanh 65 °C và 3 chức năng tùy chọn là Hygiene Plus, VarioSpeed Plus, ExtraDry.

Chức năng hiện giờ tiện dụng Bosch SMS46GI01P

Máy rửa chén Bosch SMS46GI01P có khả năng hẹn giờ lên tới 24 giờ theo nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể cho bạn. Bát đũa và các vật dụng bếp sẽ được làm sạch ở mọi thời điểm ngay cả khi bạn không có mặt ở nhà.

Có nên sắm máy rửa bát Bosch SMS46GI01P không?

Mua máy rửa bát Bosch SMS46GI01P ở đâu?

Bạn muốn mua máy rửa bát Bosch SMS46GI01P nhưng bạn không biết lựa chọn nên mua bếp ở đâu? Điện máy Thiên Phú là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị nhà bếp, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Điện máy Thiên Phú sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về dòng bếp từ hiện đại này.

Có nên sắm máy rửa bát Bosch SMS46GI01P không?

Bài viết về đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46GI01P xin được tạm dừng tại đây. Ngoài máy rửa bát Bosch SMS46GI01P, chúng tôi còn các loại máy rửa bát Bosch khác như: Bosch SPI50E95EU, Bosch SMS46MI05E, Bosch SMU68TS02E, Bosch SMS46NI05E,… Hãy truy cập ngay trang web của chúng tôi để xem thêm nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook