0

Có nên mua Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X80K không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 17:02 01/12/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X80K là mẫu tivi mới nhất 2022 này nên chắc hẳn còn nhiều người chưa biết đến chiếc tivi này có điểm gì nổi bật. Vậy hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu kỹ hơn về chiếc tivi xem nó có tốt không, giá bao nhiêu và có nên mua hay không nhé!

1.Smart Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X80K có tốt không?

Thiết kế sang trọng, ấn tượng với màn hình 43 inch nhỏ gọn

Tivi Sony KD-43X80K được thiết kế bắt mắt với kiểu dáng sang trọng giúp tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian lắp đặt. Kích thước màn hình 43 inch, tivi Sony 43X80K thích hợp với nhiều không gian khác nhau, kể cả những phòng có diện tích không quá lớn.

Độ phân giải 4K cùng công nghệ 4K X-Reality PRO cho hình ảnh siêu sắc nét

Có nên mua Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X80K không? Giá bao nhiêu?

Tivi Sony 43 inch KD-43X80K sở hữu độ phân giải 4K mang đến hình ảnh siêu sắc nét và chân thực gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Kết hợp với công nghệ 4K X-Reality PRO sẽ giúp cho mọi nội dung đầu vào sẽ đều được nâng cấp cho hình ảnh có thể đạt gần chuẩn với chất lượng nội dung 4K sắc nét.

Bộ xử lý X1 4K HDR Processor cho hình ảnh chân thật, sắc nét

Có nên mua Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X80K không? Giá bao nhiêu?

Tivi Sony 4K 43X80K có bộ xử lý X1 4K HDR giúp xử lý cho hình ảnh cực mạnh mẽ. Từng hình ảnh, video diễn ra trên màn hình đều sẽ được xử lý nhờ thuật toán tiên tiến đặc biệt. Nó có thể nâng cấp độ sắc nét, tái tạo các chi tiết được trở lên rõ ràng hơn, giảm nhiễu, giảm độ mờ.

Công nghệ tạo màu Triluminos PRO với hơn 1 tỷ màu sắc sống động

Có nên mua Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X80K không? Giá bao nhiêu?

Với TRILUMINOS PRO™ độc đáo có thể phát hiện màu sắc từ độ bão hòa, sắc độ và độ sáng để tái tạo sắc thái tự nhiên trong từng chi tiết. Bạn sẽ được tận hưởng những màu sắc chân thực gần với thực tế hơn trên tivi Sony KD-43X80K.

Thiết kế loa cân bằng X-Balanced Speaker cho âm thanh chất lượng cao

Được thiết kế để hoàn thiện chất lượng âm thanh và độ mỏng tivi Sony 43 inch trong một kiểu dáng độc đáo, X-Balanced Speaker đem đến âm thanh rõ nét cho từng thước phim hay giai điệu âm nhạc.

Công suất loa 20W, 2.0 kênh mang đến âm thanh giải trí sống động

Smart tivi Sony 43X80K có 2 loa với tổng công suất loa 20W mang đến nội dung âm thanh giải trí cực sống động. Kết hợp với công nghệ Dolby Atmos có thể tái tạo giả lập hiệu ứng âm thanh vòm 3D cực sống động. Mang đến cho bạn có cảm nhận như đang xem tại rạp chiếu phim.

2.Tivi Sony 43 inch 43X80K có giá bao nhiêu, có nên mua không?

Có nên mua Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X80K không? Giá bao nhiêu?

Với một thiết kế màn hình khủng như vậy, đi cùng tivi là hàng loạt các công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại nên chiếc tivi này sẽ không hề có mức giá rẻ.

Hiện tại, sản phẩm này đang có mức giá là 12.050.000₫ ( Cập nhật T12/2022). Xét về mặt giá so với các loại tivi khác thì đây là một mức giá cao hơn hẳn so với nhiều hãng.

Tuy nhiên khi xét về mặt chất lượng cùa sản phẩm này thì nó lại hơn hẳn so với những hãng thông thường, thậm chí là cả Samsung hay LG. Vì vậy mà chiếc tivi này có giá bán cao là điều dễ hiểu.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tivi tốt, chất lượng và dư giả về tài chính thì đây là một sản phẩm rất đáng để lựa chọn. Còn nếu bạn muốn mua chiếc tivi giá rẻ hơn thì có thể tham khảo sang các hãng khác như Samsung hay LG, Casper….. nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook