0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua nồi chiên không dầu Kalite giá rẻ không?

Ngày Đăng: 11:07 05/11/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu Kalite đang là một trong những chiếc nồi nhận được sự quan tâm đông đảo của chị em nội trợ tại Việt Nam. Vậy chiếc nồi này có gì nổi bật và có phải là sản phẩm nồi chiên không dầu Kalite giá rẻ đáng mua không?

nồi chiên không dầu Kalite giá rẻ không

1.Nồi chiên không dầu Kalite Q10 – Thương hiệu Việt Nam

  • Kalite là thương hiệu đến từ Australia (Úc) chuyên sản xuất và kinh doanh thiết bị gia dụng. Hãng này nổi tiếng với một số mặt hàng điện máy như: máy làm sữa hạt, máy hút bụi, máy lọc không khí, … , và nồi chiên không dầu của Kalite cũng là sản phẩm đứng đầu ngành hàng của thương hiệu này.
  • Tất cả sản phẩm của Kalite đều được đăng kí bảo hộ độc quyền ở tất cả các quốc gia trên thế giới. Và đều vượt qua các quy trình thử nghiệm khắt khe trước khi cho ra mắt và sản xuất hàng hoạt
  • Những năm gần đây, thương hiệu Kalite đã và đang là cái tên cực kì được quan tâm và nhiều người tim đến.
  • Tại thị trường Việt Nam, những sản phẩm đến từ thương hiệu này được phân phối và bảo hành chính hãng đến từ doanh nghiệp Kalite Việt Nam. Đặc biệt, với nồi chiên không dầu, là sản phẩm mũi nhọn mà Kalite mang đến cũng đã làm mưa làm gió ở thị trường Việt Nam những năm gần đây, được hàng triệu người dân xác nhận về chất lượng.
thương hiệu Kalite của người việt

2. Thiết kế – Tính năng – Công nghệ của Kalite

2.1. Thiết kế độc đáo tích hợp giữa nồi chiên không dầu và lò nướng

  • Các sản phẩm Nồi chiên không dầu của Kalite chủ yếu được kết hợp giữa 2 gam màu thời thượng – đen và bạc. Phù hợp với mọi không gian nội thất của từng gia đình
  • Thiết kế độc đáo tíhc hợp giữa nồi chiên không dầu và lò nướng mà không hãng nồi chiên nào trên thị trường có được. Dẫn đầu xu thế về mặt thiết kế chính là điểm mạnh của hãng Kalite.
  • Với kiểu dáng ít chi tiết, thiên nhiều về hướng hiện đại, tối giản nên cực kì sang trọng, thanh lịch và phù hợp với nhiều không gian bếp. Đây cũng là một phần nguyên nhân mà Nồi chiên không dầu Kalite được “săn đón” rất nhiều.
  • Hầu như các thiết kế mới đây nhất của Kalite đều có tấm kính trong suốt và bóng đèn sáng hoạt động bên trong nồi chiên , giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình nồi chiên hoạt động.
  • Ngoài vẻ bề ngoài bắt mắt, nồi chiên giá rẻ Kalite còn có dải dung tích khủng mà hiếm có hãng nào có được. Với dung tích 10L & 12L, bạn cũng có thể chiên được nhiều hơn, thậm trí vừa chiên vừa nướng nhiều loại sản phẩm cùng lúc.
thiết kế bắt mắt của Kalite

2.2. Tính năng và công nghệ vượt trội

  • Ứng dụng công nghệ Rapid Air, chiên, nướng và làm chín thực phẩm bằng sức nóng đối lưu không khí, Nồi chiên không dầu Kalite rất được lòng người tiêu dùng.
  • Cùng với đó là công suất lớn (1700-1800W), quạt đối lưu mạnh mẽ giúp đồ ăn chín nhanh, chín đều, vàng giòn đẹp mắt bên ngoài nhưng vẫn giữ được độ mềm ẩm bên trong.
  • Công nghệ Rapid Air chiên nướng thực phẩm mà không cần sử dụng dầu mỡ, thậm chí giảm đến 95% lượng dầu mỡ dư thừa, giúp bảo vệ sức khoẻ cả gia đình.
  • Các dòng Nồi chiên không dầu Kalite đều được tích hợp đa dạng tính năng, giúp bạn chế biến đa dạng nguyên liệu cũng như các món ăn khác nhau bằng các chế độ được lập trình sẵn hoặc tự điều chỉnh thời gian, nhiệt độ cho phù hợp với những món định nấu.
  • Chính đặc điểm này giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian khi nấu nướng nhưng vẫn bảo đảm những bữa ăn đa dạng,  lành mạnh cho cả gia đình.
  • Bảng điểu khiển ở mỗi thế hệ nồi chiên Kalite đều được biến tấu linh hoạt, có thể là núm vặn cơ bền bỏ, hay bảng điều khiển cảm ứng hiện đại nhanh nhạy tích hợp các công nghệ tiên tiến mới phụ trợ cho quá trình nấu nướng được nhanh hơn, tiện lợi hơn
tính năg và công nghệ của nồi chiên không dầu kalite giá rẻ

2.3 Chất liệu và các tiện ích kèm theo

  • Kalite luôn đặt chất lượng lên hàng đầu trong quá trình sản xuất ra một sản phẩm mới. Chính vì vậy, nồi chiên không dầu được ra mắt với những thông số chất liệu ấn tượng từ vỏ nồi đến khoang chiên và các phụ kiện kèm theo.
  • Nồi chiên không dầu Kalite đều được chứng nhận bảo đảm an toàn và tuyệt đối không sinh ra chất gây hại trong môi trường nhiệt độ cao.
  • Khoang nồi được chế tác từ inox 304 – chất liệu inox an toàn được chứng nhận và ứng dụng rộng rãi trong y tế, các phụ kiện cũng được làm từ chất liệu inox này, đồng thời được phủ chống dính ceramic cao cấp để vệ sinh dễ dàng hơn.
  • Ngoài ra các phụ kiện đi kèm đa dạng, chất liệu cao cấp chống gỉ cũng như đảm bảo sức khỏe người sử dụng.
  • Nồi chiên Kalite giá rẻ có tính năng tự ngắt khi quá nhiệt, góp phần bảo vệ người sử dụng.
Chất liệu và bộ phụ kiện của nồi chiên không dầu Kalite

Kết luận:

Hi vọng những thông tin trên chúng tôi mang đến sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi ” Có nên mua nồi chiên không dầu Kalite giá rẻ không? “. Và mong rằng bạn cũng đã chọn cho mình được một chiếc nồi chiên không dầu đúng như mong muốn. Hãy đến ngay Điên Máy Thiên Phú để tham khảo các mã mới nhất của Nồi chiên không dầu Kalite giá rẻ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook