0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy rửa bát mini Bosch SKS68BB008 không?

Ngày Đăng: 15:00 03/07/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những gia đình ít thành viên thì máy rửa bát mini luôn là lựa chọn hàng đầu, vừa hiện đại lại tiết kiệm. SKS68BB008 hiện đang là mẫu máy rửa bát mini được săn lùng nhất của thương hiệu Bosch. Vậy có nên mua chiếc máy rửa bát này không? Câu trả lời là NÊN và dưới đây là 4 lý do để bạn lựa chọn nó.

1. Máy rửa bát Bosch SKS68BB008 là dòng máy rửa bát mini với thiết kế nhỏ gọn nhưng hiện đại

Bosch mini được làm từ kim loại chắc chắn với màu đen vô cùng thời thượng và sang trọng. Đặc biệt máy phù hợp với mọi không gian bếp và còn tôn lên nét thẩm mỹ, hiện đại. Người dùng có thể lắp đặt độc lập ở nhiều vị trí hoặc lắp âm vào tủ cho không gian gọn gàng.

Máy rửa bát Bosch với thiết kế bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy và dễ dàng sử dụng chính là một điểm cộng trong mắt khách hàng.

Có nên mua máy rửa bát mini Bosch SKS68BB008 không?

2. Được trang bị nhiều chương trình rửa

Thuộc dòng máy serie 6 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, Bosch mini SKS68BB008 được tích hợp 8 chương trình rửa chính bao gồm:

  • BBQ 70 độ C
  • Tự động rửa 45-65 độ C
  • Super 60 độ C
  • Eco 50 độ C
  • Rửa kính 40 độ C
  • Express 65 độ C
  • Express 45 độ C
  • Rửa sơ

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thêm 5 tùy chọn đặc biệt hỗ trợ quá trình rửa đại hiệu quả tối đa:

  • Vario Speed
  • Intensive Zone
  • Hygiene Plus
  • Extra Dry
  • Extra Rinse
Có nên mua máy rửa bát mini Bosch SKS68BB008 không?

3. Hoạt động êm ái, không ảnh hưởng đến sinh hoạt người dùng.

Bosch mini serie 6 sử dụng động cơ EcoSilence Drive với cơ chế hoạt động không chổi than nên máy vận hàng cực kỳ êm ái và hiệu quả. Động cơ này không chỉ hoạt động đặc biệt yên tĩnh mà còn tiết kiệm năng lượng tiêu thụ hơn nhiều lần. Độ ồn của máy rửa bát SKS68BB008 chỉ nằm ở mức 49dB, tương đương với nghe nhạc nhẹ nên người dùng hoàn toàn không lo ảnh hướng đến sinh hoạt. Đặc biệt đây chính là điểm cộng đối với những gia đình có trẻ em, người lớn tuổi, người bệnh cần sự yên tĩnh.

4. Tối ưu hóa sức mạnh của nước với công nghệ Active Water

Công nghệ Active Water là công nghệ tiên tiến hiện nay được ứng dụng vào máy rửa bát Bosch serie 6. Công nghệ này sẽ giúp tối ưu hóa sức mạnh của từng giọt nước để tạo ra hiệu quả làm sạch xuất sắc đồng thời bảo vệ môi trường. Với hệ thống phân phối nước đều khắp toàn bộ khoang rửa, công nghệ lọc được cải tiến, hệ thống sấy khô nhanh hơn và tăng công suất bơm với lưu lượng nước nhiều hơn, máy rửa bát Bosch đảm bảo các dụng cụ được làm sạch một cách hoàn hảo.

Ngoài ra, máy rửa bát Bosch SKS68BB008 còn có cảm biến nước bẩn Aqua Sensor giúp kiểm tra mức độ bẩn của nước nhiều lần trong một chu trình rửa đồng thời theo dõi sự giảm dần mức độ bẩn của nước. Nhờ đó mà đồ dùng của bạn sẽ luôn được làm sạch một cách hoàn hảo nhất.

Có nên mua máy rửa bát mini Bosch SKS68BB008 không?

5. Mua máy rửa bát Bosch SKS68BB008 ở đâu chính hãng giá tốt?

Hiện nay trên thị trường việc tìm mua máy rửa bát Bosch mini không hề khó nhưng để mua được sản phẩm chính hãng giá tốt thì bạn cần cân nhắc kỹ. Điện máy Thiên Phú hiện nay đang là địa điểm mua máy rửa bát Bosch uy tín mà bạn nên lựa chọn. Các sản phẩm tại đây đều được cam kết chính hãng 100% và bán với mức giá rẻ nhất, tốt nhất thị trường cho tới thời điểm hiện tại. Ngoài ra, khách hàng trong nội thành Hà Nội khi mua hàng tại đây sẽ được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tại nhà bởi các chuyên viên kỹ thuật cao.

Để mua hàng tại Điện máy Thiên Phú, các bạn có thể đến trực tiếp các Showroom hoặc liên hệ qua Hotline 091.896.9699 sẽ có nhân viên tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook