0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS8ZDW48M không? Vì sao?

Ngày Đăng: 08:48 27/07/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các sản phẩm thuộc dòng máy rửa bát Bosch serie 8 hầu hết đều có giá trên 40 triệu đồng duy có mẫu Bosch SMS8ZDW48M là dưới 40 triệu. Vậy chiếc máy rửa bát này có điểm gì khác biệt và có nên mua không?

1. Ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS8ZDW48M

Thuộc dòng sản phẩm serie 8 cao cấp của Bosch, SMS8ZDW48M sở hữu nhiều ưu điểm về tính năng cũng như công nghệ tiên tiến hơn các dòng máy đời trước.

1.1. Sở hữu nhiều chương trình rửa nhất

Máy được tích hợp lên tới 8 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: Auto 45-65°C, Custom program, Delicate, Economy, Intensive, night program, Quick L, Quick S. Bên cạnh đó còn có thêm tới 6 chương trình bổ sung: Extra dry, half load, Hygiene Plus, Machine Care, Remote Start, Variospeed Plus hỗ trợ hiệu quả quá trình làm việc của máy. Đây cũng là dòng máy được tích hợp nhiều chương trình rửa nhất trong các dòng sản phẩm của Bosch.

1.2. Sử dụng bảng điều khiển với màn hình TFT thông minh

Bảng điều khiển với màn hình TFT có độ phân giải cao giúp dễ dàng sử dụng hơn. Thông tin của máy đều được hiển thị rõ ràng, dễ đọc và hình ảnh sắc nét giúp người dùng có thể quan sát ngay cả từ đằng xa. Bên cạnh đó, các hướng dẫn thực hành cũng được thiết lập sẵn để hướng dẫn người dùng sử dụng thông qua các chương trình và cung cấp những thông tin hữu ích.

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS8ZDW48M không? Vì sao?

1.3. Giàn rửa được cải tiến

Đặc biệt giàn rửa của máy rửa bát Bosch serie 8 được cải tiến hơn so với các model cũ rất nhiều. Máy bao gồm 3 giàn rửa MaxFlex kết hợp thêm 1 giỏ cắm thìa đũa vô cùng tiện dụng. Hệ thống giỏ mới có ngăn kéo trên được cải tiến mở rộng và sâu hơn giúp chứa được các vật dụng như cốc, chén,… 

1.4. Sử dụng công nghệ sấy bằng hạt Zeolith tiên tiến

Bosch SMS8ZDW48M cũng sử dụng công nghệ sấy Zeolith hiện đại chỉ được ứng dụng trên các model cao cấp của Bosch. Với tính năng sấy bằng hạt Zeolith, đồ vật được sấy khô một cách hoàn hảo ngay cả với đồ nhựa. Đồng thời đây cũng là phương pháp sấy hiệu quả mà tiết kiệm nhất hiện nay.

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS8ZDW48M không? Vì sao?

1.5. Kết nối Home Connect điều khiển từ xa

Bạn nghĩ sao về một chiếc máy rửa bát có thể kết nối Wifi điều khiển từ xa? SMS8ZDW48M có tích hợp Home Connect kết nối với điện thoại hoặc Ipad của bạn thông qua kết nối Internet. Với ứng dụng này bạn có thể theo dõi và điều chỉnh các tính năng của máy rửa bát Bosch 14 bộ cũng như cài đặt các chương trình rửa cho máy. Đây là một tiện ích thông minh giúp bạn có thể rảnh tay nghỉ ngơi hoặc làm những công việc khác.

2. Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS8ZDW48M không? Vì sao?

Từ những ưu điểm đã phân tích trên có thể trả lời rằng NÊN mua máy rửa bát SMS8ZDW48M. Bởi đây là một chiếc máy vô cùng hiện đại thuộc dòng cao cấp nhất của Bosch nhưng lại có giá chưa tới 40 triệu đồng. Không những thế, máy còn sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại, sở hữu nhiều chương trình rửa nhất và vô cùng thông minh. Có chiếc máy rửa bát 14 bộ này sẽ giảm bớt gánh nặng việc nhà cho bạn, nhất là những người thường xuyên bận rộn không có thời gian chăm lo cho gia đình. Sử dụng máy rửa bát cũng đảm bảo sức khỏe hơn bởi máy có những chương trình hỗ trợ diệt khuẩn và còn có tính năng sấy khô tiện lợi ở cuối mỗi chu trình rửa. 

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS8ZDW48M không? Vì sao?

Các bạn có thể tìm mua máy rửa bát Bosch serie 8 tại Điện máy Thiên Phú qua website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 nếu cần tư vấn. Điện máy Thiên Phú cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng chính hãng 100% với mức giá tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook