0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy rửa bát Bosch 12 bộ SMS46GI01P không?

Ngày Đăng: 11:04 25/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch 12 bộ SMS46GI01P là một trong những model được ưa chuộng nhất tại Điện máy Thiên Phú. Tuy vậy nhiều người vẫn chưa biết sản phẩm này tốt ở điểm nào và có nên mua hay không. Nếu vậy thì đọc ngay bài viết của chúng tôi để đưa ra quyết định tốt nhất nhé!

1. Máy rửa bát Bosch 12 bộ SMS46GI01P xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ

Nếu bạn đang muốn nâng cấp không gian bếp chuẩn Âu thì máy rửa bát Bosch 12 bộ SMS46GI01P là thiết bị gia dụng mà bạn nên tham khảo. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ đảm bảo đáp ứng yêu cầu về thiết kế bên ngoài lẫn công năng bên trong.

Máy ra đời từ dây chuyền sản xuất tiên tiến và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Toàn bộ phần vỏ và khung được làm từ thép không gỉ cao cấp, bền bỉ, dễ vệ sinh. Gam màu xám bạc thể hiện sự sang trọng chắc chắn sẽ là điểm nhấn trong không gian bếp nhà bạn. Bosch SMS46GI01P được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hữu ích, khả năng tiết kiệm điện nước lại tốt đảm bảo đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

2. Dung tích 12 bộ đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình đông người

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P có dung tích khá lớn với sức chứa 12 bộ đồ ăn. Thiết bị có thể rửa được lượng bát đĩa tương đương 3-4 bữa ăn của người Việt nên gia đình đông thành viên cũng có thể thoải mái sử dụng. Lượng bát đĩa trong một bữa ăn đôi khi còn quá ít và bạn phải gom cả ngày lại mới đủ để rửa.

Máy rửa bát Bosch 12 bộ SMS46GI01P dung tích lớn

Không chỉ bát đĩa thông thường hay phụ kiện nhà bếp mà máy rửa bát Bosch 12 bộ SMS46GI01P còn rửa được cả xoong, nồi, chảo kích thước lớn. Những vật dụng kích thước lớn và bẩn nhiều này sẽ được xếp ở giàn dưới cùng để dễ dàng nhận được tia nước. Bên cạnh đó cốc chén thủy tinh hay đồ chơi, bình sữa của em bé cũng có thể rửa bằng máy.

3. Bảng điều khiển TFT đa dạng chức năng dễ sử dụng

Toàn bộ bảng điều khiển của máy rửa bát Bosch độc lập SMS46GI01P nằm ở phía trước, bao gồm một màn hình hiển thị TFT và các nút nhấn chức năng. Giao diện điều khiển thiết kế đơn giản, đa dạng chức năng nhưng dễ sử dụng bởi tất cả đều được thể hiện bằng ký hiệu.

Máy rửa bát Bosch 12 bộ SMS46GI01P dễ sử dụng

Model này có tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và 3 chức năng tùy chọn gồm rửa diệt khuẩn tăng cường, tăng tốc độ rửa và sấy tăng cường. Muốn vận hành máy rửa bát bạn chỉ cần đúng 4 thao tác: nhấn nút nguồn khởi động, nhấn chọn chương trình tiêu chuẩn phù hợp, chọn chức năng tùy chọn mong muốn và cuối cùng là nhấn “Start” để bắt đầu.

4. Máy rửa bát Bosch 12 bộ SMS46GI01P hiệu quả rửa – sấy vượt trội

Sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46GI01P tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho người dùng bởi không những rửa được số lượng lớn bát đĩa mà hiệu quả rửa – sấy cũng được đánh giá cao. Thiết bị sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng với tay phun áp suất lớn giúp đánh bay vết bẩn bám dính nhanh chóng.

Máy rửa bát Bosch 12 bộ SMS46GI01P hiệu quả rửa - sấy vượt trội

Model máy rửa bát Bosch series 4 này còn có một chức năng tùy chọn là rửa diệt khuẩn tăng cường với hiệu quả diệt khuẩn tới 99.9% giúp các mẹ yên tâm khi rửa đồ dùng cho trẻ nhỏ. Ngay sau khi rửa, tất cả các vật dụng sẽ được sấy khô trong không khí nóng, kết thúc chu trình chỉ cần hé cửa một lúc là khô hoàn toàn mà không cần lau lại.

5. Giá máy rửa bát Bosch SMS46GI01P đang giảm 5 triệu đồng

Máy rửa bát Bosch 12 bộ SMS46GI01P bình thường được bán với giá hơn 16 triệu đồng, hiện tại đang được giảm giá tận 5 triệu và chỉ còn hơn 11 triệu. Đây là mức giá quá hợp lý và là cơ hội vàng để bạn sở hữu hàng chính hãng với mức giá siêu rẻ.

Với những ưu điểm vượt trội trên, giá lại đang giảm nhiều thì câu trả lời chính là bạn NÊN mua sản phẩm này ngay thời điểm hiện tại. Lưu ý rằng mức giá ưu đãi này chỉ có tại Điện máy Thiên Phú.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook