0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB 21kg cho gia đình không?

Ngày Đăng: 22:58 10/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết này, Điện máy Thiên Phú sẽ đánh giá chất lượng của model máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB xem nó có thực sự tốt để đầu tư hay không. Mời bạn theo dõi.

Bắt nguồn từ một cơ sở sản xuất nhỏ tại Hàn Quốc, bằng sự sáng tạo và cố gắng trong tư duy định hướng sản phẩm, mà cho đến nay, LG đã trở thành một thương hiệu điện tử với độ uy tín cao. Máy giặt của LG là một trong những mặt hàng được đông đảo người tiêu dùng Việt ưa chuộng và tin dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá chất lượng của model máy giặt LG F2721HVRB xem nó có thực sự tốt để mua hay không nhé.

Đánh giá máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB

Về thiết kế

Máy giắt sấy LG F2721HVRB thuộc kiểu máy giặt lồng ngang. Vỏ máy phủ sơn màu đen lịch lãm giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho thiết bị. Chất liệu vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện chống biến dạng và có độ bền cao.

máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB

Bảng điều khiển máy giặt được thiết kế dạng cảm ứng và núm vặn. Đi kèm song ngữ Anh – Việt cùng màn hình Led, giúp người dùng dễ quan sát và nhanh chóng sử dụng chương trình giặt giũ.

Nắp máy được làm bằng kính cường lực và có hỗ trợ hệ thống chống sập cửa. Đồng thời giảm thiểu tình trạng kẹt tay cho người dùng mỗi khi thao tác. Cửa kính làm từ kính trong suốt nên người dùng có thể dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong.

Chất liệu lồng giặt được làm bằng thép không gỉ sáng bóng và độ bền bỉ cao. Lồng giặt còn giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo, bảo vệ sợi vải.

LG inverter F2721HVRB có tích hợp chức năng sấy. Vừa đáp ứng nhu cầu giặt giũ của người dùng, vừa hỗ trợ sấy khô quần áo trong những ngày trời mưa, ẩm ướt, ít nắng. Máy có khối lượng giặt 21kg và sấy đến 12kg cho mỗi lần giặt/sấy. Sự lựa chọn phù hợp với gia đình có đông người, nhà trọ hoặc khách sạn.

Về công nghệ trên máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB

Bên cạnh thiết kế, máy giặt LG F2721HVRB được trang bị những công nghệ nổi bật như

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt ngừa dị ứng: Sử dụng hơi nước để giặt giũ quần áo, loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng hiệu quả. Công nghệ này đảm bảo an toàn cho làn da người mặc và sức khỏe người dùng. Đồng thời công nghệ này còn giúp giảm thiểu hiện tượng nhăn nhúm sau mỗi lần giặt.

công nghệ giặt hơi nước

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ AI DD. Với cảm biến thông minh nhận biết khối lượng quần áo và chất liệu vải. Máy sẽ tự động điều chỉnh lượng nước sử dụng, thời gian giặt. AI DD giúp tối ưu chương trình giặt mà vẫn mang đến hiệu suất giặt sạch, bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%. Bạn sẽ đơn giản hơn trong việc lựa chọn chương trình giặt.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ TurboWash hiện đại. Có khả năng chuyển động lồng giặt linh hoạt với tốc độ quay nhanh. Kết hợp sử dụng vòi nước chảy mạnh, đánh bay vết bẩn hiệu quả. Công nghệ này giúp rút ngắn thời gian làm sạch quần áo, tiết kiệm điện nước đáng kể.

Máy giặt được trang bị công nghệ 6 motion DD tiên tiến. Công nghệ này giúp lồng giặt chuyển động linh hoạt theo mô phỏng giặt tay của con người. Công nghệ này giúp bảo vệ sợi vải tối ưu, vừa loại bỏ vết bẩn hiệu quả. Các chuyển động đó bao gồm: Đập, nén, nhào trộn, quay, đảo, chà xát.

Về khả năng tiết kiệm điện

máy giặt LG inverter F2721HVRB 21kg

Máy giặt LG inverter F2721HVRB sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Có khả năng giúp máy giặt này vận hành êm ái và tăng cường hiệu suất hoạt động. Hơn thế, động cơ này cũng được hãng bảo hành đến 10 năm. Người dùng yên tâm và thoải mái sử dụng sản phẩm bền bỉ trong thời gian dài.

Hiệu quả tiết kiệm điện của máy giặt được đánh giá cao đó là nhờ sở hữu công nghệ Inverter. Công nghệ này giúp máy sử dụng điện và nước tiết kiệm mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu. Đồng thời công nghệ inverter còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Về tính năng trên máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB

Máy giặt sấy LG F2721HVRB được trang bị những tính năng nổi bật như:

Tính năng điều khiển từ xa bằng ứng dụng LG ThinQ: Với ứng dụng này được cài đặt trên điện thoại, người dùng có thể điều khiển các chức năng máy dễ dàng. Bạn cũng có thể kiểm soát được điện năng tiêu thụ và trải nghiệm thêm một số tính năng thú vị khác.

Hơn nữa, máu giặt được trang bị tính năng hẹn giờ giặt. Hỗ trợ người dùng cài đặt thời gian giặt quần áo sao cho phù hợp. Quần áo của gia đình bạn sẽ thơm tho, sạch sẽ sau mỗi lần giặt. Không lo gây mùi khó chịu do để trong máy quá lâu.

máy giặt LG inverter F2721HVRB 21kg

Sản phẩm sở hữu tính năng khóa trẻ em vô cùng tiện lợi. Máy sẽ khóa cửa và bảng điều khiển tránh trẻ nghịch phá. Mang lại sự an tâm cho người lớn, tránh tình huống nguy hiểm.

Thêm đồ trong khi giặt trên máy giặt LG cửa trước F2721HVRB giúp bạn thuận tiện bổ sung thêm quần áo bỏ quên vào máy. Tiện ích này giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể.

Có nên mua máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB hay không?

Hiện giá máy giặt LG F2721HVRB đang có giá bán là 24.650.000 triệu đồng. Đây là một mức giá cao nhưng lại phù hợp với những ưu điểm mà sản phẩm sở hữu.

Bên trên là những thông tin đánh giá về máy giặt LG F2721HVRB. Đánh giá chung thì thiết bị có tính năng giặt & sấy cũng như tiết kiệm điện tốt. Mặc dù có mức giá cao nhưng đây vẫn là thiết bị đáng tham thảo. Nếu như có ý định mua máy giặt sấy mới cho gia đình đông người thì hãy chọn mua máy giặt LG cửa ngang F2721HVRB. Sản phẩm sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Trên đây là đánh giá máy giặt sấy LG F2721HVRB. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook