0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV 24kg cho gia đình không?

Ngày Đăng: 21:44 28/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nằm ở phân khúc máy giặt cao cấp, máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV nhanh chóng trở thành mục tiêu của gia đình có đông thành viên. Vậy có nên đầu tư model này hay không? Nên dùng cho gia đình mấy người? Cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV

Để bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn, mời bạn cùng đánh giá chi tiết về máy giặt Samsung WF24B9600KV/SV nhé.

Về thiết kế máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV

Chiếc máy giặt Samsung WF24B9600KV/SV thuộc dòng máy giặt cửa trước. Máy sở hữu gam màu đen lịch lãm, quyền lực phù hợp với nhiều kiểu không gian. Máy còn được thiết kế dạng phẳng – Bespoke, mang lại cho bạn góc nhìn như đang được lắp âm, dễ dàng hài hòa khi phối cùng những mẫu máy sấy Bespoke khác của hãng Samsung. Sản phẩm giúp nâng tầm không gian sống, toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian.

máy giặt Samsung WF24B9600KV/SV

Bảng điều khiển được thiết kế dạng nút xoay kèm với màn hình Led hiển thị sắc nét. Đi cùng thiết kế song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng máy.

Nắp máy được làm bằng kính chịu lực, thuận tiện cho bạn quan sát đồ giặt bên trong lồng máy. Góp phần nâng cao độ bền, tạo nên vẻ đẹp sang trọng tổng thể cho sản phẩm.

Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, có độ bền tốt và tránh bị rỉ sét sau khoảng thời gian dài sử dụng. Lồng giặt giúp bảo vệ sợi vải, giặt sạch quần áo hiệu quả hơn.

Về công nghệ trên máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV

Máy giặt Samsung cửa trước WF24B9600KV/SV được trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Máy sẽ tạo ra những bong bóng siêu mịn, giúp tăng khả năng thẩm thấu vào trong sợi vải. Công nghệ này hỗ trợ đánh bay vết bẩn trên quần hiệu quả hơn 24%. Với chế giặt nước lạnh, Ecobubble hạn chế tối đa tình trạng hư tổn, bảo vệ chất liệu và màu tốt hơn 45%.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam: Đun sôi nước ở nhiệt độ cao để tạo ra hơi nước từ dưới lên. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn, diệt khuẩn đến 99.9%. Góp phần bảo vệ sức khỏe làn da và sức khỏe người mặc. Hơn thế, công nghệ này giúp giảm thiểu tình trạng nhăn trên quần áo, tiết kiệm thời gian ủi đồ.

công nghệ Hygiene Steam

Hơn nữa, máy giặt được áp dụng công nghệ cảm biến AI Wash. Nhận biết độ bẩn và khối lượng quần áo, tối ưu lượng chất giặt xả, nước và thời gian giặt. Mang lại hiệu quả giặt sạch hoàn hảo và không phải tính toán nhiều.

Được hãng trang bị công nghệ cảm biến AI Dispenser. Có thể tự động phân bổ lượng nước giặt/xả chính xác theo khối lượng quần áo. Mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu, bảo vệ vải, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ VRT Plus. Có công dụng chống rung ồn hiệu quả đến 30% trong quá trình giặt. Nhờ thiết kế khung máy mới cùng với bộ cảm biến phát hiện rung ồn. Công nghệ này giúp tối ưu hiệu quả vận hành của động cơ. Quy trình giặt giũ trở nên êm ái, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Chưa hết, sản phẩm sở hữu công nghệ Digital Inverter hiện đại. Sử dụng nam châm vĩnh cửu có khả năng giảm thiểu ma sát động cơ khi vận hành. Nhờ đó giúp máy giặt được vận hành êm ái và sử dụng ít điện năng hơn. Đồng thời công nghệ này vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch quần áo tối ưu.

Về tính năng

Máy giặt Samsung cửa ngang WF24B9600KV/SV được tích hợp tính năng điều khiển từ xa qua ứng dụng SmartThings: Cài đặt ứng dụng này bạn có thể điều khiển từ xa và kiểm soát các chức năng của sản phẩm này nhanh hơn.

tính năng

Thêm nữa, máy giặt được trang bị tính năng hẹn giờ giặt. Cho bạn có thể tùy chỉnh thời gian giặt theo thời gian rảnh rỗi. Tính năng này giúp quần áo trở nên sạch sẽ, tinh tươm sau khi giặt. Quần áo sẽ không bám mùi hôi khó chịu do để trong máy quá lâu.

Không chỉ vậy, máy giặt sở hữu tính năng khóa trẻ em Đề phòng trẻ nhỏ nghịch phá mở cửa máy giặt và thay đổi chu trình giặt. TÍnh năng này giúp đảm bảo cho chu trình giặt giũ không bị gián đoạn. Mang lại sự an tâm cho người dùng, tránh trẻ nhỏ hiếu động.

Sản phẩm còn có tính năng vệ sinh lồng giặt tiện lợi. Hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn, nấm mốc và vi khuẩn bám trên lồng giặt. Tính năng này giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và duy trì độ bền của máy.

Máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV dùng cho gia đình mấy người?

Với khối lượng giặt lên đến 24kg, máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV chắc chắn sẽ không phải là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình nhỏ dưới 7 người trở xuống. Bởi khối lượng giặt lớn nếu sử dụng sẽ gây ảnh hưởng đến độ bền của máy. Vậy nên, model máy giặt khối lượng giặt lớn 24kg chỉ phù hợp với những gia đình có đông người.

Bên cạnh đó, gia đình có thế hệ cũng có thể sở hữu model máy giặt 24kg này. Hoặc bạn có ý định mua máy giặt cho phòng trọ hay khách sạn thì Samsung WF24B9600KV/SV cũng là lựa chọn hợp lý.

 máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV 24kg

Có nên mua máy giặt Samsung WF24B9600KV/SV cho gia đình không?

Qua chia sẻ trên có thể thấy máy giặt Samsung Bespoke WF24B9600KV/SV có kiểu thiết kế sang trọng. Khối lượng giặt lớn 24kg, phù hợp cho gia đình đông thành viên trên 7 người. Hơn nữa, máy giặt có khả năng tối ưu lượng nước và chất giặt xả sử dụng. Máy có thể ghi nhớ chương trình giặt, phù hợp cho những người có lối sống bận rộn.

Nếu bạn đang có ý định mua máy giặt cho gia đình khối lượng lớn thì hãy cân nhắc đến dòng máy giặt Samsung WF24B9600KV/SV nhé.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết, cụ thể nhất về sản phẩm máy giặt Samsung WF24B9600KV/SV. Mặc dù có mức giá cao nhưng máy giặt vẫn là một model xứng đáng để lựa chọn. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook