0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa ống gió Mitsubishi FDUM50VF/SRC50ZSX-S không?

Ngày Đăng: 15:44 28/12/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy là dòng điều hoà âm trần công nghệ Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan, sử dụng Gas R410a nên làm lạnh sâu và nhanh, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng bởi chất lượng và độ bền cao. Vậy có nên mua chiếc điều hòa này không? Cùng Thiên Phú tìm hiểu kỹ hơn về chất lượng máy nhé để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

Câu trả lời là . Chiếc điều hòa ống gió Mitsubishi FDUM50VF/SRC50ZSX-S rất đáng để mua sử dụng. Máy có giá thành hợp lý chỉ với 29.950.000đ là bạn có thể sở hữu chiếc điều hòa này rồi. Ngoài giá thành hợp lý chiếc điều hòa còn có nhiều tính năng nổi bật rất đáng quan tâm.

Dưới đây Thiên Phú xin giới thiệu những tính năng nổi bật nhất làm nên chất lượng tuyệt hảo của Mitsubishi Heavy.

Làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng

Có nên mua điều hòa ống gió Mitsubishi  FDUM50VF/SRC50ZSX-S không?

Công nghệ Hi Power được xem làm 1 trong những chức năng nổi trội của máy lạnh ống gió Mitsubishi Heavy 2 chiều. Cho phép làm lạnh nhanh hay sưởi ấm nhanh chóng không khí trong phòng bằng cách hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao và tự động giảm thấp hơn nhiệt độ đã cài đặt 3 độ C để làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện tối ưu

Có nên mua điều hòa ống gió Mitsubishi  FDUM50VF/SRC50ZSX-S không?


Công nghệ DC PAM Inverter được tích hợp trên điều hòa âm trần nối ống gió mitsubishi FDUM50VF/SRC50ZSX-S có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy, từ đó làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh cực kỳ mạnh mẽ và nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Công nghệ sẽ giúp tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ, bạn sẽ không còn lo về chi phí tiền điện mỗi tháng.

Ngoài ra, công nghệ này giúp máy hoạt động ổn định, êm ái hơn so với những máy thường khác trên thị trường.

Không chỉ vậy, nhờ có sự kết hợp giữa nhiều công nghệ khác nhau: máy nén tối ưu khả năng tiết kiệm điện kết hợp với vi xử lý inverter và chức năng eco thông minh máy lạnh sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ phòng ở mức thích hợp nhất và duy trì ổn định trạng thái này, giúp tiết kiệm điện năng hơn nữa.

Với 2 công nghệ inverter này, điều hòa sẽ giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ mỗi ngày, giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng cho các bạn.

Làm sạch không khí với Ion 24 giờ


Hầu hết các văn phòng làm việc hiện nay đều được lắp máy lạnh, máy tính thì nồng độ ion âm còn thấp hơn nhiều, thậm chí bằng không. Và nếu ở lâu trong môi trường thiếu hụt ion âm, con người rất hay có cảm giác khó thở, tinh thần bất an, stress, phát sinh bệnh tật. Tuy nhiên, với sự phát hiện ra đá Tourmaline – môt loại đá có khả năng phát ion âm suốt 24 giờ được phủ trên thân điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy này; người dùng sẽ được tận hưởng “Vitamin của không khí” suốt cả ngày mà không tiêu tốn thêm bất kỳ khoản năng lượng nào để vận hành máy.

Các chức năng tiện nghi khác

Có nên mua điều hòa ống gió Mitsubishi  FDUM50VF/SRC50ZSX-S không?


Chế độ vận hành thông minh giúp điều hòa giấu trần nối ống FDUM50VF/SRC50ZSX-S gió tự động cân bằng nhiệt độ bên ngoài và nhiệt độ cơ thể, tự động tăng nhiệt độ phòng lên 1 – 2 độ C để phù hợp với thân nhiệt của cơ thể người dùng, mang lại cảm giác thoải mái và sâu hơn cho người sử dụng.

Chế độ nhớ vị trí cánh đảo khi cánh tản gió quay, bạn có thể chọn vị trí dừng bất kỳ của chúng. Khi khởi động lại máy, máy sẽ nhớ vị trí cánh đảo ở lần vận hành trước.

Tính năng tự chẩn đoán lỗi tự động chẩn đoán các lỗi điều hòa ống gió giá rẻ gặp phải và hiển thị trên màn hình điều khiển, giúp cho bạn dễ dàng nhận biết, chẩn đoán và sửa chữa lỗi máy lạnh nhanh chóng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook