0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Gree 2 chiều GWH12PB-K6D1P4 20201 không?

Ngày Đăng: 16:17 19/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gree trong năm nay cho ra khá nhiều các mẫu sản phẩm mới, chất lượng hơn. Trong đó phải kể đến điều hòa Gree 2 chiều GWH12PB-K6D1P4. Liệu sản phẩm này dùng có tốt không, có nên mua không?

1.Điều hòa Gree GWH12PB-K6D1P4 dùng có tốt không?

Điều hòa Gree 2 chiều GWH12PB-K6D1P4 có thiết kế hiện đại.

Chiếc điều hòa này có thiết kế khá là hiện đại và nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng. Với thiết kế này thì nó có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau từ phòng khách; phòng ngủ, phòng làm việc riêng….

Điều hòa có công suất làm lạnh là 12000BTU phù hợp sử dụng trong không gian từ 15 – 20 mét vuông.

Điều hòa Gree 2 chiều GWH12PB-K6D1P4 làm lạnh, sưởi ấm siêu nhanh.

Là một chiếc điều hòa 2 chiều hiện đại, mới nhất hiện nay. Điều hòa Gree 12000BTU GWH12PB-K6D1P4 có thể làm lạnh/sưởi ấm cực kì nhanh chóng. Nó sở hữu máy nén hiện đại có thể vận hành ở công suất tối đa chỉ trong ít phút.

Do đó, nhiệt độ của căn phòng sẽ được cài đặt chuẩn xác chỉ trong thời gian ngắn. Cho bạn thoải mái tận hưởng bầu không khí mát lạnh dễ chịu, thoải mái.

Điều hòa Gree Inverter GWH12PB-K6D1P4 tiết kiệm điện vượt trội.

So với những dòng điều hòa non-inverter thì sản phẩm này có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Thậm chí là lên tới 60% so với dòng điều hòa thông thường nhờ vào máy nén Inverter. Nó có thể giảm công suất hoạt động, phù hợp với nhiệt độ làm lạnh trong phòng. Máy nén sẽ hoạt động ở công suất thấp mà không phải tắt/bật nhiều lần.

Nhờ vậy mà chiếc điều hòa Gree này có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60%. Giảm chi phí hóa đơn tiền điện đi đáng kể để giúp bạn sử dụng được thoải mái hơn.

Điều hòa có thể bảo vệ sức khỏe tối ưu, ngăn chặn vi khuẩn và bụi bẩn.

Trên dàn lạnh được tích hợp với bộ lưới lọc hiện đại có thể bắt giữ nhiều bụi bẩn, vi khuẩn. Kết hợp với đó là công nghệ Cold Plasma giúp vô hiệu hóa hoàn toàn các phân tử có hại này. Ngoài ra còn khử mùi hôi khó chịu, giúp căn phòng bạn luôn trở lên trong lành nhất.

Bên cạnh đó còn có thêm chức năng tự động làm sạch G-Clean giúp vệ sinh cho dàn lạnh. Toàn bộ bụi bẩn cùng nấm mốc bán dính bên trong sẽ được loại bỏ đi hoàn toàn. Góp phần bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

Điều hòa có chế độ ngủ thông minh.

Khi kích hoạt chế độ ngủ này bạn sẽ có được thời gian nghỉ ngơi lý tưởng, thoải mái. Điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với cơ thể của bạn khi dùng. Tránh cho việc bị buốt lạnh vào ban đêm.

Điều hòa có công nghệ chống ăn mòn.

Sản phẩm này có độ bền cực cao khi có công nghệ chống ăn mòn được phủ bên ngoài dàn nóng. Điều này giúp cho điều hòa luôn hoạt động được một cách tốt nhất, hiệu quả nhất. Đặc biệt là còn không bị bào mòn từ các chất ở bên ngoài như nước mưa, hơi muối biển…

2.Có nên mua điều hòa Gree giá rẻ GWH12PB-K6D1P4 2021 hay không?

Qua những thống kê ở trên về sản phẩm này có thể thấy, nó có khá nhiều ưu điểm như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, độ bền cao, bảo vệ sức khỏe… Đặc biệt, nó còn có mức giá bán không quá cao với 10.150.000₫.

Nếu bạn đang ở miền Bắc mà đang muốn tìm một chiếc điều hòa 2 chiều thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Nó sẽ là một chiếc điều hòa phù hợp cho mọi gia đình hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội thì nó hoàn toàn xứng đáng được đánh giá là một sản phẩm tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook