0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Đaikin 9000btu 2 chiều FTHF25XVMV không?

Ngày Đăng: 23:08 18/03/2024
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin 9000btu 2 chiều FTHF25XVMV vừa là máy lạnh lại vừa là máy sưởi lại có thể tiết kiệm điện rất tốt có phải là một lựa chọn thông minh và đáng để đầu tư hay không? Để đi tìm câu trả lời, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa Đaikin FTHF25XVMV có những ưu, nhược điểm gì?

Điều hòa Daikin FTHF25XVMV/RHF25XVMV là điều hòa 2 chiều inverter đa năng tiết kiệm điện khi vừa có chức năng làm mát, vừa có chế độ sưởi ấm nên rất tiện lợi để có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết.

Chiếc điều hòa đến từ thương hiệu Daikin Nhật Bản này có khá nhiều ưu điểm được đánh giá cao và phù hợp với mọi gia đình.

Thiết kế đẹp dễ hoà nhập với mọi loại phòng

Có nên mua điều hòa Đaikin 9000btu 2 chiều FTHF25XVMV không?

Thiết kế đẹp là điểm cộng đầu tiên của iều hòa Đaikin FTHF25XVMV thu hút người đối diện. Thiết kế của chiếc điều hòa này rất hợp với xu thế hiện nay với kiểu dáng đơn giản trên tông nền trắng chủ đạo, tất cả tạo nên một tổng hòa sang trọng, thanh lịch và dễ dàng ăn nhập với mọi căn phòng dù có thiết kế như thế nào.

Điều hòa Đaikin 2 chiều dùng tốt quanh năm

Có nên mua điều hòa Đaikin 9000btu 2 chiều FTHF25XVMV không?

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25XVMV vừa có chức năng làm lạnh vừa có chức năng sưởi ấm; ngoài ra máy còn có chức năng khử ẩm, lọc không khí nên có thể sử dùng được quanh năm vô cùng tiện lợi. Đặc biệt với những gia đình ở miền Bắc luôn trải qua mùa nồm ẩm khó chịu thì chiếc điều hòa đa năng này sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn khô ráo, sạch sẽ thoáng mát, đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho cả gia đình.

Bên cạnh đó các công nghệ trên chiếc điều hòa Đaikin 9000 này rất hiện đại nên sẽ mang lại cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu. Trong đó nổi bật với công nghệ luồng gió Coanda giúp cho gió lạnh không thổi vào người nên để hạn chế tình trạng cảm lạnh hay khó chịu. Đồng thời phân bổ không khí tươi mát đều khắp phòng.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện tối đa

Có nên mua điều hòa Đaikin 9000btu 2 chiều FTHF25XVMV không?

Điều hòa Đaikin 9000btu 2 chiều FTHF25XVMV được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện cho hiệu suất năng lượng khá cao, điều này mang lại lợi ích lớn cho người dùng khi có thể yên tâm sử dụng nhiều mà không cần phải lo tốn điện.

Công nghệ inverter với sự kết hợp của máy nén Swing và điện trở DC độc quyền của Daikin giúp kiểm soát nhiệt độ và tốc độ quay của máy nén tốt hơn, từ đó giúp điều hòa hoạt động ổn định, nhiệt độ luôn được duy trì ở mức cài đặt để giảm hao phí điện đến mức tối đa.

So với các dòng điều hòa giá rẻ thông thường thì điều hòa Daikin inverter này có thể tiết kiệm điện từ 40-60%.

Bên cạnh đó máy còn có chế độ tiết kiệm điện Econo hoạt động ở công suất thấp giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện; thích hợp sử dụng vào buổi tối, hoặc những ngày thời tiết không quá nóng, đem đến hiệu quả tiết kiệm điện tốt hơn nữa.

Điều hòa có chức năng lọc không khí bảo vệ sức khỏe

Có nên mua điều hòa Đaikin 9000btu 2 chiều FTHF25XVMV không?

Nhờ được trang bị phin lọc Enzyme Blue; điều hòa Đaikin 9000 2 chiều FTHF25XVMV còn được ví như một máy lọc không khí nhờ khả năng loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ; ngăn ngừa dị ứng hiệu quả và giảm 99.9% một số loại vi khuẩn như: Staphylococcus aureus, E.coli, Klebsiella pneumonia…

Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ này còn có khả năng kiểm soát độ ẩm với công nghệ cảm biến Dehumidify; giúp khử ẩm và làm lạnh nhanh sẽ tăng lên 25% để duy trì để giữ sự thoải mái liên tục trong suốt thời gian dài.

Ngoài ra máy còn có chức năng tự làm sạch và vệ sinh dàn lạnh; ngăn nấm mốc và vi khuẩn phát triển. Nhờ vậy mà bạn sẽ không mất nhiều thời gian vệ sinh máy mà vẫn đảm bảo máy luôn sạch sẽ, tiết kiệm chi phí vệ sinh cho người dùng.

Nhược điểm của điều hòa Đaikin FTHF25XVMV nên biết khi mua

Nhược điểm của điều hòa Đaikin 9000 2 chiều FTHF25XVMV không đến từ chất lượng mà là ở mức giá. Hiện nay sản phẩm này đang được bán với giá 10.450.000đ khá cao so với mặt bằng chung điều hòa 9000btu khác trên thị trường. Vậy nên không dễ để có thể tiếp cận được nhiều khách hàng mà sẽ phù hợp với phân khúc cao cấp.

Kết luận

Có nên mua điều hòa Đaikin 9000btu 2 chiều FTHF25XVMV không?

Có thể thấy Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25XVMV/RHF25XVMV có nhiều ưu điểm nhưng bên cạnh đó vẫn có những hạn chế về mức giá. Tuy nhiên về chất lượng sẽ không có bất kỳ điểm nào phải chê vì sự tiện nghi, thoải mái mà thiết bị mang lại.

Vậy nên thay vì mua thiết bị làm mát và sưởi ấm riêng sẽ tốn nhiều chi phí, chiếm nhiều không gian lắp đặt và phải bảo quản khi không sử dụng; chỉ với 10.450.000đ hãy lựa chọn sở hữu chiếc điều hòa 2 trong 1 này của Daikin vì vừa giúp tiết kiệm chi phí, không tốn diện tích lắp đặt và cũng không phải bảo quản; mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Bên cạnh đó khi chọn sản phẩm này hãy lưu ý sử dụng cho phòng có diện tích phù hợp là dưới 15m2. Không sử dụng cho phòng quá lớn sẽ không đảm bảo hiệu quả làm mát cũng như độ bền của máy.

Hy vọng với những đánh giá và thông tin mà Điện Máy Thiên Phú mang lại sẽ giúp bạn hiểu hơn về điều hòa Đaikin 9000btu 2 chiều FTHF25XVMV và có quyết định phù hợp khi lựa chọn sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook