0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua bếp từ đôi Hafele HC-I3732A? Bếp có an toàn không?

Ngày Đăng: 16:52 30/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua bếp từ cho không gian bếp của bạn? bếp từ đôi Hafele HC-I3732A với những tính năng tuyệt vời cùng nhiều chế độ an toàn là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Công suất lớn

Tổng công suất 4000W, bếp sử dụng điện nối qua aptomat. Mỗi vùng bếp trái – phải có đường kính mâm nấu 19.5 cm, có chức năng bosster gia nhiệt nhanh để đạt công suất 2000W/ vùng nấu
Bếp được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Có nên mua bếp từ đôi Hafele HC-I3732A? Bếp có an toàn không?

Mặt bếp hiện đại

Mặt bếp với chất liệu kính Ceramic của thương hiệu Schott Ceran bóng sáng, hạn chế trày xước, chịu lực cao, lau chùi dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh bếp mà không mất nhiều thời gian.

Bảng điều khiển cảm ứng.

Bếp từ có thể điều chỉnh được 8 mức gia nhiệt, hẹn giờ, chức năng gia nhiệt nhanh. Khóa bảng điều khiển linh hoạt, tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Có nên mua bếp từ đôi Hafele HC-I3732A? Bếp có an toàn không?

Chức năng hẹn giờ

Bạn có thể hẹn lên đến 3 tiếng, giúp kiểm soát thời gian nấu hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể vừa sử dụng điện thoại lướt web vừa nấu nướng với chức năng đa nhiệm này.

Các chức năng an toàn

  • Chức năng chống tràn : khi bạn vô ý để nước tràn thì bếp sẽ nhận diện và lập tức ngắt toàn bộ các chức năng để tránh nước chảy vào bảng điều khiển.
  • Khóa an toàn với trẻ em : Khi bạn kích hoạt chức năng này toàn bộ hệ thống sẽ tạm thời ngừng hoạt dộng, dù cho trẻ nhỏ có chạm vào các nút thì cũng không hề ảnh hưởng đến bảng điều khiển và sẽ không gây nguy hiểm không đáng có.
  • Bộ báo hiệu nhiệt dư 2 cấp độ : Cảnh báo nhiệt độ trên mặt bếp vẫn còn khá cao gây nguy hiểm cho người sử dụng khi bạn đã tắt bếp. Nó là tính năng thông minh và hữu ích mà bạn cần quan tâm và chú ý bởi tất cả các dòng bếp từ hiện đại và cao cấp ngày nay đều có. Mức công suất của bếp rất lớn, khi bạn tắt bếp thì nhiệt độ của mặt bếp cũng không thể giảm nhanh được. Chính vì vậy mà tính năng cảnh báo nhiệt dư được phát triển và ứng dụng trên tất cả các dòng bếp từ.
  • Dừng bếp tạm thời
    Bếp còn tự nhận diện xoong nồi: chỉ làm nóng khu vực mặt bếp tiếp xúc với đáy nồi, chào, các khu vực khác đều mát lạnh, an toàn khi bạn lỡ tay chạm vào mặt bếp cũng không gây nóng, bỏng.
Có nên mua bếp từ đôi Hafele HC-I3732A? Bếp có an toàn không?

Lưu ý khi sử dụng bếp từ:

  • Đảm bảo chỉ dùng bếp khi nguồn điện ổn định, điện áp không quá cao hoặc quá thấp.
  • Không sử dụng các vật sắc nhọn để cạy các vết bẩn bám trên mặt bếp, dễ gây trầy xước.
  • Nên dùng khăn vải mềm, miếng bọt biển khi làm sạch mặt bếp.

Một sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng cũng như chế độ an toàn cao. Hi vọng qua bài viết quý khách hàng có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook