0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46GW01P không?

Ngày Đăng: 10:12 01/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P là một trong những model giá rẻ của thương hiệu Bosch vô cùng nổi bật. Nhờ được ứng dụng khá nhiều tính năng, công nghệ, giúp ích rất nhiều cho người dùng sau mỗi bữa ăn. Để hiểu rõ hơn về máy rửa bát Bosch SMS46GW01P hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Mẫu mã sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS46GW01P, không chỉ có thiết kế sang trọng, hiện đại và độc lập nên bạn có thể đặt máy ở bất kỳ nơi nào trong không gian bếp nhà mình mà bạn cảm thấy hợp lý. Bên cạnh đó, máy còn được làm từ Inox không gỉ giúp bạn dễ dàng lau chùi hơn, nếu gặp vết bẩn cứng đầu bám trên máy, loại Inox này giúp máy luôn sáng bóng và luôn mang vẻ đẹp cho không gian bếp.

Có nên lựa chọn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46GW01P không?

Với công suất rửa 12 bộ đồ ăn Âu kết hợp với những chương trình rửa tiên tiến Bosch SMS46GW01P sẽ thay thế bạn làm sạch những vật dụng như: bát, dĩa, muỗng, thìa,… sau mỗi bữa ăn, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà những vật dụng đó còn được rửa sạch một cách hiệu quả.

Bảng điều khiển dễ sử dụng

Máy rửa bát Bosch Series 4 SMS46GW01P còn được tích hợp màn hình TFT cao cấp, không chỉ có độ phân giải cao cho hiển thị thông tin nhanh chóng. Với thông tin văn bản hiển thị rõ ràng, dễ đọc và hình ảnh sắc nét hiển thị đầy đủ thông tin của chương trình, các tính năng, thông tin của chi tiết của chương trình đang chạy, cùng nhiều thông tin khác nữa.

Có nên lựa chọn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46GW01P không?

Các hướng dẫn thực hành cũng được thiết lập sẵn để hướng dẫn bạn qua các chương trình và cung cấp thông tin hữu ích cho việc sử dụng tối ưu lượng nước và năng lượng.

Động cơ hoạt động êm ái, bền bỉ

Là chiếc máy rửa chén, được tích hợp động cơ EcoSilence tuổi thọ cao hoạt động không chổi than nên máy chạy rất êm ái cho một không gian yên tĩnh không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn và đồng thời cũng tiêu thụ điện năng rất thấp.

Có nên lựa chọn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46GW01P không?

Máy rửa bát gia đình Bosch còn được tích hợp tới 8 chương trình rửa chính, cùng với 3 chương trình tùy chọn bổ sung, những chương trình này được đảm bảo đạt kết quả rửa tốt nhất, tự động điều chỉnh các thông số cho chu trình rửa, lựa chọn mức tiêu thụ nước, thời gian theo độ bẩn nên sẽ giúp tiết kiệm nước và năng lượng.

Bảo vệ máy rửa chén khỏi tác hại của rò rỉ nước

Những trục trặc của máy dường như luôn xảy ra vào những lúc bất tiện nhất, khiến bạn tốn kém tiền bạc và thời gian quý báu. Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P với hệ thống AquaStop bao gồm một ống có vách ngăn kép đặc biệt, một van an toàn và một bồn chứa sàn với công tắc phao giúp bảo vệ 100% khỏi tác hại của nước.

Có nên lựa chọn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46GW01P không?

Hơn nữa, các sản phẩm của Bosch còn được cung cấp bảo hành trọn đời cho những hư hại do rò rỉ nước. Bạn có thể an tâm với kết quả làm sạch hoàn hảo mỗi ngày.

Nhìn chung đây là dòng máy rửa bát giá rẻ, mà bạn nên lựa chọn chon gia đình. Bởi nó được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Để mua được máy rửa bát chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook