0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn điều hòa áp trần của Mitsubishi không ?

Ngày Đăng: 10:56 19/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mitsubishi là một thương hiệu hàng điện tử tiêu dùng khá nổi tiếng mà ai cũng đã từng nghe qua. Tuy nhiên, thương hiệu này đến từ đâu, hình thành như thế nào… thì không phải ai cũng biết và điều hòa áp trần của hãng này có tốt không ?

Điều hòa áp trần Mitsubishi Heavy là thương hiệu của nước nào?

Có nên lựa chọn điều hòa áp trần của Mitsubishi không ?

Điều hòa áp trần Mitsubishi Heavy là một trong vô vàn nhánh con của tập đoàn công nghiệp nặng Mitsubishi Heavy Industries (MHI) đến từ Nhật Bản, với lịch sử hơn 135 năm phát triển và đóng góp cho công nghệ của nhân loại từ sản xuất tàu biển, máy móc hạng nặng, máy bay, toa xe đến ô tô, năng lượng nguyên tử, hóa chất và còn nhiều hơn thế nữa. Điều hòa Mitsubishi Heavy đã có mặt hơn 20 năm tại Việt Nam và tham gia vào rất nhiều công trình như nhà ở, khu thương mại, căn hộ cao cấp… mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những công nghệ tiên tiến nhất của xứ sở hoa Anh Đào.

Điều hòa áp trần Mitsubishi Heavy được sản xuất tại đâu?

Giống như rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác của Nhật Bản, máy điều hòa MHI được sản xuất tại Thái Lan bởi nhà máy MHI – Mahajak Air Conditioner (Viết tắt là MACO). Hiện nay, MACO là một trong những nhà sản xuất máy điều hòa hàng đầu tại Thái Lan và trên thế giới, cung cấp sản lượng lớn cho toàn cầu.

Ưu điểm điều hòa áp trần của Mitsubishi hiện nay.

Thiết kế dàn lạnh phong cáchThiết kế dàn lạnh điều hòa áp trần Mitsubishi heavy giá rẻ phong cách gần giống hình vuông, tạo nên sự kết hợp hài hòa với trần nhà.

Cấp khí tươiSản phẩm được trang bị một vị trí cho phép cấp khí tươi. Làm nâng cao chất lượng không khí điều hòa.

Có nên lựa chọn điều hòa áp trần của Mitsubishi không ?

Hoạt ộng êm áiLuồng không khí mượt m, lỗ thông khí được cải thiện kết nối với quạt mỏng giúp cho hệ thống hoạt động đặc biệt êm ái, chỉ 42dB ở chế độ quạt cao và 34dBở chế độ quạt thấp (PC-3KAK).

Đáng tin cậyĐược thiết kế và sản xuất theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất, dòng sản điều hòa áp trần của Mitsubishi là một trong những hệ thống điều hòa không khí hiện đại & bền bỉ nhất hiện nay. Lắp đặt đơn giản và bảo dưỡng dễ dàng, Mitsubishi là giải lý tưởng và đáng tin cậy để đảm bảo cho sự đầu tư.

Linh hoạt trong thiết kếVới đa dạng chủng loại dàn lạnh và việc kết nối linh hoạt với hệ thống ống môi chất, dòng sản phẩm điều hòa áp trần có thể đáp ứng tất cả ứng dụng. Có thể kết nối được với số lượng lên đến 2-5 dàn lạnh.

Công nghệ InverterCông nghệ điều khiển biến tần Inverter được sử dụng trên những hệ thống điều hòa không khí tạo ra đúng lượng công suất đầu ra phù hợp với yêu cầu của tòa nhà. Những hệ thống này hoạt động rất hiệu quả và không hề gây lãng phí nguồn năng lượng do sưởi ấm hoặc làm lạnh quá mức, giúp giảm đáng kể chi phí vận hành.

Những công nghệ được tích hợp trên điều hòa áp trần Mitsubishi hiện nay.

Chế độ khử ẩm.Điều hòa áp trần Mitsubishi Heavy giúp làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh.

Có nên lựa chọn điều hòa áp trần của Mitsubishi không ?

Chế độ ngủ.Nhiệt độ phòng được kiểm soát một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

Bộ định giờ bật/tắt máy trong 24 giờ.Bằng cách kết hợp 2 bộ định giờ bật/tắt máy, bạn có thể cài đặt cho cả hai thời điểm vận hạnh trong 1 ngày. Với một lần cài đặt bộ định giờ sẽ bật hoặc tắt hệ thống ở một thời gian xác định lặp đi lặp lại hàng ngày.

Chế độ định giờ khởi động.Máy có thể khởi động sớm so với giờ cài đặt nhằm giúp nhiệt độ trong phòng đạt theo mong muốn khi bắt đầu sử dụng (chế độ làm lạnh).

Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố.Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi. (Vui lòng liên lạc với trạm bảo hảnh để được kiểm tra và sửa chữa).

Chức năng tự khởi động.Trong các trường hợp nguồn điện bị ngắt đột ngột, máy sẽ tự động kích hoạt khi có điện và hoạt động theo chế độ trước khi nguồn bị ngắt.

Chế độ tiết kiệm điện.các sản phẩm của điều hòa áp trần giá rẻ của Mitsubishi sử dụng gas R410A thân thiện với môi trương, có chức năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm được điện năng tiêu thụ điện hiệu quả, Máy hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.

Đèn hiển thị có chức năng báo lỗi,giúp duy trì và sữa chữa dễ dàng hơn. Thiết kế tinh tế phù hợp với mọi bày trí trong phòng. Thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều không gian như phòng ăn, quán cà phê, thư viện, nhà hàng, quán cà phê.

Chức năng đảo gió.Tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnhChế độ nhớ vị trí cánh đảo: Khi cánh tản gió quay, bạn có thể chọn vị trí dừng bất kỳ của chúng. Khi khởi động lại máy, máy sẽ nhớ vị trí cánh đảo ở lần vận hành trước.Chọn góc độ lên / xuống theo độ rộng mong muốn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook