0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lắp điều hòa ống gió cho phòng khách không?

Ngày Đăng: 16:32 15/04/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, việc lắp đặt điều hòa cho phòng khách trở lên phổ biến trong các gia đình. Nếu như điều hòa treo tường, tủ đứng là những phương án được lựa chọn nhiều trước đây. Thì điều hòa ống gió lại là cái tên mới gây được sự chú ý thời gian gần đây. Ngày càng nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt hệ thống ống gió cho không gian phòng khách. Vậy có nên lắp đặt điều hòa này cho phòng khách không? Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm của điều hòa ống gió

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách

Ưu điểm đầu tiên của điều hòa nối ống gió đó chính là tăng tính thẩm mỹ và không phá vỡ kết cấu không gian phòng khách. Thườn phòng khách là nơi sinh hoạt chung của gia đình, thể hiện được bộ mặt cả căn nhà khi có khách tới chơi. Vì thế luôn được gia chủ chú trọng đầu tư nhất. Điều hòa ống gió với việc dàn lạnh giấu kín trong trần thạch cao, chỉ có các cử gió lộ ra sẽ giúp không gian phòng khách tinh tế hơn, không ảnh hưởng tới trần phòng khách. Nếu như muốn treo đèn quạt hay trang trí trên trần sẽ có nhiều không gian hơn.

Làm mát nhanh chóng phạm vi hoạt động rộng

Điều hòa nối ống gió Đaikin FBFC100DVM/RZFC100DVM có ưu điểm gì nổi bật?

Ngày nay, phòng khách thường có diện tích khá lớn hoặc sẽ thông phòng như: phòng khách thông với phòng bếp, phòng ăn, phòng làm việc. Vì để đảm bảo độ mát cho toàn không gian thì điều hòa giấu trần nối ống gió là phương án tối ưu. Với cửa gió bố trí theo vị trí gia chủ muốn giúp mang không khí lạnh tới khắp vị trí căn phòng.

Trang bị nhiều tính năng tốt cho sức khỏe

Phòng khách thường xuyên được sử dụng và thời gian các thành viên sinh hoạt ở phòng khách khá nhiều. Vì vậy yếu tố sức khỏe thoải mái sử dụng cũng rất đáng được quan tâm. Nhiều điều hòa nối ống gió được trang bị bộ lọc kháng khuẩn nằm ở phía trên có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả. Các vi khuẩn tồn tại trong không khí sẽ được lọc sạch trả lại bầu không khí thoáng mát giúp bạn không phải lo lắng về các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Ngoài ra bộ lọc này còn làm giảm độ ẩm trong phòng bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kỳ làm lạnh giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Khả năng tiết kiệm điện năng

Dù đẹp bền nhưng 1 yếu tố quyết định ảnh hưởng đên lựa chọn của khách hàng đó chính là chi phí. Điều hòa âm trần nối ống gió với nhiều hãng cũng như model trang bị công nghệ biến tần ineverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa lên tới hơn 30% so với điều hòa thường. Hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ không còn là lỗi lo quá lớn của bạn.

Tiết kiệm không gian

Do có thiết kế hòan toàn âm trong trần nên hệ thống này giúp tiết kiệm không gian cho phòng. Chỉ có các cửa gió mang không khí mát lộ diện ra bên ngoài mặt lạnh được giấu hoàn toàn trong trần.

Hoạt động rất êm ái và không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng. Giúp bạn thoải mái tận hưởng không gian 1 cách yên tĩnh nhất. Máy cũng hoạt động ổn định, ít bị hư hỏng đối với những thương hiệu lớn như điều hòa ống gió daikin, mitsubishiheavy thì máy chạy rất ổn định độ bền cao.

Có nên lắp điều hòa ống gió cho phòng khách không?

Qua những phân tích trên có thể thấy điều hòa ống gió có rất nhiều ưu điểm khi lắp ở phòng khách. Tuy nhiên quyết định có nên lắp đặt điều hòa này không lại phụ thuộc rất nhiều vào chính gia chủ ví dụ như:

Nếu căn phòng cần thẩm mỹ thì việc lắp quạt sẽ không thẩm mỹ được như dùng điều hòa
Nếu căn phòng quá nóng, cải tạo bằng lắp trần không cải thiện hoặc cải thiện ít thì vẫn nên dùng điều hòa
Nếu căn phòng không quá nóng, gia chủ lại không ưa mùi của điều hòa, căn phòng cũng không cần quá thẩm mỹ, chi phí của gia chủ có hạn thì có thể dùng quạt để thay thế.

Chi phí lắp đặt điều hòa ống gió khá lớn nếu gia chủ có điều kiện kinh tế thì đây là sự lựa chọn tốt. Tuy nhiên nếu tài chính chưa ổn bạn cũng có thể lựa chọn: điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng,…đây là nwhnxg phương án cũng rất ổn cho phòng khách.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook